Apple Watch 7 giảm giá kỷ lục ngày Amazon Prime

Amazon Prime Day là thời điểm tuyệt vời để mua sắm nhiều deals về công nghệ mới nhất, với một số sản phẩm giảm xuống mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay; trong trường hợp điển hình là đối với Apple Watch Series 7.
Apple Watch 7 (41mm / GPS) đang được bán với giá 284 đô la tại Amazon, giảm 115 đô la; Đây rõ ràng là một trong những giao dịch Apple Watch tốt nhất trong năm. Bạn nên mua nhanh deals này vì chúng tôi sợ nó tồn tại lâu. (Để so sánh, mức giá thấp nhất mọi thời đại trước đó cho mẫu này là $ 309, mà chúng tôi đã thấy vào tháng 4).

     Apple Watch 7 (GPS/41mm): was $399 now $284 @ Amazon
Lo
west price ever! The Apple Watch 7 is $115 off at Amazon. This is the best Apple Watch deal we’ve ever seen on the Series 7. (It’s previous all-time price low was $309 back in April). Apple’s latest smartwatch features a larger display, brighter screen, and faster charging and blood oxygen sensors to help with health monitoring.

    Apple Watch 7 (GPS/45mm): was $429 now $314 @ Amazon

The 45mm model is also $115 off. This is a rare discount and the lowest price we’ve seen for this model.

Nếu bạn đang theo đuổi một chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất , bạn sẽ muốn ngay chiếc đồng hồ Apple Watch Series 7. Chiếc Apple Watch 7 với màn hình lớn hơn, bàn phím QWERTY và chế độ luôn bật sáng.

Thời lượng pin 18 giờ để lại một số điểm cần cải thiện, nhưng nó vẫn khá chắc chắn đối với một chiếc đồng hồ thông minh và việc bổ sung bộ sạc từ tính USB-C cũng là một điểm nhấn gọn gàng của Cupertino.

Apple Watch 7 cũng hỗ trợ Apple Fitness Plus, đã có một số tính năng mới trong năm nay. Người dùng lần đầu tiên Fitness Plus sẽ nhận được 3 tháng các lớp tập luyện miễn phí khi mua Apple Watch mới, tiết kiệm cho bạn tư cách thành viên phòng tập thể dục trong thời gian này.

Như vậy với mức giảm giá kỉ lục này ( thường sẽ không thấy một mức giá như vậy trên các sản phẩm mới nhất ) là điều không thể bỏ qua, Và bạn sẽ muốn chốt ngay ưu đãi sớm trong ngày Prime Day này trước khi bán hết.

Nếu bạn muốn tiết kiệm cho các sản phẩm Apple khác, đừng lo Unishipping có một bộ sưu tập các ưu đãi tốt nhất của Apple dành cho bạn, cũng như phạm vi liên tục của các ưu đãi tốt nhất của Amazon ngay đây.

Apple Watch 7 giảm giá kỷ lục ngày Amazon Prime
5 trên 135 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status