Cập nhập Thông Tin Khuyến Mãi ‘Black Friday’ 2018 Của Amazon – Cần phải biết

amazon black friday sale
◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/web-shopping-my

◆ Tổng hợp deals pre Black Friday 2018 : unishipping.vn/gift-ideas/deals

Dịp Black Friday 2018 của Amazon đã bắt đầu với một số ưu đãi lớn ra mắt sớm, nhưng chúng chỉ mới là một phần nhỏ mà thôi. Sự cạnh tranh giữa các hãng bán lẻ trong dịp Black Friday năm nay sẽ khắc nghiệt hơn bao giờ hết và các nhà bán lẻ lớn nhất đã bắt đầu tung ra các đợt giảm giá (đây là đường dẫn đến các ưu đãi của: Kohl’sTargetWalmartBest Buy và Samsung). Vậy Amazon đã đáp lại như thế nào?

Hiện giờ các ưu đãi đã được xác nhận gồm có ưu đãi dành cho sản phẩm Echo, Echo Dot, Fire TV, Kindle và nhiều nữa, và dựa vào các dẫn chứng trước đây cùng các thông tin chi tiết, thì chúng ta có thể dự đoán thêm nhiều khuyến mãi khác nữa.. Vậy nên đây là hướng dẫn của tôi về đợt Black Friday 2018 của Amazon để giúp bạn tiết kiệm được nhiều nhất có thể với những sản phẩm hot nhất:

mua hàng amazon black friday

Mẹo Vặt Trong Dịp Black Friday 2018 Của Amazon:

  • Hãy đăng ký dùng thử tài khoản Prime miễn phí trong 30 ngày nếu bạn chưa là thành viên. Thành viên Amazon Prime sẽ được miễn phí vận chuyển dành cho mọi hóa đơn mà không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu nào cả. Tài khoản Prime có giá 10.99$/tháng hoặc 99$/năm, nếu bạn muốn được hưởng ưu đãi cho thành viên mà không phải đăng kí với mức giá này thì hãy liên hệ với Unishipping.vn để được tư vấn. Vì chỉ vài tuần nữa là đến Black Friday, nên việc tận dụng tài khoản thành viên để hưởng mọi lợi ích trong suốt giai đoạn mua sắm dịp lễ này là điều rất đúng đắn. Thành viên Prime sẽ được xem trước các ưu đãi trong dịp Black Friday và Cyber Monday 2018 của Amazon.

 

  • Với những ai không phải thành viên Prime, Amazon vẫn sẽ áp dụng miễn phí vận chuyển dành cho các đơn hàng có giá trị từ 25$ trở lên đối với các mặt hàng đủ điều kiện ở mọi hạng mục sản phẩm. Hàng thường đến sau 5-8 ngày, nhưng đây rõ ràng là ưu đãi miễn phí vận chuyển tệ nhất trong các hãng bán lẻ lớn. Target và Best Buy đã áp dụng miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng bất kể giá trị trong dịp Black Friday và trong suốt thời gian còn lại của mùa nghỉ lễ (thông tin về Target, thông tin về Best Buy). Walmart thì lại áp dụng 2 ngày miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị từ 35$ trở lên. Đối với những đơn hàng nhỏ hơn với cùng mức giá, tôi khuyên bạn nên tránh lựa chọn Amazon mà thay vào đó hãy chọn một hãng khác không yêu cầu về giá trị đơn hàng để được hưởng miễn phí vận chuyển, trừ khi bạn là thành viên Amazon Prime.

 

  • Như đã nói từ trước, chương trình ‘Countdown to Black Friday Deals Week’ (Đếm ngược đến tuần lễ khuyến mãi Black Friday) đã bắt đầu và bạn nên xem qua cũng như đánh dấu trang Black Friday của Amazon vì các ưu đãi hàng đầu mới sẽ được hé lộ mỗi ngày (Xem Countdown to Black Friday Deals Week).

 

  • Hãy sẵn sàng cho đợt giảm giá Black Friday của Amazon vào ngày 17 tháng 11. Amazon thường tung khuyến mãi Black Friday và Cyber Monday trong tám ngày liên tục. Tôi dự đoán những mức giá tốt nhất dành cho các sản phẩm của chính hãng như Amazon Echo, Echo Dot, Fire 7 Tablet và Fire TV sẽ được giảm giá trong dịp lễ Tạ ơn. Nếu đây là sản phẩm bạn muốn, hãy mua nó sớm để gạch tên nó khỏi danh sách sản phẩm cần mua và không phải giành giật trong dịp Black Friday để gửi hóa đơn khi bạn có thể mua các ưu đãi nóng hổi khác.

 

 Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Unishipping:

✠ Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các sản phẩm được đề xuất trên Unishipping.vn

✠ Bước 2: Copy link sản phẩm, dán vào form báo giá sản phẩm trên website Unishipping.vn. Chúng tôi sẽ gửi báo giá qua email cho bạn.

✠ Bước 3: Khách hàng đồng ý giá, đặt cọc % giá trị sản phẩm. Unishipping tiến hành mua sản phẩm

Dự Đoán Các Mức Giá Khuyến Mãi Sản Phẩm Công Nghệ Tốt Nhất Trong Dịp Black Friday 2018 Của Amazon

Amazon nổi tiếng với các khuyến mãi lặp đi lặp lại, điều khá là tuyệt bởi nhiều khuyến mãi có giá trị rất lớn. Nhưng chính sự lặp đi lặp lại này nên có thể năm nay, Amazon sẽ áp dụng mức giảm cho dịp Black Friday cũng như Cyber Monday như theo năm ngoái của hãng.

Còn gì nữa? Amazon giờ đã xác nhận một số ưu đãi sớm, bên dưới bạn có thể thấy chúng đã được giảm và thêm một số dự đoán mà chúng tôi nghĩ cũng sẽ giảm sắp tới. Đường dẫn đến các sản phẩm này sẽ giữ nguyên khi chúng được giảm giá vậy nên bạn có thể sẽ muốn đánh dấu trang này lại đấy:

Đây chỉ là dự đoán giá của các thiết bị do chính Amazon sản xuất trong bài sơ lược này bởi vì các khuyến mãi này rất đồng bộ và ít sai lệch hơn so với các sản phẩm đến từ hãng thứ ba. Vậy nên hãy nhớ theo dõi trang Black Friday của Amazon vì sẽ có nhiều ưu đãi mỗi ngày khác được ra mắt & chắn chắc bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng dịp Black Friday, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng giúp bạn mua được món đồ ưng ý, tránh tình trạng quá tải & hết hàng & lỡ những khuyến mãi hot nhất. Để cập nhập thông tin đầy đủ về Black Friday 2018 bạn hãy theo dõi các bài viết được cập nhập thường xuyên tại đây (h) tại fanpage của chúng tôi

Unishipping.vn – dịch vụ ship hàng Mỹ lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm order & ship hàng quốc tế, sẽ là lựa chọn uy tín hàng đầu cho quý khách nếu muốn mua hàng Mỹ về Việt Nam đảm bảo, tiết kiệm.

 

Cập nhập Thông Tin Khuyến Mãi ‘Black Friday’ 2018 Của Amazon – Cần phải biết
4.2 trên 343 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status