7 mẹo giúp bạn tìm được mức giá tốt nhất trên eBay

hướng dẫn mua hàng trên ebay

Là trang web mua bán trực tuyến khổng lồ, eBay cung cấp gần như mọi thứ mà bạn cần với nhiều mức giá phải chăng.

eBay luôn luôn có nhiều ưu đãi tuyệt vời, nhưng chỉ với một vài mẹo nhỏ, bạn sẽ có thể tiết kiệm tối đa và luôn tìm được chính xác thứ mình cần.

Xem qua trang chủ của eBay: ebay.com

Đừng dễ dàng bỏ qua phần trang chủ của Ebay. Bởi đây là trang hiển thị các sản phẩm sale hot & nổi bật, hoặc ưu đãi mà bạn có thể sẽ cảm thấy thích thú

mua hàng ebay

Xem qua tab Deals (Ưu đãi): www.ebay.com/deals

Mọi sản phẩm trong Deals đều được miễn phí vận chuyển và luôn có mức giá tốt nhất. Trong trường hợp hiếm hoi nếu bạn tìm thấy vật dụng đó có giá rẻ hơn trên trang web khác, thì eBay sẽ tiến hành price match (kiểm tra độ xác thực của mức giá đó và tặng coupon khi mua sản phẩm đó) cho bạn.

Ở đây, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ, từ quần áo đến phụ kiện, từ vật dụng nhà bếp cho đến video game.

mua hàng ebay

Sử dụng từ khóa tìm kiếm chính xác.

Thay vì mua sắm dựa theo danh mục sản phẩm, bạn có thể tìm mua mọi thứ bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm. Việc ghi từ khóa tìm kiếm của mình cụ thể hoặc chung chung sẽ có thể giúp bạn theo nhiều cách khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy chụp hình bằng film thuộc bộ sưu tập cụ thể nào đó để làm quà tặng cho một người bạn yêu thích chụp hình, thì việc tìm kiếm từ khóa “Canon film camera” có thể sẽ đưa ra danh sách kết quả có mức giá rẻ hơn so với khi tìm kiếm bằng từ khóa như “Canon AE-1 Program 35mm with 50mm f1.8 lens.” Bạn sẽ phải tự tìm kiếm thủ công và xem qua nhiều danh sách kết quả hơn nếu có từ khóa tìm kiếm chung chung hơn, nhưng nó sẽ xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

Thiết lập thông báo cho các danh sách mới.

Nếu bạn đang tìm mua một thứ gì đó cụ thể, bạn có thể sẽ phải tìm kiếm trên eBay mỗi ngày với các danh sách mới mà bạn tìm được, nhưng vẫn có cách dễ dàng hơn để bạn kiểm soát được chúng. Chỉ cần thực hiện tìm kiếm và nhấn vào nút “save this search” (lưu lượt tìm kiếm này). Bạn sẽ nhận được thông báo bằng email về mọi danh sách mới liên quan đến từ khóa tìm kiếm.

Dưới đây là một ví dụ về hiệu quả của nó:

Vài năm trước, hãng Ralph Lauren có ra mắt sản phẩm áo len cổ lọ hình cờ Mỹ màu xanh dương, đen và trắng mà tôi muốn mua, nhưng ở mức giá 395$ thì nó có giá quá cao so với số tiền mà tôi muốn bỏ ra. Khi nó không còn được bán trên trang web của Ralph Lauren, tôi đã lên eBay để tìm mua nó. Chỉ qua một lượt tìm kiếm nhanh đã hiển thị ra vài kết quả với mức giá hơn 200$, vẫn hơi cao so với mức mà tôi muốn trả. Vậy nên tôi đã thiết lập thông báo tìm kiếm để theo dõi các mức giá thấp hơn ngay khi một danh sách kết quả mới được đăng, và cuối cùng tôi đã mua được chiếc áo sweater này với giá 102.20$.

Hãy trả giá. Biết đâu bạn sẽ tiết kiệm được kha khá khi người bán đồng ý với mức giá bạn đề nghị!

Nếu một người bán có để chữ “Make 0ffer”, họ chắc chắn sẽ sẵn sàng chấp nhận mức giá thấp hơn mức giá gốc mà họ đăng. Khi bạn thấy có nút Make offer (trả giá) xuất hiện ở các sản phẩm mà bạn muốn mua, hãy tận dụng nó nhé! Bạn sẽ thấy khoảng vài sản phẩm cho phép trả giá trong mỗi danh sách, vậy nên hãy dùng chúng để tìm được mức giá tốt nhất có thể.

mua hàng ebay

Nhờ vào các thông báo tìm kiếm, tôi đã tìm được chiếc áo sweater trong tình trạng hoàn toàn mới được gắn giá 150$. Thay vì trả toàn bộ số tiền được ghi, tôi đã sử dụng nút trả giá để tìm được mức giá còn tốt hơn nữa, 95$ kèm phí vận chuyển. Mặc dù phải chờ một thời gian, nhưng tôi đã mua được chiếc áo sweater mà mình muốn với mức giá chỉ gần bằng 1/4 giá gốc của nó.

Ngoài ra, hãy để ý đến tiêu đề ít cụ thể của người bán, như “polo Ralph Lauren flag sweater.” Như tôi đã nói ở trước, những tiêu đề chung chung như vậy thường có mức giá rẻ hơn.

Theo dõi những người bán mà bạn đã có trải nghiệm tốt với họ.

Dù cho bạn có đang mua từ một công ty lớn như Adidas hay từ một người bán riêng lẻ đi chăng nữa, bạn đều có thể lưu lại (hoặc nhấn theo dõi) người bán để các sản phẩm của họ sẽ xuất hiện trên trang chủ của bạn. Nếu họ đã từng có mức giá phải chăng và khiến bạn hài lòng, bạn có thể hy vọng sẽ lặp lại điều tương tự ở các giao dịch tiếp theo trong tương lai. Đây là cách tuyệt vời để mua được những sản phẩm bạn thích với mức giá mà bạn muốn bỏ ra.

Tải ứng dụng eBay.

Chẳng cần phải nói nhiều khi việc có thể kết nối Internet khi bạn đi lại là điều khá quan trọng khi tìm kiếm các ưu đãi, và bạn sẽ muốn tận dụng chúng bất kể bạn đang ở đâu đi chăng nữa. Dù là một đợt đấu giá bạn đã xem qua đang sắp sửa kết thúc, hay là một danh sách mới từ thông báo tìm kiếm được bạn lưu lại, thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải bỏ lỡ bất kỳ đợt tiết kiệm nào chỉ vì mình không ở gần máy tính nữa. Hãy tìm sản phẩm mà bạn yêu thích, đấu giá hoặc trả giá, và rồi tiết kiệm cho mình khi sử dụng ứng dụng eBay nhé.

Bạn có nhu cầu mua hàng trên Ebay & đang lựa chọn dịch vụ uy tín. Những dịch vụ như Unishipping thực sự là những dịch vụ đáng dùng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng mua được những mặt hàng giảm giá từ Mỹ.

 

7 mẹo giúp bạn tìm được mức giá tốt nhất trên eBay
5 trên 335 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status