Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Amazon số 1 Việt Nam

Dịch vụ mua hộ hàng Amazon được nhiều người quan tâm bởi không phải ai cũng tự tin tự order trực tiếp. Giữa việc tự mua hàng và nhờ mua hộ nên chọn phương án nào? Trước khi sử dụng dịch vụ có cần lưu ý gì không? Đâu là đơn vị uy tín được người dùng tin tưởng? Mời bạn cùng Uni tìm lời giải đáp trong bài viết sau! 

Tự mua hàng trên Amazon bạn sẽ gặp phải những khó khăn gì?

Với những khách hàng mới bước chân vào con đường order Amazon sẽ gặp phải một số khó khăn dưới đây.

Cần sử dụng thẻ thanh toán quốc tế

Để có thể mua hàng online trên những nền tảng thương mại điện tử nước ngoài như Amazon bạn cần có những chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Trên thực tế thì không phải người dân Việt Nam nào cũng sẵn thẻ Master hoặc Visa.

Thẻ thanh toán quốc sẽ giúp bạn tự thanh toán trên Amazon
Thẻ thanh toán quốc sẽ giúp bạn tự thanh toán trên Amazon

Rào cản về ngôn ngữ

Một điều quan trọng không kém khi muốn mua hàng trên Amazon đó chính là bạn cần biết tiếng Anh. Trang web này có giao diện hoàn toàn bằng tiếng anh, nên nếu như bạn không có ngôn ngữ sẽ gặp khó khăn trong các thao tác.

Hơn nữa việc không nắm bắt chính xác những thông tin về nhà cung cấp, sản phẩm bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Khó khăn khi vận chuyển hàng về Việt Nam

Một thực tế khiến nhiều người tiêu dùng Việt buồn lòng đó chính là hiện nay Amazon chưa hỗ trợ vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Để thuận tiện cho việc đặt hàng, bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ. Sau đó lại tiếp tục thêm một thao tác nữa là ship hoặc nhờ người thân xách hộ từ Mỹ về Việt Nam.

Công đoạn này khá lằng nhằng và mất nhiều thời gian, công sức. Bởi vậy đa phần khách hàng đều có xu hướng tìm đến những dịch vụ mua hộ hàng Amazon.

Rủi ro về chất lượng hàng hóa

Tại Amazon bạn có thể mua được rất nhiều mặt hàng khác nhau từ đồ điện tử và công nghệ, đồ gia dụng, sách, phim ảnh,… Chúng sẽ được chia làm 3 loại sản phẩm chính, bao gồm:

  • Ship and sold by Amazon.com: Là những sản phẩm do Amazon bán trực tiếp, được đặt tại kho của họ và do họ vận chuyển luôn. Những mặt hàng trong nhóm này được đảm bảo 100% về chất lượng.
  • Sold by Seller and Fulfilled by Amazon: Đây là những sản phẩm đã được Amazon kiểm định về chất lượng. Các nhà bán hàng sẽ ký gửi sản phẩm tại kho của Amazon để họ bán và vận chuyển. 
  • Ship from and sold by seller: Những mặt hàng này sẽ được bán, vận chuyển bởi những đối tác bán hàng liên kết với Amazon. Bởi chưa được kiểm soát về chất lượng nên khách hàng cần lưu ý khi đặt mua hàng của những shop này. 
Mua phải hàng kém chất lượng nếu bạn chưa có kinh nghiệm order
Mua phải hàng kém chất lượng nếu bạn chưa có kinh nghiệm order

Hiện chính sách bảo vệ khách hàng của Amazon khá tuyệt vời nhưng vì khoảng cách xa xôi nên việc đổi trả gặp nhiều khó khăn. Vậy nên bạn cần cẩn trọng để không gặp phải những rủi ro không đáng có khi mua hàng. 

Một số lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Amazon

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Amazon là giải pháp ưu Việt giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những mặt hàng chất lượng, giá ưu đãi tại Amazon. Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ một số lưu ý mà Uni đã tổng hợp như:

  • Tìm mua hàng của những nhà bán hàng uy tín thông qua các phản hồi từ những người mua trước. Dành thời gian để đọc kỹ mô tả sản phẩm, thông số liên quan để chắc chắn mình nắm rõ thông tin.
  • Nếu có thể bạn hãy chat với shop trước khi mua hàng. Đó cũng là một cách đơn giản để kiểm tra dịch vụ chăm sóc khách của người bán có chu đáo không.  
  • Tuyệt đối không bao giờ giao dịch ngoài Amazon. Không ít người bán lôi kéo khách hàng chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của mình và họ đã không gửi hàng như đúng cam kết. 
  • Để tránh tình trạng phí vận chuyển cao ngất ngưởng, bạn hạn chế mua hàng của nhiều shop trong cùng một đơn. Hãy ưu tiên những nhà cung cấp có danh mục sản phẩm đa dạng để bạn có thể mua được nhiều thứ tại cùng một shop. 
  • Lưu lại thông tin những shop uy tín đã mua trước đó để sau này khi cần mua lại không mất công tìm kiếm.
Tham khảo feedback của những người mua trước
Tham khảo feedback của những người mua trước

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Amazon số 1 Việt Nam

Tại Việt Nam có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng tại Amazon cũng như một số nước tại Châu Mỹ, Châu Âu,…

Tại sao nên lựa chọn sử dụng tại Uni?

Mỗi khi có nhu cầu mua hộ hàng Amazon hay order hàng Mỹ đa phần khách hàng tại Việt Nam đều tin tưởng lựa chọn Uni. Chúng tôi là đơn vị vận chuyển quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn, nhanh chóng, chi phí cạnh tranh. 

Unishipping - dịch vụ mua hộ hàng Amazon số 1 Việt Nam
Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Amazon số 1 Việt Nam

Những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ mua hộ của Uni: 

  • Chúng tôi đặt và giao hàng trong thời gian nhanh nhất chỉ từ 7-10 ngày tùy từng mặt hàng mà bạn order.
  • Uni chấp nhận đa dạng các hình thức thanh toán, khách hàng có thể chuyển khoản, dùng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ Visa/MasterCard,…
  • Chi phí dịch vụ mua hộ hàng cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7, nắm bắt danh sách các nhà cung cấp uy tín, nhiều chương trình ưu đãi trên Amazon.

>>> Tham khảo thêm: Amazon Prime 2022: Các ưu đãi tốt nhất hiện có hôm nay

Quy trình mua hộ hàng Amazon tại Unishipping

Đến với Uni, việc mua hàng Amazon ngay tại nhà sẽ thật là đơn giản.

Bước 1: Liên hệ với Uni

Đầu tiên để sử dụng dịch vụ mua hộ bạn cần kết nối với chúng tôi. Nếu bạn đã có link sản phẩm cần mua, hãy gửi cho nhân viên của Uni. Trong trường hợp bạn chưa tìm được hãy đưa ra thông tin gợi ý và yêu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm giúp bạn miễn phí. 

Bước 2: Nhận báo giá

Sau khi tìm kiếm được nguồn hàng chất lượng đúng như yêu cầu của khách, chúng tôi sẽ gửi báo giá dịch vụ trọn gói cho bạn. Hãy yên tâm rằng đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Bước 3: Phản hồi và đặt cọc theo báo giá

Nếu bạn đồng ý với báo giá mua hộ hàng Amazon của chúng tôi hãy phản hồi lại. Sau đó hoàn thành thủ tục đặt cọc, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng đặt hàng. 

Bước 4: Nhận mã khách hàng

Sau khi đặt hàng thành công trên Amazon, Uni sẽ gửi đến bạn một mã khách hàng. Bạn sẽ lưu lại mã này và đối chiếu khi đơn hàng về đến tay. 

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam

Cuối cùng, sau những ngày chờ đợi hàng từ Amazon sẽ được giao đến tận tay bạn. Trước khi thanh toán nốt số tiền còn lại (nếu có) bạn hãy đối chiếu mã khách hàng cùng một số thông tin về đơn hàng. 

Giao hàng nhanh chóng tại nhà khách hàng
Giao hàng nhanh chóng tại nhà khách hàng

Hy vọng những thông tin mà Uni chia sẻ xoay quanh dịch vụ mua hộ hàng Amazon sẽ hữu ích với bạn đọc. Đừng quên truy cập trên fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ hoặc gọi đến hotline 1900 58 58 52 để trải nghiệm mua sắm hàng chất siêu tiết kiệm cùng chúng tôi!

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Amazon số 1 Việt Nam
4.3 trên 136 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status