GoPro HERO5 Black + 64GB + 45 Phụ kiện!

GoPro HERO5 chính hãng

Như một cú “hit” vào thị trường Camera, dòng sản phẩm này được nâng cấp nhiều tính năng vượt trội hơn so với dòng cũ. Sau sự xuất hiện của HERO5 Black, GoPro dường như đã chiếm lại được vị trí dẫn đầu trong một thời gian rất ngắn.

GoPro HERO5 là chiếc action cam cao cấp nhất của GoPro với khả năng quay video 4K 30fps, thay thế cho chiếc HERO4 Black ra mắt cách đây 2 năm. So với HERO4Black, HERO5 Black có 5 điểm mới cơ bản là : Có GPS, ra lệnh bằng giọng nói và chống nước không cần vỏ bảo vệ, màn hình cảm ứng và cổng USB-C. Nói cách khác, GoPro HERO5 Black là bản nâng cấp từ HERO4 Black, kết hợp với sự tiện ích của HERO4 Sliver.

GoPro HERO5

HERO5 là chiếc GoPro HERO Black đầu tiên chống nước không cần vỏ bảo vệ. Tổng thể kích thước bên ngoài, HERO5 có kích thước lớn hơn HERO4 Black 1 chút nhưng nhỏ hơn HERO4 Black kèm vỏ chống nước nhiều. vì thế bạn sẽ dễ dàng bỏ túi, dễ dùng hơn.

Bên cạnh phải của máy là khu vực cổng kết nối. HERO5 có 2 cổng kết nối là Mini HDMI và cổng USB-C. Đây là chiếc GoPro HERO đầu tiên chuyển sang dùng cổng USB thế hệ mới sau nhiều năm dùng cổng Mini USB cũ kỹ.

Điều khiển thông minh bằng giọng nói

GoPro tự hào khi thêm vào chức năng điều khiển giọng nói cho HERO5 Black với bảy ngôn ngữ khác nhau. Chỉ cần ra lệnh bằng “GoPro …”, ví dụ: “GoPro, stop recording” hoặc “GoPro, take a photo”, bạn sẽ không cần sử dụng bất cứ thao tác thủ công nào để khởi động, chụp ảnh hay dừng việc ghi hình trên máy.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Chất lượng hình ảnh có thể nói là rất tuyệt vời với độ sắc nét cao. HERO5 Black chinh phục người sử dụng bằng khả năng quay video 4K với tốc độ mỗi giây 30 khung hình và chụp ảnh với độ phân giải 12MP ở định dạng JPEG hoặc RAW.

Một lời khuyên dành cho bạn, khi quay video ở 1080p và 2,7K, chất lượng hình ảnh sẽ vẫn rất tốt và đặc biệt là tiết kiệm được năng lượng để thời gian sử dụng có thể kéo dài.

Hoàn thiện về tính năng và cấu trúc

Đây cũng là phiên bản GoPro đầu tiên được tích hợp GPS, cho phép người sử dụng gắn thông tin vị trí cho những bức ảnh chụp. Khác biệt với những dòng trước đó, GoPro HERO5 Black không được thiết kế với nút điều khiển ở phía trước, thay vào đó, nút di chuyển qua lại giữa các tính năng được đặt bên hông máy, nút bắt đầu và dừng ghi âm được đặt phía bên trên của máy. Điều này cho thấy, các nhà thiết kế đã tối ưu trải nghiệm người dùng trên các nút chức năng cũng như nâng cao tính năng cảm ứng của Camera.
Pin được nâng cấp từ 1160mAh lên đến 1220mAh, kéo dài thời gian ghi hình lên đến 1 giờ 56 phút ở tiêu chuẩn 1080p và 30 fps (không GPS, Wifi hoặc Bluetooth). Dòng Gopro HERO5 Black sử dụng cổng sạc USB-C để sạc và chuyển đổi dữ liệu, giúp công việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Để thuận tiên cho việc lưu trữ video, hình ảnh nhưng không cần phải dùng đến bộ nhớ di động hoặc tải lên máy tính, GoPro cung cấp dịch vụ đám mây GoPro Plus. Chỉ cần được kết nối với Wifi máy sẽ tự động tải lên tất cả các video và hình ảnh.

GoPro HERO5

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Quay video:4K@30fps, 2.7K@68fps, 1440p@80fps,1080p@120fps, 960p@120fps, 720p@240fps
  • Góc quay:SuperView, Wide, Medium, Linear, Narrow
  • Các chế độ quay:Time Lapse, Looping, Night Lapse, Photo + Video
  • Chụp ảnh:12 MP
  • Tích hợp:Wi-Fi, Bluetooth
  • Pin:Li-ion 1220 mAh
  • Thẻ nhớ:microSD, tối thiểu Class 10 hoặc UHS-I
  • Cổng kết nối:USB-C, micro HDMI

————-

 Link xem & mua hàng tại đây

Ngoài các phụ kiện đi kèm từ hãng. Còn EXTRA thêm nhiều phụ kiện tiên ích khác đến tổng cộng 45 món + Thẻ nhớ 64GB. Mua hàng liên hệ UNI báo giá nhé 

GoPro HERO5 Black + 64GB + 45 Phụ kiện!
4.1 trên 329 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status