Site icon MUA VÀ ORDER HÀNG MỸ NHANH CHÓNG

Tổng hợp ưu đãi sớm Prime Day 2024 tốt nhất về công nghệ, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác

Thời gian chờ đợi sắp kết thúc… Prime Day sẽ diễn ra vào tuần tới! Sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm của Amazon sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16 và 17 tháng 7 và giống như những năm trước. Uni sẽ đưa tin về tất cả các ưu đãi sớm Prime Day 2024 cho những mặt hàng như TV, đồ dùng gia đình, lò nướng, công nghệ và nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã tập hợp một số ưu đãi yêu thích của mình bên dưới.

Ưu đãi Prime Day sớm nhất

Ưu đãi sớm Prime Day 2024 về TV

Một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon tất nhiên là TV. Ngày nay, bạn có thể mua được một chiếc TV tuyệt vời với giá tương đối rẻ và mặc dù chắc chắn sẽ có nhiều ưu đãi lớn trong sự kiện thực tế, nhưng hiện tại đã có một số ưu đãi TV khá tuyệt vời!

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 đã được công bố: Kiểm tra ưu đãi sớm nhất để mua ngay bây giờ

Ưu đãi sớm Prime Day 2024 về Công nghệ

Các giao dịch công nghệ là một trong những giao dịch yêu thích của chúng tôi tại Unishipping. Ngay bây giờ, bạn có thể tìm thấy các mức giảm giá sớm cho tai nghe, Roombas, Ring cam và thậm chí nhiều hơn nữa!

Ưu đãi sớm Prime Day 2024 về Gia dụng

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tiết kiệm để nướng đồ trong năm nay thì những ưu đãi về vỉ nướng và chảo rán trong Ngày hội Prime này có thể chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

Ưu đãi sớm Prime Day 2024 trong mục Thiết yếu hàng ngày

Thông thường, xung quanh các sự kiện Prime lớn, một trong những danh mục giao dịch được săn đón nhiều nhất là danh mục đồ dùng thiết yếu hằng ngày. May mắn thay, hiện đã có rất nhiều giao dịch trên Amazon, và chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa.

>>> Xem thêm: 10+ Ưu đãi Amazon Prime Day đầu tiên tốt nhất để mua sắm

Những ưu đãi sớm nào sẽ diễn ra trong Ngày hội Prime Day 2024 năm nay?

Không thiếu các giao dịch trong Ngày hội Amazon Prime, vì các sản phẩm mới sẽ được giảm giá mỗi giờ với nhiều lighntning deals. Chúng tôi biết chắc chắn dựa trên kinh nghiệm trước đây rằng Ngày hội Prime 2024 sẽ cung cấp một số giao dịch tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên TV, đồ dùng nhà bếp, sản phẩm Apple, máy hút bụi, v.v.

Chúng tôi đã lập danh mục dựa trên các đợt bán hàng Ngày hội Prime trước đây, vì vậy hãy mong đợi những giao dịch này sẽ phù hợp với sự kiện năm 2024 vào ngày 16-17 tháng 7.

Trò chơi điện tử

Có khá nhiều thời điểm tuyệt vời để mua trò chơi điện tử trong suốt cả năm và Prime Day chắc chắn là một trong số đó. Mặc dù bạn có thể không tìm thấy mức giảm giá cho các máy chơi game lớn trong đợt giảm giá, nhưng chắc chắn sẽ có rất nhiều ưu đãi cho các trò chơi phổ biến trên Nintendo Switch, PS5 và Xbox Series X. Đợt giảm giá Steam Summer cũng có khả năng diễn ra vào thời điểm này, khiến đây trở thành mùa tốt cho các trò chơi PC cũng được giảm giá.

Mặc dù Prime Day vẫn chưa đến, Amazon đã bắt đầu cung cấp các trò chơi PC miễn phí cho các thành viên Prime trước sự kiện.

Đăng ký

Mặc dù Amazon được biết đến là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất, họ cũng sở hữu nhiều dịch vụ đăng ký đa dạng. Prime Day thường là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm các chương trình giảm giá cho các dịch vụ phát trực tuyến thông qua Prime Video hoặc thậm chí chỉ là các bản dùng thử miễn phí dài hơn của Audible và Kindle. Amazon hiện đang cung cấp một số gói đăng ký miễn phí cho các thành viên Prime để truy cập trước khi Prime Day bắt đầu.

Khuyến mại tai nghe VR

Mặc dù bạn có thể không mong đợi bất kỳ loại giảm giá nào cho Meta Quest 3 hoặc Apple Vision Pro vào Ngày Prime, bạn sẽ có thể tìm thấy một giao dịch khá tốt cho một chiếc kính VR. Các đợt giảm giá lớn nhất thường là các giao dịch của Meta Quest 2 và với mức giảm giá gần đây của sản phẩm đó, bạn có thể mong đợi mức giá thậm chí còn thấp hơn trong năm nay.

Tivi

Năm ngoái, Amazon đã giảm giá nhiều TV OLED chất lượng cho Ngày hội Prime. Chúng tôi mong đợi sẽ thấy những ưu đãi tương tự trong năm nay, cùng với những ưu đãi tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc TV chơi game mới . Bạn có thể mong đợi thấy những chiếc TV với mọi kích cỡ được bán, từ nhỏ nhất là 32 inch đến lớn nhất là 85 inch.

Với dịch vụ giao hàng miễn phí trong hai ngày của Prime, chiếc TV giảm giá hoàn toàn mới của bạn có thể đến chỉ vài ngày sau sự kiện lớn. Nhìn chung, đây là một trong những thời điểm tuyệt vời nhất để mua TV ngoài mùa Black Friday và Super Bowl.

Thiết bị nhà bếp

Bất kỳ thiết bị nào cho nhà bếp luôn là lựa chọn an toàn cho đợt giảm giá Prime Day. Bao gồm máy trộn, máy chiên không dầu, lò vi sóng, v.v. Trong những năm trước, Prime Day cũng đã đưa ra các ưu đãi tuyệt vời cho máy pha cà phê, với mức tiết kiệm lên đến hàng trăm đô la. Nhìn chung, nếu bạn cần thiết bị nhà bếp mới, Prime Day là một trong những ngày tốt nhất trong năm để tiết kiệm tiền.

Sản phẩm của Apple

Các sản phẩm của Apple luôn là một dự đoán an toàn cho Prime Day. Chúng tôi mong đợi AirPods Pro sẽ được giảm giá, cùng với AirPods Max và các tai nghe Apple khác. Ngoài ra, có khả năng Amazon sẽ giảm giá một số mẫu iPad , khiến Prime Day trở thành thời điểm hoàn hảo để mua một thiết bị mới trước sự kiện phần cứng lớn của Apple vào mùa thu.

Máy hút bụi

Máy hút bụi là mặt hàng hot trong mỗi Ngày hội Prime. Bao gồm cả máy hút bụi dạng gậy và máy hút bụi dạng robot , rất phù hợp với mọi hộ gia đình. Các thương hiệu lớn như Dyson và iRobot có xu hướng trưng bày trong Ngày hội Prime, vì vậy chúng tôi mong đợi sẽ thấy một số ưu đãi chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng vào tháng 7 này.

Máy tính xách tay

Vì các nhà sản xuất máy tính xách tay tung ra các mẫu máy mới mỗi năm, máy tính xách tay là mặt hàng chủ lực trong sự kiện bán hàng Amazon Prime Day hằng năm. Một số máy tính xách tay chơi game tốt nhất và các mẫu máy mới nhất có thể được mua trong đợt giảm giá trong Prime Day, giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la. Chúng tôi mong đợi các thương hiệu phổ biến như HP, Lenovo, Dell và MSI sẽ giảm giá máy tính xách tay. Prime Day là một trong những thời điểm tốt nhất để mua máy tính xách tay theo mùa và vì các ưu đãi.

Phụ kiện máy tính

Prime Day cũng sẽ là thời điểm tuyệt vời để mua phụ kiện PC. Bạn có thể mua tai nghe mới hoặc một trong những vỏ PC mới nhất cho máy tính để bàn của mình với mức giảm giá lớn. Điều này cũng áp dụng cho các phụ kiện Steam Deck như đế cắm, bộ điều khiển và bộ sạc.

Bộ LEGO

Amazon là một trong những nơi tốt nhất để mua gạch Lego trực tuyến và Prime Day là một trong những thời điểm tốt nhất để mua bộ LEGO hàng năm. Rất có thể sẽ có một số giảm giá lớn cho một số bộ LEGO đắt nhất trên thị trường và bạn thậm chí có thể mong đợi một số bộ LEGO rẻ hơn được giảm giá trong thời gian đó.

Đồ dùng học tập

Vì diễn ra vào kỳ nghỉ hè, Prime Day chắc chắn là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm các mặt hàng giảm giá cho đồ dùng học tập trở lại trường. Bao gồm quần áo, đồ dùng viết và ba lô, tất cả đều được giảm giá trong thời gian này. Nếu bạn đang hy vọng tìm được một chiếc ba lô Pokémon giá rẻ cho con mình , thì đây chính là thời điểm thích hợp.

Máy chơi game

Mặc dù các giao dịch máy chơi game video không có xu hướng tốt như Black Friday, bạn vẫn có thể mong đợi tìm thấy một số mức giảm giá khá tốt cho các hệ thống chơi game trong Prime Day. Đây là một trong những thời điểm tốt nhất để mua PS5 , Nintendo Switch hoặc máy chơi game Xbox và thường trùng với các đợt giảm giá mùa hè khác từ các nhà phát hành đó.

Máy tính chơi game

Mùa hè có thể được coi là một trong những thời điểm tốt nhất trong năm để mua PC chơi game hoặc tự lắp ráp một chiếc. Black Friday thường có giá tốt hơn cho các thành phần PC, nhưng các nhà bán lẻ như Amazon và Walmart sẽ luôn có mức giảm giá mạnh cho PC chơi game giá rẻ trong những tháng mùa hè. Điều này đặc biệt đúng trong Ngày Prime khi Amazon có xu hướng giảm giá các thương hiệu như CyberPower và Asus.

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 chỉ còn một tuần nữa là đến — đây là mọi thứ bạn cần biết

Những giao dịch không mong đợi trong năm nay

Tuy nhiên, Prime Day không giảm giá tất cả mọi thứ. Một trong những danh mục lớn nhất, trò chơi điện tử mới, có xu hướng không được bán trong sự kiện lớn này. Không giống như Black Friday, nơi tất cả các bản phát hành mới năm 2024 sẽ được giảm giá mạnh, Prime Day có thể có một vài mức giảm giá nhỏ ở đây và ở đó đối với các trò chơi cũ hơn, nhưng không có gì đáng kể có khả năng sẽ được giảm giá trong đợt giảm giá này.

Ngoài ra, điều tương tự cũng có thể nói đối với máy chơi game. Các ưu đãi tốt nhất cho PlayStation 5 và Xbox Series X|S thường được giữ lại cho mùa lễ, vì vậy đừng mong đợi tìm thấy mức giá thấp kỷ lục cho một gói PS5 Slim hoặc PlayStation Portal . Điều tương tự cũng có thể nói đối với Nintendo Switch và các máy chơi game cầm tay PC khác như ROG Ally và Steam Deck hoặc Lenovo Legion Go.

Trong khi chúng ta đã thấy một số đợt giảm giá đầu tiên cho Meta Quest 3, đừng mong đợi sẽ thấy đợt giảm giá cho Apple Vision Pro hoặc PSVR 2 vì cả hai sản phẩm này đều không có khả năng được giảm giá trong Prime Day.

Làm thế nào để chuẩn bị cho Ngày hội Amazon Prime?

Nên chuẩn bị một chút cho Ngày Prime, vì khi sự kiện cuối cùng cũng đến, bạn có thể choáng ngợp. Hãy có ý tưởng tốt về những gì bạn muốn mua trước thời hạn (tính năng Danh sách mong muốn của Amazon rất tuyệt cho việc này) để giúp bạn tập trung. Ngoài ra, hãy giữ một công cụ theo dõi giá trong thanh dấu trang của bạn cũng có thể hữu ích.

CamelCamelCamel là một công cụ tuyệt vời vì nó có thể nhanh chóng và dễ dàng theo dõi các thay đổi giá cho bất kỳ sản phẩm nào trên Amazon quanh năm và thậm chí thông báo cho bạn khi một mặt hàng mong muốn được giảm giá.

>>> Xem thêm: Prime Day 2024 và Mẹo để tìm các ưu đãi tốt nhất trong ngày Prime

Exit mobile version