Site icon MUA VÀ ORDER HÀNG MỸ NHANH CHÓNG

Kinh nghiệm mua hàng Ebay và hướng dẫn chi tiết cách đổi trả hàng 

Bạn muốn mua hàng Ebay nhưng vì chưa có kinh nghiệm nên chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn băn khoăn liệu các sản phẩm được bán trên sàn thương mại điện tử này có đảm bảo chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Uni để tìm câu trả lời nhé! 

Bỏ túi một số kinh nghiệm khi mua hàng Ebay

Ebay là một trong những trang thương mại nổi tiếng được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Tại đây bạn có thể thỏa sức mua sắm từ các sản phẩm đồ gia dụng, thuốc thực phẩm chức năng, thời trang hay đồ điện tử và công nghệ,…

Bạn hãy lưu lại ngay một số kinh nghiệm mua hàng EbayUni giới thiệu dưới đây để thỏa sức shopping mà không lo cháy túi.

Nắm được thông tin về Ebay trước khi mua hàng 

Để thuận tiện cho quá trình mua sắm, bạn cần nắm được thông tin về nơi mình sắp mua hàng. Ebay là một trong những kho hàng lớn trên thế giới với đa dạng các mặt hàng với giá siêu hời. Sàn thương mại điện tử này có trụ sở tại Mỹ và các chi nhánh trên toàn cầu. 

Nắm được thông tin về Ebay trước khi mua hàng

Mua hàng Ebay khách hàng cần thanh toán trước và nhận hàng sau, hiện nay vẫn chưa áp dụng hình thức ship cod. Với những mặt hàng mới, bạn sẽ được bảo hành hoặc áp dụng các chính sách đổi trả theo quy định, còn những sản phẩm cũ thì không.

Cần có tài khoản và biết thanh toán Ebay 

Để có thể mua hàng tại Ebay bạn cần tạo cho mình một tài khoản theo đúng yêu cầu của trang web. Tiếp đến là chuẩn bị thẻ thanh toán để thanh toán tiền hàng sau khi chốt đơn. 

Các nhà cung cấp trên Ebay chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa, Credit card hoặc Paypal. Nếu không có sẵn những chiếc thẻ trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thanh toán hộ của Uni

Biết cách canh sale trên Ebay 

Cũng như Amazon, EBay luôn cung cấp những mặt hàng với giá rất hời nếu bạn biết cách canh sale. Ở mỗi chương trình hay mỗi ngày luôn có những sản phẩm giá siêu tốt, bạn có thể xem chi tiết trong mục đấu giá. 

Biết cách canh sale trên Ebay để không bị cháy túi

Chỉ cần một chút kiên nhẫn và hiểu biết về giá sản phẩm bạn sẽ trở thành người thắng cuộc, sở hữu mặt hàng với giá rẻ không thể ngờ. Đội ngũ Uni đã có nhiều năm kinh nghiệm giành chiến thắng trong những cuộc đấu giá trên Ebay, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Chọn được nhà cung cấp uy tín tại Ebay 

Để tìm kiếm được những nhà cung cấp uy tín và yên tâm mua hàng Ebay bạn cần dành thời gian để đọc feedback của khách hàng đã mua. Chắc chắn đó đều là những phản hồi chân thực về sản phẩm bạn đang quan tâm. 

Qua những đánh giá từ người mua bạn sẽ biết được shop mình sắp giao dịch chất lượng như thế nào. Từ đó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng mình có chốt đơn hàng hay không.

Ebay có chính sách bảo hành không? Hướng dẫn chi tiết cách đổi trả hàng Ebay

Cũng như Amazon, Ebay có đầy đủ chính sách bảo hành với các sản phẩm mới, còn đồ cũ thì không. Tuy nhiên do vị trí địa lý khá là xa xôi nên nếu bạn có ý định mua hàng Ebay về Việt Nam thì cần chọn lọc kỹ càng để không gặp phải sự cố đổi trả.

Ebay có chính sách bảo hành không?

Theo quy định chính sách hoàn trả của Ebay, bạn có thể đổi trả lại sản phẩm trong trường hợp hàng không giống mô tả hoặc hàng bị hư hỏng. Dù nhà cung cấp không chấp nhận thì Ebay vẫn sẽ giúp bạn thực hiện điều này. 

Ebay có chính sách bảo hành, đổi trả nhằm bảo vệ người mua

Tuy nhiên bạn cần chú rằng không phải sản phẩm nào cũng được đổi trả. Trước khi ấn nút đặt hàng bạn hãy kiểm tra kỹ điều này. 

Hướng dẫn chi tiết cách đổi trả hàng Ebay

Dưới đây, Uni sẽ gửi đến bạn cách đổi trả hàng Ebay chi tiết, hãy thực hiện nó khi cần nhé! 

Hướng dẫn chi tiết cách đổi trả hàng Ebay

Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả từ bạn, nhà cung cấp có tối đa 3 ngày để phản hồi. Họ có thể chọn một trong các tùy chọn như: 

Thời gian thực hiện việc hoàn trả sẽ tùy vào sự lựa chọn của nhà cung cấp. Bạn sẽ kiểm soát được tình trạng hoàn trả trên công cụ của Ebay. 

>>>> Tham khảo thêm: Mua hàng Ebay Mỹ có đảm bảo uy tín và chất lượng?

Tuyệt chiêu mua hàng Ebay ship về Việt Nam nhanh chóng

Hiện nay các nhà cung cấp tại Ebay chỉ gửi về Việt Nam một số mặt hàng đơn giản. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm mua hàng nước ngoài nhưng vẫn muốn sở hữu chúng hãy sử dụng dịch vụ mua hộ của Uni đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm. 

Mua hàng Ebay ship về Việt Nam nhanh chóng với Uni

Uni là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn khi muốn order hàng Mỹ, hàng Amazon hay Ebay. Thật đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp cho nhân viên của chúng tôi những yêu cầu của mình. Uni sẽ tìm kiếm sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi và ship về tận nhà bạn. 

Với những kinh nghiệm mà Uni chia sẻ trong bài viết chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích khi muốn đặt mua hàng Ebay. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì hoặc đơn giản là muốn sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi qua fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ hoặc hotline 1900 58 58 52!

Exit mobile version