Dịch vụ nhận order hàng hiệu uy tín nhất tại Việt Nam

Nếu bạn là tín đồ của các hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới thì chắc chắn bạn phải biết đến những thương hiệu như Louis Vuition, Gucci, Burberry, Tom Ford, Michael Kors, Rolex, Patek Philippe,  … . Ở Việt Nam, các thương hiệu cao cấp này chưa được phổ biến vì giá thành khá đắt đỏ. Trên thị trường Việt Nam, nếu bạn không mua ở chính store của hãng thì đa phần đều là hàng fake. Hàng fake của những hãng thời trang cao cấp tại thị trường Việt Nam thường rất nhiều. Vậy nên, nếu chưa biết chọn dịch vụ ship hàng nào uy tín, bạn có thể order tại Unishipping. Chúng tôi sẵn lòng săn giúp bạn những món đồ hiệu đắt tiền của các hãng tại Âu, Mỹ… Chắc chắn, bạn sẽ luôn hài lòng bởi Unishipping chỉ chọn order hàng chính hãng, hàng hiệu cao cấp và nói không với những món đồ fake hay super fake,…

Làn sóng đặt hàng qua các trang web bán hàng online đang phổ biến không chỉ đối với tầng lớp có thu nhập cao & nhiều tiền. Và nếu bạn lo ngại mua hàng Mỹ tốn nhiều chi phí & đắt hơn mua hàng có sẵn trong nước thì bạn đã lầm to. Bởi nhiều người chọn các kênh bán hàng online ở nước ngoài do 3 nguyên chính. Thứ nhất, là đặt trực tiếp ở nước ngoài đều hầu như rẻ hơn hàng chính ngạch nhập khẩu. Thứ hai, hàng hóa của họ chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp, nhiều khuyến mại. Thứ ba, việc bán hàng online tại Việt Nam đã đánh mất lòng tin do trà trộn hàng giả, hàng nhái, khuyến mại ảo.

shop online uy tín tại mỹ

Khách hàng hãy yên tâm khi order tại Unishipping sẽ được tư vấn kĩ lưỡng từ khâu lựa chọn hàng đúng web chất lượng để hạn chế rủi ro hàng không rõ nguồn gốc đến khâu mua hàng & hỗ trợ, bảo hiểm khi hàng về nếu sự găp sự cố không may xảy ra.

Bạn có thể tham khảo một số website hàng hiệu uy tín tại đây:

Tổng hợp các web shopping uy tín tại Mỹ

Đặc biệt, bạn cũng có thể đặt sỉ, số lượng lớn tại unishipping với giá tốt & bạn không cần lo lắng về những vấn đề về quy trình ship hàng & đảm bảo hàng hóa vì Unishipping đã hoạt động được 6 năm, đăng kí pháp lý Bộ Công Thương, làm kinh doanh với tiêu chí lâu dài, lấy sự uy tín hàng đầu & được các khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua

order hàng mỹ uy tín

Bất kì khi nào các hãng có chương trình khuyến mãi, giảm giá, chúng tôi thường xuyên cập nhập thông tin trên fanpage (h) qua email. Nếu quý khách có nhu cầu theo dõi deals sale off mỗi ngày, thì hãy đăng kí thành viên trên unishipping.vn nhé.

 

Dịch vụ nhận order hàng hiệu uy tín nhất tại Việt Nam
4.0 trên 302 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status