Top 3 trang web order hàng Mỹ uy tín, chất lượng

Khi mua hàng trên các trang web trực tuyến của Mỹ như Ebay, Amazon,… người dùng Việt Nam gặp phải khá nhiều khó khăn. Do vậy, để đơn giản hóa quá trình này, rất nhiều người tìm đến các trung gian order hộ sản phẩm. Và dưới đây là top 3 trang web order hàng Mỹ uy tín và chất lượng nhất mà các bạn không nên bỏ qua. 

Top các trang web order hàng từ Mỹ về Việt Nam 
Top các trang web order hàng từ Mỹ về Việt Nam

Ưu và nhược điểm khi mua hàng thông qua web order hộ

Việc mua hàng Mỹ thông qua các đơn vị order hộ xuất phát điểm từ những khó khăn khi phải tự mình mua hàng. Nó có thể bao gồm bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế, thẻ Paypal và các vấn đề khác liên quan đến vận chuyển hàng hóa. Tất cả đều khiến cho người mua cảm thấy khó khăn và rất mất thời gian. 

Thay vào đó, tất cả những gì bạn cần là tìm kiếm cho mình một trung gian order hàng hộ uy tín mà thôi. Tuy nhiên, việc làm này cũng có những ưu và nhược điểm mà bạn cần biết. 

Ưu và nhược điểm khi mua hàng thông qua web order hộ
Ưu và nhược điểm khi mua hàng thông qua web order hộ

Ưu điểm

  • Đa số các trung gian order hàng hộ đều sử dụng máy bay làm phương chuyện vận chuyển hàng. Do đó, tốc độ giao hàng sẽ được đảm bảo là nhanh chóng nhất có thể. 
  • Đơn giản hóa quy trình thanh toán. Phía order hộ sẽ đảm nhận việc thanh toán tất cả các chi phí cho nhà cung cấp. Và bạn chỉ cần thanh toán một lần với bên order hộ sản phẩm mà thôi. 
  • Không cần phải làm việc với hải quan. Bởi công ty mua và vận chuyển hàng hóa sẽ làm tất cả các bước để sản phẩm của bạn được thông quan nhanh chóng và hợp pháp. 
  • Các bên order hộ có nhiều chính sách hỗ trợ người dùng như bảo hiểm, cho phép kiểm tra hàng, bồi thường nếu hàng hóa bị bể, vỡ… 

Nhược điểm

  • Một số công ty order hàng hộ không uy tín, không đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Ít nhiều gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng. 
  • Bắt buộc người mua phải thanh toán toàn bộ/ đặt cọc một phần tổng chi phí (giá sản phẩm, thuế, phí ship, phí dịch vụ mua hộ)… Nếu đó là một đơn vị uy tín thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nhưng nếu gặp phải những công ty kém chất lượng, lừa đảo… thì khả năng mất tiền là rất cao. 

Top 3 trang web order hàng Mỹ tốt nhất hiện nay

Nhìn chung, những nhược điểm này có thể được khắc phục hoàn toàn nếu như bạn chọn được một đơn vị mua hộ uy tín và chất lượng. Vậy nên, top 3 trang web order hàng Mỹ dưới đây chính là gợi ý tốt nhất mà Uni gợi ý cho bạn. 

Basso

Thành lập vào năm 2013, Basso là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực order hàng Mỹ này. Khách hàng đến với Basso sẽ được thỏa thích mua sắm với những lợi ích vượt trội như:

  • 0% thuế suất Mỹ.
  • Tận hưởng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi ngập tràn dành riêng cho khách hàng của Basso.
  • Báo giá “hỏa tốc” dù là ngày lễ hay cuối tuần.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng cực kỳ tận tình và chu đáo.
Basso - Trang web order hàng Mỹ
Basso – Trang web order hàng Mỹ

Fado

Fado cũng là một trong số những nơi nhận order hàng Mỹ cực uy tín hiện nay. Ra đời từ năm 2014, Fado giúp xóa nhòa khoảng cách về thời gian, ngôn ngữ và địa lý khi tiến hành đặt hàng ship từ Mỹ về Việt Nam. Đến với web order hàng Mỹ – Fado, bạn sẽ nhận được:

  • Chính sách cực kỳ minh bạch từ giá cả, thời gian giao nhận, cách thanh toán…
  • Cung cấp các sản phẩm đảm bảo đúng như tiêu chí người mua đã đề ra trước đó. 
  • Liên tục cập nhật vị trí đơn hàng, giúp người mua dễ dàng theo dõi và quản lý. 
  • Có nhiều chương trình săn deal giá tốt, giảm giá, ưu đãi… dành cho người dùng. 
Fado - Trang web order hàng Mỹ
Fado – Trang web order hàng Mỹ

Unishipping

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm order hàng Mỹ thì hãy sử dụng dịch vụ của Uni để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Uni là sự lựa chọn của đông đảo người dùng Việt trong nhiều năm qua bởi độ uy tín và chất lượng tại đây.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Uni cam kết giúp bạn giải quyết tất cả nỗi lo về order hàng Mỹ. Đồng thời cũng đảm nhận công việc giúp bạn có được sản phẩm mà mình cần với một mức giá tốt nhất. 

  • Uni hiểu được vấn đề của bạn về mặt chi phí khi mua sắm tại Amazon hay Ebay. Và Uni cũng không ngừng nỗ lực cắt giảm các khâu trung gian. Cam kết mua hàng thông qua Uni sẽ có được một mức giá tốt nhất so với các bên khác. 
  • Uni cam kết mua đúng link sản phẩm đã thống nhất với người mua thông qua trao đổi và báo giá.
  • Minh bạch trong tất cả các khâu từ mua hàng, vận chuyển đến các chính sách hỗ trợ là điểm mạnh của Uni trong nhiều năm qua. 
  • Với kinh nghiệm dày dặn, Uni luôn biết cách khiến cho người dùng cảm thấy an toàn và tin tưởng nhất. Bởi sản phẩm của bạn sẽ được vận chuyển đến một cách nguyên vẹn và nhanh chóng nhất. 
  • Cuối cùng, nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra, Uni sẽ là bên đứng ra chịu hoàn toàn trách nhiệm. Và cũng sẽ bồi thường nếu gây ảnh hưởng đến sản phẩm của bạn. 

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn truy cập các Website Mỹ bị chặn 

Uni - Trang web order hàng Mỹ
Uni – Trang web order hàng Mỹ

Trên đây là top 3 trang web order hàng Mỹ uy tín và chất lượng nhất mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu. Trong số đó, Uni tự hào là đơn vị với bề dày kinh nghiệm cùng sự cẩn trọng, chỉn chu trong từng khâu. Đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng Mỹ trực tuyến tốt nhất mà không lo tới vấn đề chi phí. 

Nếu bạn đọc quan tâm và muốn order các sản phẩm như mẹ và bé, đồ điện tử công nghệ, phụ tùng phụ kiện xe hơi,… Còn hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi ngay qua hotline 1900 58 58 52 để được tư vấn chi tiết nhất.  

Top 3 trang web order hàng Mỹ uy tín, chất lượng
4.0 trên 133 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status