Hướng dẫn mua hàng trên Amazon nhanh chóng, dễ dàng

Amazon hiện đang là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Nếu bạn là một người yêu thích mua sắm online và băn khoăn không biết cách nào để mua hàng trên Amazon thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Uni nhé!

Amazon là gì? 

Amazon là tập đoàn bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Washington, Hoa Kỳ. Đây là công ty đa thương mại với kho hàng khổng lồ mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Amazon nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng từ người dùng nhờ vào các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng, chương trình ưu đãi đặc biệt cùng mức giá cạnh tranh. 

Amazon mang tới kho hàng hóa khổng lồ cho khách hàng lựa chọn 
Amazon mang tới kho hàng hóa khổng lồ cho khách hàng lựa chọn

Độ phổ biến và thu hút của Amazon 

Hiện nay, Amazon đang giữ vị trí top 1 trong bảng xếp hạng những ứng dụng mua sắm phổ biến nhất ở Hoa Kỳ. Với sản phẩm đa dạng và những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng, số lượng người lựa chọn mua hàng trên Amazon ngày càng tăng lên đáng kể. 

Hiện nay, mạng lưới trang web riêng của Amazon đang ngày càng phát triển và trải rộng tại các quốc gia khác như Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc… với những tên miền tương ứng. Tại Việt Nam, hệ thống trang web của Amazon có địa chỉ là Amazon.vn đang phát triển và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.  

Lý do nên chọn mua hàng trên Amazon 

Lựa chọn mua hàng trên Amazon là quyết định thông minh của bạn bởi những lý do như sau: 

  • Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 
  • Tính năng đề xuất sản phẩm cho khách hàng thông qua những tìm kiếm trước đó của khách hàng trên website
  • Đa dạng hàng hóa, sản phẩm từ máy tính, phụ kiện, đồng hồ hiệu,… cho đến thuốc, thực phẩm chức năng, đem lại nhiều lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 
  • Cam kết hàng chất lượng, chính hãng và uy tín
  • Giá cả phù hợp 
  • Ưu đãi lớn dành cho khách hàng 
Mua hàng trên Amazon để nhận nhiều ưu đãi lớn 
Mua hàng trên Amazon để nhận nhiều ưu đãi lớn

Với những lý do trên, Amazon chắc hẳn sẽ là chọn lựa phù hợp nhất dành cho bạn, mang lại sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Hướng dẫn mua hàng trên Amazon 

Để mua hàng trên Amazon, bạn chỉ cần tuân thủ những bước sau: 

Cách thức mua hàng 

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào website Amazon và đăng ký tài khoản gồm các thông tin cá nhân như: Tên, địa chỉ vận chuyển và tài khoản thanh toán

  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm 

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm mình mong muốn bằng tiếng Anh hoặc có thể sử dụng bộ lọc trên thanh công cụ tìm kiếm của Amazon. Các sản phẩm được hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam sẽ có chú thích “This item ship to Ha Noi, Việt Nam” hoặc “This item ships to Vietnam”, giúp bạn dễ dàng nhận diện và tiết kiệm thời gian hơn trong việc  tìm kiếm. 

  • Bước 3: Thanh toán dưới nhiều hình thức

Trên giao diện của website hiển thị “Proceed to checkout”, bạn chỉ cần click vào đó và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp. Đặc biệt, bạn cần điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam, phương thức vận chuyển,… để tránh gặp phải sự cố khi mua hàng trên Amazon

Amazon với cách thức mua hàng đơn giản
Amazon với cách thức mua hàng đơn giản

Một số lưu ý khi mua hàng 

Mặc dù các bước mua hàng trên Amazon rất thực tế và dễ dàng, nhưng bạn cũng nên lưu ý một vài điều sau: 

Chọn cửa hàng uy tín 

Nếu bạn muốn mua sản phẩm tốt, bạn nên chọn sản phẩm được giao bởi Amazon bởi đây là những mặt hàng chính hãng, chất lượng cao và có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. 

Lưu ý dành cho những bạn muốn mua các sản phẩm do người bán tự đóng gói và giao hàng thì cần xem xét kỹ những điểm đánh giá từ người mua hàng trước và độ uy tín của shop trên Amazon. 

Mua hàng từ một người bán 

Để tiết kiệm chi phí mua hàng, bạn nên chọn mua sản phẩm từ một người bán trong một lần mua. Đặc biệt, nếu bạn mua hàng từ các đối tác không phải của Amazon, bạn sẽ phải chịu phí ship cao và không được gộp chung một lần mua. 

Một số lưu ý khi mua hàng trên Amazon bạn cần biết 
Một số lưu ý khi mua hàng trên Amazon bạn cần biết

Không mua những sản phẩm có trong danh mục cấm

Với Amazon, bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm thú vị và mới lạ. Mặc dù vậy, vẫn có những sản phẩm nằm trong danh mục cấm mua tại Việt Nam. Do vậy, bạn nên tham khảo và xem xét kỹ lưỡng mặt hàng trước khi đặt mua nhé!

Thuế nhập khẩu và thuế VAT

Một lưu ý nhỏ nhưng cũng không kém phần quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua hàng trên Amazon, đó là thuế. Với đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên, bạn cần trả thêm 10% thuế VAT, còn dưới 1 triệu đồng thì không cần tính thuế VAT và thuế nhập khẩu.

Ngoài ra, bạn có thể tra cứu thông tin tại website Hải Quan Việt Nam để có thêm nhiều hiểu biết hơn. 

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TRÊN AMAZON NHANH CHÓNG VỀ VIỆT NAM 

Mua hàng trên Amazon dễ dàng với Unishipping 

Bạn không cần phải lo lắng vì chưa có kinh nghiệm mà vẫn có thể tự tin mua hàng trên Amazon một cách dễ dàng và nhanh chóng với Unishipping. 

Tự hào là đơn vị sở hữu nhiều năm kinh nghiệm nhận mua hàng theo yêu cầu và vận chuyển xuyên quốc gia, Uni cam kết đảm bảo đặt hàng thành công và rút ngắn thời gian vận chuyển để sản phẩm nhanh chóng đến với khách hàng

Unishipping mang tới sản phẩm chính hãng và nhanh chóng 
Unishipping mang tới sản phẩm chính hãng và nhanh chóng

Đến với Uni, khách hàng sẽ được trải nghiệm: 

  • Mua hàng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất
  • Đa dạng nhiều mặt hàng chất lượng và uy tín 
  • Hoàn thiện hợp pháp mọi thủ tục hải quan và vấn đề liên quan đến vận chuyển đơn hàng về Việt Nam. 

Trên đây là những cách mua hàng trên Amazon dễ dàng, nhanh chóng mà Uni gửi đến các bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưa thích và chất lượng trên Amazon.

Nếu bạn gặp khó khăn hay có bất cứ nhu cầu gì cần hỗ trợ trong quá trình mua hàng, hãy liên hệ với Uni ngay qua hotline 1900 58 58 52 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. 

Hướng dẫn mua hàng trên Amazon nhanh chóng, dễ dàng
5 trên 130 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status