Các mẫu TV giảm giá trong dịp Black Friday 2021

TV giảm giá

Danh sách trong giỏ hàng mua sắm ngày lễ của bạn có bao gồm TV không? Dưới đây là danh sách các mẫu TV tốt nhất hiện nay đang giảm giá tại Black Friday 2021.

Bạn muốn sắm một chiếc TV mới cho ngôi nhà của mình. Tivi là một trong số những mặt hàng giảm giá nhiều nhất trong ngày Black Friday và 2021 cũng hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình đặc biệt. Hãy cùng tham khảo các ưu đãi mua sắm TV tốt nhất vào ngày Thứ Sáu Đen Tối năm nay.

Các mẫu TV đang giảm giá sập sàn trong ngày Black Friday 2021

Một số lưu ý trước khi sắm một chiếc TV mới

Nếu bạn đã sẵn sàng mua sắm một chiếc TV mới cho gia đình mình, dưới đây là một số lưu ý giúp bạn mua được món đồ phù hợp với ngôi nhà mình:

  • Nên mua những mẫu TV có độ phân giải 4K. Các bộ Full HD và 1080p sẽ không mang lại cho bạn trải nghiệm xem tốt nhất lại còn có giá khá đắt.
  • Tốc độ TV 60 Hz là tốt, tuy nhiên 120 Hz được nhiều người ưu tiên hơn. Điều này cho phép bạn tận hưởng khi xem phim hoặc trò chơi mượt hơn.
  • Những TV có màn hình mỏng hơn thường có loa kém hơn, do đó bạn nên chú ý khi mua TV mới. 

Mua TV giảm giá trong dịp Black Friday ở đâu?

Bạn sẽ tìm thấy các ưu đãi tốt nhất vào Thứ Sáu Đen trên TV tại các nhà bán lẻ lớn như Walmart , Target , Best Buy và Amazon . Nhiều mặt hàng sẽ có mức giảm giá từ 20% đến 50% giảm giá vào ngày Black Friday.

Bên cạnh đó, nếu bạn chưa biết cách mua hàng; thanh toán hàng tại những trang web trên như thế nào, sao chưa dùng ngay dịch vụ mua hộ của Unishipping! Chúng tôi ở đây để giúp bạn xóa tan nỗi lo về phương thức thanh toán; cách vận chuyển hàng và giúp bạn săn deal hiệu quả nhất trong dịp Black Friday 2021 này!

Unishipping là dịch vụ chuyên mua hộ hàng hóa từ nhiều nước trên thế giới – đặc biệt là mua hộ hàng Mỹ và ship hàng về Việt Nam. Với mức giá hợp lý cùng thời gian giao hàng nhanh chóng; Unishipping cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối! Đừng lo lắng đặt mua ngay vào dịp sale Black Friday 2021 này tại Unishipping nhé!

Các mẫu TV giảm giá trong dịp Black Friday 2021
4.0 trên 172 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status