Top những mỹ phẩm trang điểm gây “nghiện”

mỹ phẩm trang điểm tự nhiên

Nếu bạn đã lỡ trót xài những món mỹ phẩm trang điểm này có thể bạn sẽ không thể nào sống thiếu chúng được!

Nếu bạn là một trong những tín đồ làm đẹp, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món mỹ phẩm trang điểm sau đây khi được bình chọn là item yêu thích và bán chạy nhất trên thế giới.

BENETINT – BENEFIT

son tint chính hãng

Tuy đã có mặt từ khá lâu trên thị trường mỹ phẩm nhưng son Benetint của thương hiệu Benefit đã trở thành một trong những món đình đám “nhất định phải có” của các tín đồ son môi. Gam hồng đỏ dễ sử dụng cùng chất son nhẹ nhàng lưu giữ lâu trên môi. Đặc biệt son này còn có tác dụng làm má hồng cho cô nàng ưu sự tiện lợi.

Mua hàng tại đây

MASCARA GREAT LASH WASHABLE – MAYBELINE

Maybeline, thương hiệu đến từ New York đặc biệt nổi tiếng với các dòng mascara làm dày và cong mi. Great Lash Washable là một trong những cây mascara có số lượng bán chạy nhất của hãng.

Mua hàng tại đây

PHẤN TẠO KHỐI ALL OVERTAN FACE COLOR – BAREMINERALS

phấn tạo khối

Phấn tạo khối dạng bột có két cấu rất mịn giúp bạn dễ dàng tán trên da, tạo khối cho gương mặt thon gọn. Sản phẩm thích hợp cho việc trang điểm tiệc tối hoặc khi bạn có những buổi quay phim, chụp hình.

Mua hàng tại đây

PHẤN MÁ HỒNG ORGASM – NARS

phấn má hồng

Màu má hồng cam tông ấm Orgasm của thương hiệu Nars chắc chắn là một trong những item yêu thích của các cô gái vì chất phấn mịn cũng như màu sắc rất dễ sử dụng hàng ngày.

Mua hàng tại đây

SON DƯỠNG SUGAR ROSE TREATMENT – FRESH

son dưỡng môi

Son dưỡng Sugar Rose nằm trong bộ sưu tập Sugar của Fresh, là những thanh son dưỡng ngọt ngào có màu đã từng làm say lòng các cô gái. Trong đó màu Rose có tông đỏ nhẹ được bán chạy nhất với ý kiến cho rằng sản phẩm có hương hoa hồng rất thơm và chất dưỡng nhẹ nhàng cho đôi môi.

 Mua hàng tại đây

MASCARA DÉFINICILS PRECIOUS CELLS – LANCÔME

mỹ phẩm LANCÔME

Mascara của Lancôme được yêu thích bởi nó chứa hàm lượng dưỡng chất giúp nuôi dưỡng lông mi của bạn

Mua hàng tại đây

BÚT CHE KHUYẾT ĐIỂM TOUCHE ÉCLAT – YSL

mỹ phẩm YSL

Loại bút che khuyết điểm này được các cô nàng tín đồ trang điểm mệnh danh là “chiếc đũa thần” vì nó có thể hô biến mất mọi khuyết điểm trên làn da với lớp kem tự nhiên nhất.

Mua hàng tại đây

PHENOMEN’ EYES MASCARA – GIVENCHY

mỹ phẩm GIVENCHY

Với thiết kế đầu chổi tròn đem lại trải nghiệm mới trong cách chuốt mascara cho các cô gái, không những thế Givenchy Phnomen’s Eyes Mascara còn đổi mới trong công thức với sáp ong đặc biệt giúp dưỡng dài trên từng sợi mi.

Mua hàng tại đây

KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM CREAMY CONCEALER KIT – BOBBI BROWN

mỹ phẩm BOBBI BROWN

Bộ kit kem che khuyết điểm này của Bobbi Brown gồm có 2 bước để đảm bảo cho bạn sự hoàn hảo. Đặc biệt nó có thể giúp bạn che đi quầng thâm mắt dễ dàng nhờ gam màu hồng đào, sau đó bạn sẽ dặm lại một lần nữa với màu kem để giúp chất kem bám chặt, lâu trôi, hiệu chỉnh màu da và che lấp các vết nhăn của bạn.

Mua hàng tại đây

SON MÔI SUPER LUSTROUS – REVLON

son REVLON

Với 70 màu cho bạn lựa chọn, son Super Lustrous của Revlon tuy rất bền màu, lâu trôi nhưng lại nhiều dưỡng chất cho đôi môi căng mọng cả ngày. Đây là sự lựa chọn yêu thích cùa nhiều cô gái vì có giá cực kì vừa túi tiền.

Mua hàng tại đây

PHẤN PHỦ BỘT HIGH DEFINITION MICROFINISH POWDER – MAKE UP FOR EVER

mỹ phẩm Make Up for Ever

Phấn phủ bột của Make Up for Ever dùng để khóa lớp trang điểm của bạn. Với dạng bột rất mịn, không màu như phủ lên da một lớp sương nhẹ nhưng lại tạo hiệu ứng căng bóng cho làn da, giúp bạn kết thúc các bước trang điểm một cách hoàn hảo nhất.

Mua hàng tại đây

VITALUMIÉRE AQUA ULTRA-LIGHT SKIN PERFECTING MAKEUP – CHANEL

Kem nền Chanel

Kem nền Chanel Vitalumiére Aqua Ultra-light Skin Perfecting Makeup là sự lựa chọn dành riêng với các cô nàng ở xứ sở nhiệt đới bởi chất kem mỏng nhẹ, dễ tán nhưng đạt hiệu quả che phủ tốt cho làn da và lâu trôi. Sản phẩm có kết hợp thêm chống nắng để tăng thêm phần bảo vệ cho làn da

Mua hàng tại đây

CHÌ KẺ MÀY TỰ NHIÊN – SHISEIDO

chì kẻ mày tốt

Chì kẻ lông mày là một trong những mỹ phẩm trang điểm không thể thiếu của các cô nàng. Chì kẻ Shiseido rất mềm, đầu chì thanh mảnh vừa đủ để bạn dễ dàng tạo kiểu cho lông mày tự nhiên, Đối với kiểu trang điểm đậm, bạn cũng có thể dùng chì kẻ lông mày này để vẽ đôi lông mày sắc sảo.

Mua hàng tại đây

Tất cả sản phẩm trên bạn có thể đặt hàng tại Unishipping.vn (order trực tiếp từ Mỹ, không qua trung gian, bill đầy đủ, bảo hiểm 100%). Liên hệ qua web Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng >> https://www.facebook.com/Unishipping.vn/

Top những mỹ phẩm trang điểm gây “nghiện”
4.7 trên 322 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status