UE Wonderboom – Loa di động ấn tượng nhất – nhỏ nhắn nhưng cực mạnh mẽ, chân thực

loa bluetooth UE Wonderboom

Cơ động, linh hoạt, âm thanh hay và kiểu dáng bắt mắt, chiếc loa này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc di động mà còn có thể trở thành món đồ trang trí dễ thương trên bàn làm việc hoặc trong phòng ngủ. Một trong những chiếc loa di động chi phí thấp đáng chú ý nhất hiện nay. 

Có 6 màu để lựa chọn, bao gồm đen, xám, hồng, cam, xanh dương và tím nhạt, trọng lượng chỉ 425 gam. Đúng theo truyền thống, bọc ngoài Wonderboom là lớp vải bố dầy dặn, bền bỉ và đã trải qua nhiều thử nghiệm khắc nghiệt về sức chịu đựng ở tận vùng sa mạc Arizona, Mỹ. Tấy cả chỉ để giúp chiếc loa này đạt chuẩn an toàn cao cấp IPX7 giống hệt các đàn anh UE Boom 2 và MegaBoom, nghĩa là chống bụi hoàn toàn, chống nước – kể cả khi chìm trong độ sâu tới 5 mét trong 30 phút, chống va đập – rơi từ độ cao 1,5 mét cũng không hề hấn gì. Đúng là một chiến binh mạnh mẽ có thể theo người dùng chinh chiến trên mọi nẻo đường, từ bể bơi tới bãi biển hay rừng núi hoang vu

UE Wonderboom

  • Ưu – Chất âm tuyệt vời, Trường kết nối Bluetooth Rộng phủ, Âm thanh lên đến “cấp độ” 11, Chống nước Tiêu chuẩn IPX7 – Có thể nổi trên mặt nước và Dung lượng pin Bền bỉ
  • Khuyết – Không thể nhận cuộc gọi

Sau đây, mời bạn đến với bài review chi tiết về chiếc loa di động đang được giới trẻ lẫn người yêu nhạc “săn đón” rất nhiều:

  • Công nghệ âm thanh 360-độ không dây đưa âm nhạc len lỏi đến từng góc phòng và nâng trải nghiệm lên một tầm cao mới [1]
  • Thoải mái sử dụng ở bất cứ nơi đâu, dù là nhà tắm hay bể bơi [2]
  • Chất liệu cao cấp đem lại khả năng chống sốc siêu bền bỉ [3]
  • Ứng dụng Ultimate Ears hỗ trợ tối ưu cho việc điều chỉnh loa theo ý định của người dùng [4]
  • Dung lượng pin lên đến 10 tiếng đồng hồ

ĐÁNH GIÁ THỰC TẾ CÁC TÍNH NĂNG CỦA UE WONDERBOOM

[1] Chất âm

Trường kết nối Bluetooth lên đến 33m thực sự giúp cho UE Wonderboom có thể thoải mái lấy nhạc từ smartphone của bạn trong phạm vi giữa 1 đến 2 căn phòng cách nhau.

Tuy nhiên, Wonderboom không có cổng phụ 3.5mm như Boom 2, do đó hiển nhiên bạn không thể phát nhạc bằng dây cắm với smartphone. Ngoài ra, bạn cũng không thể nhận cuộc gọi hay kêu gọi trợ lý ảo như Siri giống như Boom 2.

Chất âm thì tuyệt vời ở mọi cấp độ âm lượng, và tôi thậm chí sẵn sàng cho nó đến 11/10 điểm bởi âm bass chắc nịch và chân thực.

Hiệu suất hoạt động thì khá ổn định từ bài này qua bài khác, tuy Wonderboom sẽ đôi lúc gặp khó khăn ở tầm xa trung bình, nhưng điều này cũng chấp nhận được bởi vì nó phổ biến ở hầu hết các dòng loa Bluetooth khác cùng phân khúc thị trường.

UE WONDERBOOM

————————

[2] Chống nước

Tiêu chuẩn IPX7 của Wonderboom đồng nghĩa với việc nó có thể ở trong nước với độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

Do đó, bạn có thể tùy nghi sử dụng loa ở ngay cạnh bể bơi hay trong nhà tắm. Và cho dù nó có vô tình bị rơi xuống hồ, nó có thể tự động nổi lên và trôi lềnh bềnh trong khi âm thanh vẫn tiếp tục được phát.

UE WONDERBOOM

————————

[3] Thiết kế

Với thiết kế hình trụ tròn, Wonderboom sẽ chiếm một khoảng diện tích lớn hơn so với UE Roll 2 bên trong túi xách/balô của bạn. Nhưng đối với riêng tôi, thì việc mang theo nó khi đi du lịch vẫn không phải là một vấn đề lớn.

Điểm hấp dẫn của dòng UE Wonderboom này đó là màu sắc phối hợp hài hòa, bắt mắt và có tới 6 lựa chọn cho người dùng, bao gồm cam, xanh dương, hồng nhạt, tím nhạt, xám và đen.

Ngoài ra, nó còn cung cấp âm báo khi loa tìm thấy và sau khi kết nối thành công với một thiết bị Bluetooth bất kì.

Các phím chức năng của Wonderboom nằm hết ở mặt trên, bao gồm tăng giảm volume, bật/tắt, tạm dừng, chọn bài, kết nối 2 loa thành hệ thống stereo.

UE WONDERBOOM

————————

[4] Ứng dụng hỗ trợBạn có thể kết nối với một loa UE Wonderboom khác để khuyeesch đại âm thanh bằng ứng dụng smartphone UE. Đây là một tính năng khá thông minh và hữu ích cho việc mở rộng và kết nối giao lưu giữa người dùng loa UE.

Ngoài ra, ứng dụng di động còn giúp bạn:

  • Bật loa từ xa
  • Tùy chỉnh EQ
  • Chơi nhạc đến 3 thiết bị cùng một lúc
  • Block Party: Tự mình đóng vai trò làm DJ mix nhạc cho buổi tiệc

UE WONDERBOOM

Tuy nhiên, rất đáng tiếc, Wonderboom không hỗ trợ PartyUp – một tính năng cho phép bạn kết nối với hơn 150 loa không dây Boom, Boom 2 và Megaboom cùng một lúc.


Loa di động UE WONDERBOOM 

  • Xứng đáng thuộc hàng ngũ top đầu các dòng loa Bluetooth tốt nhất thị trường hiện nay
  • Chất âm sống động gói trong thiết kế gọn gàng và rắn chắc
  • Có đôi chút “dễ thương” với nhiều lựa chọn màu sắc bắt mắt, hài hòa, trẻ trung và hiện đại
  • Tiêu chuẩn chống nước IPX7 cho phép bạn tùy nghi sử dụng UE Wonderboom cả trong nhà tắm, ở các buổi tiệc bên bể bơi hay thư giãn trong bồn nước nóng sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi
  • Hạn chế: Chỉ có Bluetooth và không có cổng phụ 3.5mm

UE WONDERBOOM

Link xem sản phẩm tham khảo: UE WONDERBOOM Waterproof Super Portable Bluetooth Speaker 

Bạn muốn mua các sản phẩm trên hoặc hàng hóa, quà tặng chất lượng từ Mỹ, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi để được tư vấn hoặc báo giá chi tiết. Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn.

UE Wonderboom – Loa di động ấn tượng nhất – nhỏ nhắn nhưng cực mạnh mẽ, chân thực
4.1 trên 303 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status