Khách hàng thông thái sẽ săn gì trong dịp Black Friday 2018?

hàng giảm giá black friday 2017

Khái niệm Black Friday có lẽ đã quá quen thuộc với người dùng. Khi nhắm mắt lại, khách hàng tưởng tượng tới cảnh chỉ cần mở cửa chính ra là sẽ có người mang đủ món hàng, từ TV cỡ lớn, những chiếc máy tính giá rẻ hay một bộ đồ làm bếp giao tận nhà.

Thế nhưng, khác với ý nghĩa ban đầu, Black Friday không chỉ là dịp mua sắm diễn ra trong ngày duy nhất mà đã mở rộng với các hoạt động trước và sau ngày lễ chính. Đó là lý do nhiều khách hàng cảm thấy ngạc nhiên khi biết các mặt hàng mà họ ngỡ chẳng bao giờ giảm giá lại được khuyến mại trong dịp này.

sale black friday 2017

1.Các mặt hàng điện tử

Đứng top đầu trong các mặt hàng bán chạy vào những mùa Black Friday trước phải kể đến là các thiết bị điện tử và gia dụng như Laptop, Playstation pro, tivi, tủ lạnh hay máy giặt. Mùa Black Friday 2018 năm nay cũng không nằm ngoài quy luật này.

Thứ tốt nhất để bạn chọn mua trong dịp Black Friday 2018 này sẽ là các mặt hàng điện tử như: Laptop, Playstation, máy nghe nhạc, máy tính bảng…

Khach hang thong thai se san gi trong dip Black Friday 2016? hinh anh 2

iPhone và các sản phẩm được bán bởi Apple sẽ không có chính sách khuyến mại trong ngày Black Friday 2018, ngoại trừ một số sản phẩm iPad và Macbook được bán trên BestBuy hay Target.

2. Thời trang, Mỹ phẩm:

Trong mùa Black Friday, các nhãn hiệu thời trang bình dân như H&M, Zara, Mango thông thường sẽ có giảm giá từ 25% – 30% cho toàn bộ website trong khi F21 sẽ chỉ có từ 20% – 25%.

Khach hang thong thai se san gi trong dip Black Friday 2016? hinh anh 3

Có thể tìm đến những thương hiệu như Timberland, Ralph Lauren, DKNY, Calvin Klein.

Các cửa hàng như The Body Shop, Sephora, Bath & Body Works và Victoria’s Secret cũng đang tung ra chương trình kiểu “mua một, tặng một”, hay bán hàng đồng giá dưới 10 USD.

3. Hàng hiệu

Từng có một thời những thương hiệu cao cấp nhất quyết không bán hàng giảm giá, dù đó là trong ngày Black Friday. Nhưng giờ đây, những chiếc túi Hermes hay sản phẩm Neiman Marcus cũng nằm trên kệ của các cửa hàng thời trang, túi xách không thuộc chi nhánh của hãng. Sản phẩm cũng được giảm giá vào mỗi mùa Thứ sáu đen.

Kết quả hình ảnh cho luxury fashion brands

Tại Mỹ, bạn có thể tìm thấy tất cả thương hiệu hàng đầu thế giới như D&G, Gucci, Prada, Versace, Chanel, Dior, Hermès, Lacoste, Louis Vuitton, Yves Saint – Laurent, Burberry, Hugo Boss… ở hầu hết các trung tâm mua sắm.

 

4. Thực phẩm, thuốc bổ, sản phẩm dinh dưỡng

Các trang web Amazon, Costo, Walmart, Walgreens cũng hay có deals hấp dẫn các loại mặt hàng thực phẩm trong thời điểm… đây có thể là những gợi ý tuyệt vời cho mùa mua sắm này.

Kết quả hình ảnh cho supplement

Đối với thực phẩm, do điều kiện bảo quản, bạn chỉ nên chọn các thực phẩm khô có hạn sử dụng dài ngày, tránh tình trạng mốc hỏng trong quá trình vận chuyển.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng dịp Black Friday, chúng tôi có đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng giúp bạn mua được món đồ ưng ý, tránh tình trạng quá tải & hết hàng & lỡ những khuyến mãi hot nhất. Để cập nhập thông tin đầy đủ về Black Friday 2018 bạn hãy theo dõi các bài viết được cập nhập thường xuyên tại đây (h) tại fanpage của chúng tôi

Unishipping.vn – dịch vụ ship hàng Mỹ lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm order & ship hàng quốc tế, sẽ là lựa chọn uy tín hàng đầu cho quý khách nếu muốn mua hàng Mỹ về Việt Nam đảm bảo, tiết kiệm.

◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/ban-tin-unishipping/tong-hop-cac-web-shopping-uy-tin-tai/

◆ Tổng hợp deals pre Black Friday 2017 : unishipping.vn/categories/gift-ideas/deals

Khách hàng thông thái sẽ săn gì trong dịp Black Friday 2018?
5 trên 340 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status