Top 10 những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất bạn nên biết

thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thụy sĩ

Mọi người luôn được biết, Thụy Sỹ chính là xứ sở và là hơi thở của thời gian. Nơi đây đã cho ra đời hâu hết những dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp và thời thượng nhất thế giới, cũng như những chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng mang lại những thành công vang dội cho đất nước Thụy Sỹ. Cho đến bây giờ,đồng hồ Thụy Sỹ vẫn luôn phô bày hết những giá trị thật sự của thời gian, chúng mang đến cho người sở hữu những đường nét cực kỳ tinh tế, với những tinh hoa của nhà điêu khác được thể hiện trên từng con số lẫn kim đồng hồ, cho bạn thật sự trở nên đẳng cấp với giá trị của nó.

Sau đây là 10 thương hiệu tiêu biểu trong các thương hiệu nổi tiếng và mang lại nhiều thành tựu nhất trong lịch sử của thế giới đồng hồ Thụy Sỹ. Hãy cùng nhau hòa mình và cảm nhận được những nét thăng trầm của thời gian cùng với những thương hiệu huyển thoại dưới đây…

1.ĐỒNG HỒ ROLEX
ROLEX là một thương hiệu đồng hồ được xem là biểu tượng của địa vị xã hội, và được xêm ở vị trí thứ 71 trong danh sách những thương hiệu đáng giá nhất toàn cầu. ROLEX cũng là một nhãn hiệu sản xuấtđồng hồ cao cấp lớn nhất, với hơn 2000 chiếc đồng hồ được sản xuất mỗi ngày và doanh thu ước tính khoảng 6 tỷ franc Thụy Sỹ.

đồng hồ Rolex chính hãng

Xem & tham khảo các mẫu Rolex >> tại đây

2. ĐỒNG HỒ OMEGA
OMEGA là một nhãn hiệu hàng đầu và luôn đánh dấu sự hiện diện của mình trong các thế hệ đồng hồ tốt nhất về tính năng, công nghệ và chức năng. Đồng hồ OMEGA luôn đi với những gam màu vàng, màu bạc và chất liệu thép không gỉ đã đem lại một nét đặc trưng mạnh mẽ cho thương hiệu nổi tiếng này, và cũng là thương hiệu được những người đàn ông đích thực săn lùng.

đồng hồ Omega chính hãng

Xem & tham khảo các mẫu Omega >> Tại đây

3. ĐỒNG HỒ PATEK PHILIPPE

đồng hồ Patek Philippe chính hãng
PATEK PHILIPPE là một thương hiệu đồng hồ bắt nguồn từ nhà quý tộc Ba Lan lưu vong, với sự thiệt lập trong vai trò hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ bằng việc nâng cao các mẫu mã, kiểu dáng, kỹ thuật và chức năng của nó. Thương hiệu PATEK PHILIPPE trong lịch sử đã có rất nhiều khách hàng nổi tiếng từ giới quý tộc.

Xem & tham khảo các mẫu Patek Philippe >> Tại đây

4. ĐỒNG HỒ CHOPARD

đồng hồ Chopard
Nổi tiếng trên thế giới với những chiếc đồng hồ nạm kim cương cực kỳ chính xác tại những lễ trao thưởng lớn. Thương hiệu CHOPARD được khai sinh bởi lòng đam mê và những tinh hoa sáng tạo của nhà thiết kế. Đồng hồ CHOPARD còn nổi tiếng qua bộ sưu tập “Happy Diamonds”, với thiết kế đã gây nên nhiều tiếng vang và mang về cho thương hiệu này nhiều giải thưởng danh dự nhất dành cho nhà thiết kế, đó là những viên kim cương nhỏ được tự do lơ lửng tự do bên trong mặt đồng hồ.

Xem & tham khảo các mẫu Chopard >> Tại đây

5. ĐỒNG HỒ Jaeger-LeCoultre

đồng hồ Jaeger LeCoultre

Jaeger-LeCoultre (viết tắt JLC) là thương hiệu đồng hồ nằm trong top 5 thế giới xét về cả giá trị, độ tinh xảo, phức tạp và truyền thống lịch sử lâu đời của thương hiệu. Đây là thương hiệu mà bất cứ nhà sưu tầm nào trên thế giới đều thèm muốn có ít nhất 1 chiếc trong bộ sưu tập của mình. Nổi tiếng với những bộ máy cực kỳ phức tạp và tinh xảo, JLC coi ưu thế về mặt kỹ thuật chế tác đồng hồ chính là điểm nhấn khác biệt so với các thương hiệu khác. Hãng đã cho ra đời khoảng 250 cơ cấu chuyển động khác nhau – Điều mà rất ít các nhà chế tạo đồng hồ làm được. Chính vì vậy, JLC được xem như là người điểm dấu son vĩ đại trong lịch sử chế tạo đồng hồ. Trong bài viết dưới đây, tôi cho các bạn biết được lịch sử hình thành của JLC để các bạn có thể rõ hơn về thương hiệu đặc biệt này.

Xem & tham khảo các mẫu Jaeger LeCoultre >> Tại đây

6. ĐỒNG HỒ MONTBLANC

đồng hồ MontBlanc thụy sĩ

Cái tên Montblanc (có nghĩa là “đỉnh núi trắng”) được lấy từ tên của ngọn Mont Blanc, ngọn núi cao nhất của dãy Anpơ và Tây Âu. Đỉnh Mont Blanc cao 4180 mét. Logo của Montblanc với biểu tưởng ngôi sao 6 cánh tượng trưng cho hình ảnh đỉnh núi Mont Blanc nhìn từ trên cao xuống. Montblanc hiện có khoảng hơn 300 cửa hàng chính hãng trên thế giới. Đặc biệt tại Trung Quốc, hãng có đến 90 cửa hàng. Ngày nay, cùng với các nhãn hàng xa xỉ khác như Cartier, Chloé, Van Cleef & Arpels, Baume et Mercier, Montblanc thuộc quyền sở hữu của tập đoàn tài chính Thụy Sĩ Richemont. Các mặt hàng chính của Montblanc bên cạnh bút viết: đồng hồ, trang sức, thước hoa, đồ da và kính mắt.
Xem & tham khảo các mẫu Montblanc >> Tại đây

7. ĐỒNG HỒ TAG HEUER

đồng hồ tag heuer thụy sĩ
Đây là một dòng sản phẩm cao cấp dành cho những ai kính nể và tôn thờ đồng hồ trên khắp thế giới. TAG HEUER đã gây ấn tượng cho dòng lịch sử thời gian với bộ sưu tập đồng hồ dành cho siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren. Thiết kế của đồng hồ TAG HEUER luôn có độ bền và chính xác cao, và cũng cho sản xuất ra một số lượng hạn chế sản phẩm, nên đây cũng được cho là một dòng sản phẩm hiếm trong lĩnh vực đồng hồ của Thụy Sỹ.

Xem & tham khảo các mẫu Tag Heuer >> Tại đây

8. ĐỒNG HỒ LONGINES
Thương hiệu LONGINES là một trong những loại đồng hồ tạo nên kỳ tích vinh quang trong lịch sử đồng hồ Thụy Sỹ. Đây là loại đồng hồ đặc biệt được sử dụng hàng loạt trong các hoạt động như thám hiểm thế giới, hàng không, hàng hải. Nhãn hiệu này cũng là sản phẩm nổi tiếng của công ty sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới.

đồng hồ longines thụy sĩ

Xem & tham khảo các mẫu Longines >> Tại đây

9.ĐỒNG HỒ TISSOT
Là một trong những nhãn hiệu được khảo sát là đạt doanh số bán hàng đáng kinh ngạc, đồng hồ TISSOT được biết đến như một phát minh và đóng góp cho lịch sử ngành chế tác đồng hồ qua những bộ sưu tập đình đám đi chung với những bộ môn thể thao được tham gia bởi các ngôi sao hàng đầu trên toàn thế giới.

đồng hồ tissot đẹp cho nam

Xem & tham khảo các mẫu Tissot >> Tại đây

10.ĐỒNG HỒ SWATCH

đồng hồ swatch chính hãng
Đây là đồng hồ được kết hợp hài hòa giữa công nghệ chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ với thời trag và thể thao. SWATCH được cho là đem linh hồn của con người đến với thời gian. Đồng hồ SWATCH luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, cán bộ cho tới các chính khách, doanh nhận và những ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Là một thương hiệu của sự thành công, đồng hồ SWATCH luôn đem lại sự trẻ trung và tươi mát, và là niềm tự hào của những ai là tin đồ đam mê đồng hồ.

Xem & tham khảo các mẫu Swatch >> Tại đây

BẢNG XẾP HẠNG 30 NƯỚC MUA ĐỒNG HỒ THỤY SĨ NHIỀU NHẤT (2016)

thương hiệu đồng hồ thụy sĩ

 

Top 10 những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất bạn nên biết
4.2 trên 326 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status