Amazon Prime Day là ngày gì? Săn Deals KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping.vn

Amazon Prime Day là ngày gì, Prime Day là ngày nào trong năm 2022? Nếu là tín đồ mua sắm chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được ngày Prime Day trên Amazon. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ngày hội mua sắm này, hãy cùng Unishipping tìm hiểu chi tiết kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Amazon Prime là gì?

Amazon là trang thương mại điện tử số một thế giới được thành lập vào năm 1995 bởi Jeff Bezos. Ngoài việc bán lẻ mọi loại hàng hóa cho người dùng ở khắp các châu lục, Amazon còn có nhiều dịch vụ khác nhằm lôi kéo lượng người tham gia và mang lại nhiều tiện ích hơn cho các thành viên của mình.

Amazon Prime là một trong số đó. Đây chính là chiến lược kinh doanh quan trọng giúp Amazon tăng thêm sức cạnh tranh với nhiều hãng bán lẻ truyền thông khác. Có thể hiểu đơn giản, Amazon Prime là gói nâng cấp dành cho thành viên đăng ký gói dịch vụ VIP khi mua sắm trên Amazon và còn được gọi là Ngày ” Black Friday” đầu tiên trong năm.

Amazon Prime Day là ngày gì, ngày nào trong năm?

Bạn là một tín đồ của những trang mua sắm trực tuyến? Bạn đang mong chờ các cột mốc giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt từ các trang mà mình vẫn hay tin dùng hằng ngày…Vậy thì chẳng có một lý do gì mà bạn bỏ qua Prime Day. Đây là một trong những sự kiện ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết của Amazon.

Amazon Prime day 2022 sẽ bắt đầu trong hai ngày 12-13/07/2022. Cụ thể, ngày hội mua sắm này sẽ diễn ra từ khuya ngày 12/07 đến hết ngày 13/07 trong vòng 48h. Vậy nên, để không bỏ lỡ thì hãy theo dõi thường xuyên cùng với Unishippong để canh deal với giá hời nhé.

Tìm kiếm sản phẩm trên Unishipping.VN

Prime day 2022- Lễ Hội hàng năm của Amazon

Nếu như bạn đã từng nghe đến BlackFriday, một trong những sự kiện mua sắm lớn nhất thế giới với hàng ngàn sản phẩm với giá cực sốc, thì chắc chắn rằng Prime day sẽ làm bạn bội phần ngạc nhiên bởi những deal sản phẩm được mua luôn ở mức giảm từ 40% đến hơn 70%. Điều đặc biệt là các mặt hàng này tất cả đều được bày bán trên Amazon, trang thương mại điện tử với hàng triệu sản phẩm trong các danh mục khác nhau.

prime-day-2022

Mặc dù chưa thể nói là hoàn toàn đáp ứng tất tần tật nhu cầu của người tiêu dùng, nhưng sự có mặt của Prime day đã phần giải quyết được vấn đề lo lắng một khi mua hàng trên trang Amazon của không ít người về giá thành của từng sản phẩm. Thế nên, hơn bao giờ hết Prime day luôn là sự kiện mua sắm trực tuyến mà hầu hết các tín đồ mua sắm trên trang Amazon đều kỳ vọng.

Prime day hiện nay đã trở thành ngày hội mua sắm hàng năm của trang Amazon. Sự tăng tưởng nhanh chóng của các thành viên mới trong gói Amazon Prime đã như khẳng định rằng quyết định cho ra đời sự kiện này từ Amazon là hoàn toàn đúng đắn. Prime day được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trang mua sắm mang tính chất cung cấp hàng hóa, sản phẩm trên phạm vi toàn cầu. Đồng thời, Prime day diễn ra nhằm hướng đến việc tăng doanh thu trong những tháng Hè, một thời kì mua sắm vốn ảm đạm bởi mức thu nhập của nhiều người do nhiều nguyên tố tạo thành mà bị giảm sút so với các quãng thời gian khác trong năm.

Amazon Prime mang đến cho người dùng những tiện ích gì?

Tham gia ngày hội Amazon Prime Day hàng năm

Được tham gia ngày hội Amazon Prime Day diễn ra vào tháng 7 hàng năm. Sự kiện này có thể được xem như “Black Friday” giữa mùa thu của Amazon. Đây là cơ hội để bạn thỏa sức mua sắm mọi mặt hàng từ Amazon với mức giá ưu đãi và nhiều khuyến mãi cực khủng. Tuy nhiên, chương trình này chỉ dành cho các thành viên Prime tại Mỹ, Anh, Ý, Đức, Pháp, Canada, Tây Ban Nha, Nhật Bản, và Úc. Vào năm 2020, do tình hình dịch bệnh nên thời gian diễn ra Amazon Prime Day có sự thay đổi và muộn hơn mọi năm. Đến 2022, tình hình dịch vẫn đang tiếp diễn nhưng ngày hội này đã được triển khai vào tháng 07 như thường lệ nhằm vực dậy thị tình hình mua sắm và tạo cơ hội cho các nhà bán lẻ sau thời gian dài khó khăn.

Thưởng thức miễn phí nhiều tiện ích

Bạn có thể thỏa sức truy cập vào thư viện phim, âm nhạc video của Amazon Prime là Prime Instant Video hoặc Prime Music để tha hồ thưởng thức và xem phim trực tuyến mỗi ngày. Việc mua bản quyền phim và chương trình truyền hình không hề rẻ, tuy nhiên việc này giúp Amazon Prime thu hút được nhiều người dùng hơn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lưu trữ ảnh không giới hạn và được mượn sách đọc miễn phí từ thư viện sách Kindle Lending Library.

Lưu ý: Vì Amazon Instant Video không có sẵn thông qua Google Play nên người dùng Android phải tự cài đặt với trình duyệt amazon.com/gp/mas/get/androidapp .

Miễn phí giao hàng trong vòng 2 ngày

Khi là thành viên của Amazon Prime bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ 2 ngày miễn phí giao hàng (khi mua trên 35 USD) cho hàng chục triệu mặt hàng tại Amazon. Thông qua dịch vụ Prime Now hàng hóa bạn mua sẽ được giao trong ngày hoặc trong vòng hai giờ tại 29 thành phố ở Hoa Kỳ. Hơn nữa, Amazon cũng ưu đãi thêm cho bạn bằng cách bạn có thể truy cập vào trang Prime Central và nhấn chuột vào mục “Invite a household member” để mời thêm 4 thành viên khác trong gia đình cùng sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh này.

Được cấp thẻ tín dụng nội bộ Amazon Prime Store Card

Nếu bạn đã là thành viên của Amazon Prime từ sáu tháng trở lên thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu Amazon cấp thẻ tín dụng nội bộ Amazon Prime Store Card (liên kế với Synchorony Bank) cho mình để được giảm 5% mỗi khi mua hàng bằng thẻ này trên Amazon hoặc được trả chậm trong thời gian từ 6, 12 hoặc 24 tháng mà không hề tính lại. Số tiền được giảm sẽ được trừ thẳng vào thẻ của bạn mỗi cuối tháng.

Được cấp thẻ tín dụng quốc tế Amazon Prime Rewards Visa Signature Card

Ngoài thẻ tín dụng nội bộ bên trên, nếu thích bạn cũng có thể xin Amazon cấp cho mình thẻ tín dụng quốc tế Amazon Prime Rewards Visa Signature Card (liên kết với Chase Bank) để được thưởng (reward) 5% khi mua hàng trên Amazon hoặc 1% đến 2% khi mua hàng ở các nơi khác. Bạn có thể dùng ngay số điểm thưởng đang có (không giới hạn và không hết hạn) để mua hàng trên Amazon.

Sở hữu hàng hóa chất lượng trong ngày hội Amazon Prime Day dễ dàng với Unishipping

Amazon hiện chưa hỗ trợ giao hàng trực tiếp về Việt Nam nên nếu bạn không thành thạo tiếng Anh, không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master Card và am hiểu những chính sách thuế quan vận chuyển rườm rà thì rất khó sở hữu được sản phẩm mình yêu thích từ Amazon. Do đó, để không bỏ lỡ cơ hội “tậu” ngay về tay những món hàng chất lượng với giá ưu đãi nhân ngày hội Amazon Prime Day đình đám trong tháng 07 này thì bạn hãy truy cập ngay vào Unishipping.vn nhé.

Gõ từ khóa sản phẩm cần mua hoặc gửi link yêu thích từ Amazon đến Unishipping.vn để được báo giá và hỗ trợ đặt mua

Website thương mại điện tử xuyên biên giới Unishipping kết nối hơn 4 tỷ sản phẩm từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật Bản,…luôn cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhiều nước. Website với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng, thông tin sản phẩm bao gồm cả mức giá trọn gói về Việt Nam (đã có thuế, phí) giúp người dùng cân đối ngân sách, tính toán thời gian mua hàng hợp lý. Biểu đồ hiển thị lịch sử giá trực quan, cho phép khách hàng có thể so sánh và nhận biết thời điểm mua sắm thích hợp. Unishipping.vn giúp người dùng Việt thu hẹp khoảng cách mua sắm xuyên biên giới, đón đầu những sản phẩm chất lượng trên thế giới.

Mọi mặt hàng khi được Unishipping hỗ trợ mua luôn được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo hàng đúng mẫu mã khách đặt, còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện và giấy tờ cần thiết liên quan rồi sau đó mới cho chuyển giao đến tay người mua trong thời gian sớm nhất.

Hơn nữa, không chỉ ngày hội Amazon Prime Day mà nhiều ưu đãi mua sắm nhân các ngày hội khác như Black Friday, Cyber Monday, mùa Noel cũng được Unishipping cập nhật nhanh và chính xác để giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng sở hữu được những sản phẩm cực chất với mức giá không thể “hời” hơn.

Liên hệ UNI tư vấn và hỗ trợ đặt mua hàng tại fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Amazon Prime Day là ngày gì? Săn Deals KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping.vn
4.6 trên 152 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status