WayFair – nhà bán lẻ trực tuyến sản phẩm nội thất lớn nhất ở Mỹ

Nhắc đến các nhà bán lẻ trực tuyến các sản phẩm nột thất lớn nhất ở Mỹ không thể không nhắc đến Wayfair

Wayfair là công ty chuyên bán các sản phẩm nội thất trực tuyến liên tục phát triển mạnh và cạnh tranh với Amazon.

Công ty này đã đạt được 3.4 tỷ USD lợi nhuận trong năm 2016 nhờ vào giá cả cạnh tranh, vô vàn lựa chọn về sản phẩm với châm ngôn “Ngôi Nhà Của Mọi Thứ,” trong đó có hơn bảy triệu sản phẩm từ hơn 7.000 nhà cung cấp, Wayfair giúp mọi người tìm những sản phẩm hoàn hảo với giá hợp lý.

Đây là một thương hiệu tương đối mới, Siêu cửa hàng thương mại điện tử kết hợp các bộ sưu tập và dịch vụ với nội dung truyền cảm hứng giúp, người dùng có thể khám phá phong cách trang trí mọi thể loại: Chic Bedding, đương đại, đèn Bàn cà phê mộc, thảm truyền thống, đồ cổ, Tủ, Ghế, Eclectic …

Bạn có thể tìm thấy mọi thứ để biến căn nhà của bạn trở nên tiện nghi & hoàn hảo hơn. Sẽ luôn có một món hời để kích thích bạn. Nếu bạn chưa thử Wayfair.com? Hãy lướt qua một số gợi ý sau đây từ UNI, bạn hoàn toàn có thể  ngồi tại nhà hoặc văn phòng, chỉ việc chọn lựa những sản phẩm ưng ý trong kho sản phẩm nội thất chất lượng & cực kì phong phú của Wayfair, sau đó nhờ UNI mua hàng hộ & giao tận nơi door-to-door đến nhà bạn.

thiết kế nhà đẹpCũng giống như hầu hết các trang web bán đồ nội thất trực tuyến khác, bạn có thể mua sắm theo phong cách căn hộ hoặc theo phòng ốc, tuỳ theo sở thích và hoàn cảnh của bạn.

nội thất chung cư

nội thất sân vườn

nội thất cao cấp bàn ghế trang trí nội thất

trang trí phòng ngủ đồ trang trí nhà đẹp

thiết kế nội thất đẹp nội thất trang trí phòng khách phòng khách đẹp hiện đại đồ nội thất trang trí

mua đồ nội thất cho bé

nội thất cao cấp

Unishipping.vn mua hàng sỉ – lẻ trực tiếp từ Mỹ không qua trung gian. Dịch vụ uy tín lâu năm, đảm bảo bill đầy đủ, hàng nguồn gốc rõ ràng, bao trọn gói chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm 

nội thất nhập khẩu

WayFair – nhà bán lẻ trực tuyến sản phẩm nội thất lớn nhất ở Mỹ
4.5 trên 333 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status