Hướng đãn cần đọc khi sử dụng dịch vụ tại Unishipping

1. UNISHIPPING tính phí dịch vụ mua hộ như thế nào?

Báo giá sản phẩm mà khách hàng nhận được từ UNISHIPPING sẽ bao gồm:

  • Giá của sản phẩm ghi trên website
  • Thuế nội địa tại Mỹ (không hoặc có & tùy thuộc vào từng khu vực mà thuế nội địa tại Mỹ sẽ khác nhau – phí này áp dụng theo luật thương mại ở Mỹ)
  • Phí ship hàng nội địa từ người bán đến văn phòng UNISHIPPING tại Mỹ (không hoặc có, & tùy thuộc vào seller tính phí)
  • Phụ thu thông quan (không hoặc có, & tùy thuộc mặt hàng)
  • Phí xử lý giao dịch
  • Chi phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam
  • Phí giao hàng tận nơi (trường hợp khách hàng ở tp HCM (h) quý khách đến văn phòng UNISHIPPING để nhận hàng thì phí này là 0đ)

(Quý khách lưu ý, đây là các “mức phí bắt buộc” mà bất kỳ dịch vụ vận chuyển hay cá nhân nào mua hàng tại Mỹ nào khác đều phải đóng. Sử dụng dịch vụ UNISHIPPING, quý khách được hậu mãi kĩ càng từ a>z, thời gian vận chuyển và hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh khi tự mua hàng).

Các bạn mua hàng thì hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng 

2. UNI có thể nhận order web & loại mặt hàng nào?

UNI order được hầu như tất cả các website & các loại hàng hóa từ Mỹ (Hiện tại UNI có mở rộng order hàng thời trang Anh & TBN, để biết thêm chi tiết các bạn có thể xem tại đây)

UNI Không chấp nhận vận chuyển Hàng hóa và các chất bị cấm hoặc Bất hợp pháp (h) Thuộc Danh mục Hàng cấm của UNI, hàng hóa nguy hiểm hoặc bị cấm hay hạn chế bởi IATA (Tổ chức vận chuyển hàng không quốc tế), ICAO (Tổ chức Hàng không dân sự quốc tế), các luật và quy định điều chỉnh việc xuất nhập khẩu của bất cứ cơ quan chính phủ hoặc tổ chức có liên quan khác.

3. Cách thức đặt hàng & mua hàng tại Unishipping? 

  • Quý khách có thể gửi sản phẩm UNI báo giá thông qua các hình thức sau

+ Đăng nhập tài khoản của bạn trên Unishipping.vn > Copy link sản phẩm vào ô “nhập link hàng” & nhấn “báo giá (nếu chưa rõ bạn có thể xem chi tiết tại đây)

+ Gửi link sản phẩm vào fanpage Unishipping (h) email [email protected] & yêu cầu báo giá

  • Sau khi quý khách nhận được báo giá, quý khách đồng ý mua hàng sẽ đặt cọc theo số tiền yêu cầu trong đơn báo giá, nếu khách hàng đặt tiền sẽ được gởi xác nhận thanh toán & UNI tiến hành mua hàng

4. Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?

UNISHIPPING hỗ trợ thanh toán qua các phương thức:

  • Chuyển khoản online (đặt cọc)
  • Tiền mặt (đến tại văn phòng)

5. Làm sao tôi kiểm tra tình trạng đơn hàng

Mỗi đơn hàng quý khách đặt tại UNISHIPPING đều có một mã đơn hàng được gửi qua email cho quý khách. Quý khách copy mã đơn hàng, đăng nhập tài khoản UNISHIPPING và truy cập quản lý đơn hàng

6. Tracking number là gì? 

Khi hàng đến kho bên mỹ UNI sẽ cung cấp tracking number cho quý khách, tracking này dùng để theo dõi hàng hóa đi đến đâu & dự kiến ngày hàng về VN, quý khách có thể tra chi tiết tuyến đường đi của món hàng bằng cách nhập mã tracking vào web sau iship.com/track.aspx

7. Hàng của tôi có được đảm bảo đóng gói nguyên kiện khi nhận không

Trong nhiều trường hợp, hàng hóa có thể bị kiểm tra ở Hải quan, tùy vào đặc thù của sản phẩm mà hàng có thể bị mở ra kiểm tra, không còn nguyên kiện như ban đầu.

Tuy nhiên quý khách yên tâm là nhân viên UNISHIPPING tại Hải quan sẽ đảm bảo tính nguyên trạng của sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi mất mát, hư hỏng phát sinh từ khâu kiểm tra này.

8. Tôi nhận được hàng rồi có thể yêu cầu đổi trả không?

Quý khách có thể yêu cầu đổi trả với bên bán, và chịu các thủ tục cũng như chi phí vận chuyển gửi trả hàng sang Mỹ. Tùy trường hợp UNISHIPPING chỉ tư vấn đổi trả & hỗ trợ mức phí cho khách gửi trả

Về trách nhiệm của UNISHIPPING trong khâu vận chuyển, đổi trả, quý khách xem thêm Chính sách Unishipping để biết thông tin chi tiết.

9. Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng rơi vỡ được UNISHIPPING xử lý như thế nào?

Nếu hàng hóa bị hư hỏng tại Mỹ, UNISHIPPING sẽ liên hệ với bên bán hàng để đổi trả hàng cho quý khách. Nếu hàng hóa bị rơi vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam, UNISHIPPING chịu hoàn toàn trách nhiệm và thống nhất cách xử lý theo yêu cầu của quý khách.

Ngoài ra, UNISHIPPING không khuyến khích quý khách đặt mua các mặt hàng dễ vỡ, và chính sách bảo hiểm cho các mặt hàng này cũng có những quy định riêng.

10. Sau bao lâu thì tôi nhận được hàng?

Quý khách sẽ nhận được hàng nhanh nhất 7 ngày, trung bình là 10-14 ngày sau khi hàng có tracking tại Mỹ. Trong một số trường hợp do seller Mỹ ship chậm đến kho UNI, do dịp lễ, thiên tai, sự cố chuyển phát từ các đơn vị vận chuyển (h) các yếu tố khách quan khác…, hàng hóa có thể về chậm hơn – sau 20 ngày. UNISHIPPING sẽ thông báo cho quý khách nếu hàng về trễ so với ước tính đã thông báo ban đầu.

11. Nếu sản phẩm cần bảo hành, tôi phải liên hệ với ai?

Chính sách bảo hành tùy vào từng sản phẩm: sản phẩm bảo hành toàn cầu hay bảo hành địa phương. UNISHIPPING sẽ tư vấn bảo hành cho quý khách sao cho đảm bảo nhất.

12. Tôi muốn mua hàng số lượng lớn, nhập sỉ có được giảm phí vận chuyển không?

Quý khách mua hàng số lượng lớn luôn được UNISHIPPING chiết khấu hoặc ưu đãi phí vận chuyển. Trường hợp này cần liên hệ UNI để tư vấn thêm chi tiết

13. Bảo hiểm hàng hóa là gì?

Bảo hiểm hàng hóa là chính sách đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu hàng hóa bị thất lạc, mất mát do bất kỳ nguyên nhân khách quan hay chủ quan nào.

12. UNISHIPPING có đảm bảo chất lượng sản phẩm sẽ giao?

UNISHIPPING cam kết giao đúng sản phẩm mà quý khách đã đặt mua tại Mỹ. Xem thêm Quy định vận chuyển hàng hóa để biết rõ chính sách này của UNISHIPPING.

14. Làm thế nào nếu sản phẩm tôi nhận được là hàng kém chất lượng, hàng giả?

UNISHIPPING sẽ tư vấn cho quý khách ngay từ khâu chọn sản phẩm. UNISHIPPING chỉ là trung gian mua hộ nên không thể cam kết 100% về chất lượng sản phẩm mà quý khách đặt mua, chúng tôi sẽ giúp quý khách hạn chế tối đa rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả  & hỗ trợ khiếu nại với bên bán để có chính sách đền bù hay hoàn tiền lại cho quý khách

15. UNISHIPPING có dịch vụ chuyển phát nhanh sản phẩm tôi muốn mua không?

UNISHIPPING lưu ý quý khách là dịch vụ chuyển phát nhanh như DHL có phí rất cao, và do UNISHIPPING đã tối ưu hóa quy trình mua hàng – vận chuyển, tốc độ chuyển phát không khác biệt đáng kể.

 

Hướng đãn cần đọc khi sử dụng dịch vụ tại Unishipping
5 trên 345 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status