Top 5 miếng dán mụn trong suốt – “bảo bối tiêu diệt mụn nhanh và gọn”

miếng dán che mụn

Miếng lột mụn, que nặn mụn giờ xưa rồi… Giờ muốn tiêu diệt đám mụn đáng ghét thì bạn phải dùng miếng dán mụn trong suốt mới “đúng chuẩn”. Những miếng cao su trong suốt nhỏ xíu dán vừa vặn lên vết mụn sẽ giúp bạn thoải mái dù có thường xuyên bị mụn!

Miếng dán mụn trong suốt mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng cũng đủ để làm phái đẹp “nức nỏ”. Với hình dáng đặc biệt miếng dán mụn là những miếng cao su trong suốt tròn nhỏ xíu vừa vặn dán đè lên vết mụn, tùy từng loại mụn sẽ có kích cỡ phù hợp. Bạn đơn giản chỉ cần bóc ra và dán luôn lên vết mụn, vết mụn sẽ khô lại và nhân mụn theo miếng dán ra ngoài.

Có thể nói sự ra đời của miếng dán mụn trong suốt sẽ giúp bảo vệ cho mụn không phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, khiến cho những nốt mụn ngày càng sưng to và “nguy hiểm” hơn. Không những thế miếng dán mụn trong suốt còn giúp cồi mụn lên nhanh hơn đồng thời “lôi kéo” được cả mủ ở sâu dưới da, hạn chế vết thâm sau mụn. Một ưu điểm không có loại miếng dán mụn nào trước đây sở hữu chính là bạn hoàn toàn có thể dùng chúng vào ban ngày, trước khi trang điểm và cả khi bạn rửa mặt thì miếng dán vẫn rất chắc chắn.

Dưới đây là top 5 miếng dán mụn trong suốt hiện đang được yêu thích tại Việt Nam, bạn có thể tìm hiểu và đi mua ngay nhé!

 

Miếng dán mụn trong suốt Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch

Đầu tiên là miếng dán mụn Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch. Cái tên thì khá là dài, thương hiệu cũng khá là lạ nhưng nó được giới thiệu là một sản phẩm trị mụn tức thì, cấp tốc, đặc biệt phù hợp với những vết mụn to, giúp đẩy mụn nhanh mà không để lại những vết sưng đỏ xấu xí. Miếng dán mụn Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch nhận được rất nhiều review tốt từ những người đã từng sử dụng. Sản phẩm thường xuyên trong trạng thái hết hàng bởi rất nhiều người tìm mua.

Image result for Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch

Miếng dán mụn trong suốt Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch

Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch hiện có 2 loại 1 hộp hồng và hộp xanh, cả hai đều có miếng dán cùng kích cỡ nhau, vừa vặn để dán bao phủ lên vết mụn. Với những vết mụn sưng to, cứng đầu thì bạn cần dùng 2 miếng dán mới đủ. Nhược điểm của miếng dán mụn trong suốt giá rẻ của Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch là khá dày, mặc dù trong suốt nhưng vẫn dễ để lộ, nên chỉ thích hợp khi dùng vào buổi tối, trước khi đi ngủ

 

Miếng dán mụn trong suốt CosRx Acne Pimple Master Patch

 

Miếng dán mụn CosRx Acne Pimple Master Patch là một sản phẩm khá mới của Hàn Quốc và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng thường xuyên bị mụn “ghé thăm”. Miếng dán mụn này có dạng gel mềm dẻo ngăn bạn không chạm vào mụn gây nhiễm trùng, đồng thời có chứa Salicylic acid nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp mụn khô và gom cồi nhanh hơn.

Image result for CosRx Acne Pimple Master Patch

Miếng dán mụn trong suốt CosRx Acne Pimple Master Patch

Ưu điểm của miếng dán mụn CosRx Acne Pimple Master Patch là có màu trắng, gần như trong suốt nên có thể dán vào ban ngày mà không sợ lộ. Sản phẩm có độ dính tốt, thậm chí ngay cả khi bạn mình rửa bằng sữa rửa mặt mà miếng dán vẫn không hề hấn gì hết. Miếng dán có tác dụng trong 8-12h, khi bóc ra bạn sẽ thấy vết mụn xẹp ngay lập tức.

Miếng dán mụn trong suốt Miacare Acne Patch

 

Image result for Miacare Acne Patch

Miếng dán mụn trong suốt Miacare Acne Patch

Miacare Acne Patch được ví như “màng chắn” giúp các nàng che giấu và trị mụn, Để làm được điều đó, miếng dán mụn trong suốt Miacare Acne Patch sẽ hấp thụ mủ mụn, làm khô nhân mụn nhanh chóng, theo đó sẽ làm mụn nhanh lành. Bạn có thể sử dụng miếng dán mụn trong suốt này vào ban ngày vì nó được thiết kế siêu mỏng, trong suốt, độ bám cao. Bạn có thể tẩy trang và rửa mặt thoải mái khi sử dụng miếng dán mụn. Sản phẩm có hiệu quả ngay sau 72 giờ sử dụng, không để lại sẹo thâm.

Miếng dán mụn trong suốt Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch

 

Image result for Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch

Miếng dán mụn trong suốt Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch

Thêm một loại miếng dán mụn giúp bạn không còn lo lắng về những nốt mụn bất chợt nữa! Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch có tổng cộng 30 miếng dán hình tròn với các kích cỡ khác nhau để phù hợp với vết mụn trên da bạn. Miếng dán trong suốt này cũng có thể sử dụng được vào ban ngày độ bám dính chắc chắn không sợ bong khi rửa qua nước. Chỉ trong 1 đêm (với mụn nhỏ) – 3 ngày (với mụn to) là nhân mụn khô lại và theo miếng dán ra ngoài.

 

Miếng dán mụn trong suốt Nexcare Acne Patch Thinner

 

Image result for Nexcare Acne Patch Thinner

Miếng dán mụn trong suốt Nexcare Acne Patch Thinner

Miếng dán mụn Nexcare được cấu tạo từ nguyên liệu Hydrocolloid có tác dụng như bọt biển thấm hút các cặn nhờn, dịch bài tiết hoặc mủ thường có trong mụn. Tạo điều kiện lý tưởng để điều trị mụn, lớp phim thông thoáng không những hoạt động như một tấm chắn tránh nước, vi khuẩn mà còn làm giảm nguy cơ nhiễm trùng. Điểm khác biệt của miếng dán mụn 3M NexcareTM là khi thấm hút được cặn nhờn miếng dán sẽ đổi từ màu da sang màu trắng, đó là lúc cần thay đổi miếng dán mụn.

Giá trên chỉ là giá tham khảo, sản phẩm được bán ở Việt Nam sẽ phải cộng thêm phí vận chuyển từ nước ngoài và phụ thuộc vào chính sách giá của người bán.

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Top 5 miếng dán mụn trong suốt – “bảo bối tiêu diệt mụn nhanh và gọn”
4.6 trên 321 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status