[UNI’S PICK] – Organic Veda Moringa Leaf Powder (Bột lá chùm ngây)

bột chùm ngây

The #UniPicks #Team viết về những thực phẩm chất lượng cao từ Mỹ mà chúng tôi nghĩ rằng là cần thiết với gia đình bạn. Mỗi sản phẩm quí khách đặt mua góp một phần lợi nhuận để duy trì Team chúng tôi.

Các tiêu chí về sản phẩm chúng tôi chọn

  1. Được đăng trên các tờ báo uy tín tại Mỹ
  2. Có các nghiên cứu đã public đi kèm , phần Reference
  3. Made in USA , đã đăng kí Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA

……………………………..

Tuần này, sản phẩm được chọn là Organic Veda – Organic Moringa Leaf Powder

Kết quả hình ảnh cho Organic Veda USDA Certified Organic Moringa Leaf Powder

✳ THÀNH PHẦN CHÍNH

Protein, Vitamins A, B, B2, B3, B6, C and E, iron, calcium, magnesium, potassium, Polyphenol, Chlorophyll, R-Amino Acid

✳ CÁC VẤN ĐỀ SỨC KHỎE NÀO SẼ ĐƯỢC CẢI THIỆN

* Tăng cường năng lượng, tăng sự tập trung & minh mẫn: Moringa chứa các axit amin như Leucine: Xây dựng protein và enzyme cùng với isoleucine để tăng năng lượng và sự tỉnh táo của cơ thể, Valine: Thúc đẩy đầu óc sắc bén, cơ bắp phối hợp và tâm trạng bình tĩnh,… (1)

.
* Cải thiện chức năng của đường tiêu hóa: Axit amin Threonine trong thành phần Moringa: Là một bộ phận quan trọng của collagen, elastin và men protein. Trao đổi chất hỗ trợ, ngăn ngừa chất béo tích tụ trong gan và tăng cường tiêu hóa và đường ruột. (2)

.
* Giúp ổn định huyết áp, ổn định đường huyết: Axit amin Trytohyan cùng với Lysine tác động đến mức độ cholesterol, có khả năng làm giảm nguy cơ co thắt động mạch và tim

.
* Chống oxy hóa, kháng viêm và chống ung thư:  Thành phần Chlorophyll kích thích enzym gan, hỗ trợ gan loại bỏ các độc tố gây ung thư, có khả năng kháng khuẩn. Polyphenol: chống laị sự oxi hoá do stress, do bệnh ung thư, bệnh mạch vành và viêm.Hơn nữa trong Chùm Ngây chứa tới 36 tác nhân kháng viêm tự nhiên, 46 tác nhân chống oxy hóa khác nhau: Đặc biệt Quercetin, Beta sitosterol –  những chất chống viêm cực hiệu quả (3)

.
* Kiểm soát các rối loạn của hệ tuần hoàn, Tăng cường hệ thống miễn dịch: Axit amin LYSINE có tác dụng Đảm bảo sự hấp thu đủ lượng canxi của cơ thể và hỗ trợ trong việc hình thành collagen và sản xuất kháng thể, kích thích tố và các enzym. Duy trì sự cân bằng các chất dinh dưỡng làm giảm tốc độ tăng trưởng của virus.

.
* Nuôi dưỡng tóc: Hàm lượng cao vitamin A & Vitamin E giúp kích thích tuần hoàn máu xung quanh da đầu, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các tế bào và các mô trong cơ thể. Vitamin B đặc biệt là B6, biotin, inositol và acid folic bổ sung khi thiếu hụt để làm giảm rụng tóc. Một lượng dồi dào các khoáng chất như canxi, sắt, kali, magiê, selen, đồng và mangan, trong đó là rất cần thiết cho mái tóc khỏe mạnh.

.
* Chăm sóc da,: Lá Moringa có chứa lưu huỳnh. Khoáng chất này có mặt trong mọi tế bào duy nhất của cơ thể và là thành phần quan trọng cho Collagen và keratin. Collagen là một chất đàn hồi cho phép sự linh hoạt và mềm mại cho da và keratin là một chất mang lại cho da sự chắc khỏe.

✳ CÁC THỰC NGHIỆM & ỨNG DỤNG

Organic Veda Moringa Capsules được sản xuất theo công nghệ nghiêm ngặt của USDA & European Union. Sản phẩm được kiểm định bởi FDA & GMP certified. Thành phần tự nhiên 100%, non-GMO và gluten-free. (4)
Kết quả hình ảnh cho Organic Veda USDA Certified Organic Moringa Leaf Powder

Không có tác dụng phụ đáng kể của Lá Moringa đã được báo cáo. Do đó, Lá chùm ngây nó có thể được tiêu thụ một cách an toàn với trẻ em và người lớn. Nên bổ sung 1 lượng 10 – 15g mỗi ngày, có thể pha vào các thức uống & thức ăn khác (sữa, soup,cháo…). Tuy nhiên, Người bị huyết áp quá thấp và phụ nữ có thai không nên dùng.
Moringa là nó là một kho chứa các chất dinh dưỡng & khoáng chất quan trọng rất hiếm gặp tại các loài cây khác. Rất nhiều các dưỡng chất thực vật, tám axit amin thiết yếu và chất chống oxy hóa mạnh mẽ chiến đấu các bệnh khác nhau.

Feedback:

Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao 4.2/5 trên Amazon, có người dùng nhận xét rằng: “Nó thật sự giúp tiêu hóa tốt hơn & tăng cường năng lượng. Hơn nữa, Lượng Cholesterol của tôi đã từng là 220. Sau khi sử dụng 1 muỗng/ngày trong 4-5 tháng, Lượng Cholesterol đã giảm còn 130”

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/B009KBG8X8/Organic-Veda-Certified-Moringa-Powder.html

References:

[1]] https://www.mindbodygreen.com/0-22401/10-powerful-benefits-of-drinking-moringa-every-day.html

[2] http://holistikhealth.com/superfoods/moringa/

[3] https://examine.com/supplements/moringa-oleifera/

[4] https://supplementhound.com/best-moringa-oleifera-supplements/

 

[UNI’S PICK] – Organic Veda Moringa Leaf Powder (Bột lá chùm ngây)
4.8 trên 336 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status