Site icon MUA VÀ ORDER HÀNG MỸ NHANH CHÓNG

Ưu đãi công nghệ Amazon tốt nhất cho Prime Day 2024

Amazon và các nhà bán lẻ khác đang cung cấp một số chương trình giảm giá không thể tuyệt vời hơn, thậm chí trước cả Prime Day. Có rất nhiều giao dịch công nghệ có thể tìm thấy ở nhiều danh mục phổ biến, từ ổ lưu trữ đến máy tính xách tay và máy tính bảng đến đế cắm USB-C,… Dưới đây là tổng hợp các ưu đãi công nghệ Amazon mà Uni đã tổng hợp được, bạn có thể mua sắm ngay bây giờ. 
Sự kiện giảm giá Prime Day của Amazon sắp diễn ra, nhưng bạn đã có thể tìm thấy một số ưu đãi hấp dẫn trước khi sự kiện chính thức bắt đầu vào ngày 16 tháng 7 (và kéo dài đến ngày 17 tháng 7).
>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 đã được công bố: Kiểm tra ưu đãi sớm nhất để mua ngay bây giờ

Ưu đãi công nghệ Amazon Prime Day 2024 đang được bán

Mỗi ngày, chúng tôi tuyển chọn các giao dịch công nghệ tuyệt vời đang được bán tại Amazon. Sau đây là một số giảm giá tuyệt vời mà chúng tôi đã chọn lọc.

Ưu đãi tốt nhất trong Ngày Prime cho máy tính chơi game PC

Sự kiện bán hàng Prime Day của Amazon sắp diễn ra, nhưng các ưu đãi sớm cho máy tính để bàn đã bắt đầu, từ máy tính chơi game đến máy tính để bàn truyền thống hơn. Vì vậy, cho dù bạn đang muốn cập nhật thiết lập chơi game của mình bằng một giàn máy mới tuyệt vời hay bạn đã để mắt đến máy tính tất cả trong một mới nhất, thì không có thời điểm nào tốt hơn để mua một máy tính để bàn giảm giá.

Ưu đãi công nghệ Amazon Prime Day 2024 về PC và máy tính bàn

>>> Xem thêm: 10+ Ưu đãi Amazon Prime Day đầu tiên tốt nhất để mua sắm

Ưu đãi Prime Day 2024 cho máy tính xách tay

Với Ngày hội Amazon Prime Day 2024 đang đến gần, chúng ta thấy rất nhiều giao dịch máy tính xách tay xuất hiện khắp nơi. Điều đó có nghĩa là bạn không phải đợi đến khi sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 16 tháng 7. Các đợt giảm giá trong Ngày hội Prime Day chỉ dành riêng cho thành viên Prime, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng ký thành công.

Ưu đãi công nghệ Amazon Prime Day 2024 về laptop

Ưu đãi Prime Day 2024 cho túi đựng máy tính xách tay

Amazon đang giảm giá mạnh trong ngày Prime Day này và cuối cùng đã đến lúc đổi chiếc túi đựng máy tính xách tay hoặc ba lô cũ của bạn sang một chiếc túi mới được giảm giá.

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 chỉ còn một tuần nữa là đến — đây là mọi thứ bạn cần biết

Ưu đãi sớm cho bàn phím Prime Day 2024

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tính để học hoặc làm việc, bạn sẽ muốn có một bàn phím tốt. Đội ngũ Uni đã lướt web trước khi diễn ra sự kiện Amazon Prime Day và tìm thấy những giao dịch sớm tốt nhất cho mọi loại bàn phím.

Ưu đãi công nghệ Amazon về bàn phím

Ưu đãi bàn phím chơi game:

Với số tiền của tôi, tôi sẽ mua chiếc bàn phím HyperX nhỏ bé này với giá 35 đô la. Nhưng nếu bạn muốn một chiếc có khả năng hơn một chút và tập trung vào chơi game, Razer BlackWidow hiện đang có mức giảm giá hiếm hoi. Roccat Vulcan II (hiện có thương hiệu Turtle Beach) đang được giảm giá rất nhiều, nhưng chỉ thực sự có lợi cho những game thủ thường xuyên di chuyển.

Ưu đãi bàn phím cơ:

Nói về bàn phím, Mountain Everest Max là một thiết kế cắm và chạy hoàn toàn điên rồ với nhiều tiện ích bổ sung, với mức giảm giá cực lớn cho đến khi hết hàng tại Newegg

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp ưu đãi Prime Day 2024 tốt nhất về công nghệ, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác

Ưu đãi tốt nhất trong Ngày Prime 2024 cho ổ SSD trong

Với giá SSD liên tục tăng kể từ mùa thu năm ngoái, mức giá tốt nhất hiện tại sẽ không bằng mức giá thấp nhất mọi thời đại trong lịch sử. Tuy nhiên, đây sẽ là mức giảm giá lớn nhất mà chúng tôi từng thấy kể từ khi giá tăng. Mức giảm giá của Samsung 990 EVO có vẻ đặc biệt hấp dẫn, xét đến việc ổ đĩa Gen 5 này còn khá mới.

Ưu đãi iPad tốt nhất cho Prime Day 2024

Bạn đang tìm kiếm một món hời cho chiếc máy tính bảng tiếp theo của mình? Bạn thật may mắn vì có một số ưu đãi tuyệt vời của Prime Day đang diễn ra. Nếu bạn cần một chiếc máy tính bảng Android mạnh mẽ, dòng Galaxy Tab của Samsung chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Ưu đãi công nghệ Amazon về Ipad, máy tính bảng

Danh sách trên đây được tuyển chọn bởi đội ngũ của Unishipping, những người đã cùng nhau thử nghiệm và có trực giác nhạy bén về sản phẩm nào đáng mua và sản phẩm nào mang lại giá trị lớn nhất. Cuối cùng, hãy chắc chắn theo dõi Uni trên Facebook, Website và đăng ký nhận bản tin của chúng tôi. Vào Ngày Amazon Prime (và mọi ngày khác trong năm), chúng tôi sẽ nêu bật những giao dịch tốt nhất suốt ngày đêm mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

>>> Xem thêm: Prime Day 2024 và Mẹo để tìm các ưu đãi tốt nhất trong ngày Prime

Exit mobile version