Amazon Black Friday 2022: Hơn 20 deals sớm tốt nhất hiện có ngay hôm nay

amazon-black-friday-2022
Amazon đã chính thức phát hành các ưu đãi sớm vào ngày Black Friday 2022. Đây là những ưu đãi tốt nhất để mua sắm ngay bây giờ. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số giao dịch tốt nhất từ ​​​​sự kiện Amazon Black Friday 2022. Để đảm bảo chất lượng của từng giao dịch, chúng tôi đã sử dụng các công cụ theo dõi giá để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều ở mức giá thấp nhất trong ba tháng.

Deals Amazon Black Friday 2022 hiện có ngay hôm nay

Nồi chiên không khí thủ công Crux 3.7 QT

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,6 sao từ 295 đánh giá trên Amazon

Đối với những người chiên mọi thứ bằng không khí, nồi chiên không khí 3,7 lít của Crux có hai núm bạn sử dụng để đặt thời gian và nhiệt độ nấu của thiết bị theo cách thủ công. Thương hiệu cho biết nồi chiên không khí có thể nấu đủ thức ăn cho khoảng ba hoặc bốn người và cảnh báo bạn khi thức ăn đã sẵn sàng. Crux cho biết, nó cũng đi kèm với chảo chống dính và khay chiên giòn, an toàn với máy rửa chén.

Bộ Nồi Chảo 2 Món Bọc Toàn Bộ

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,7 sao từ 10.596 đánh giá trên Amazon

Bộ nồi hai mảnh All-Clad này đi kèm với chảo rán 8 và 10 inch, cả hai đều không dính, có đế bằng thép không gỉ chống cong vênh và an toàn với lò nướng ở nhiệt độ lên đến 500 độ F, theo thương hiệu. . Mặc dù những chiếc chảo rán này có thể rửa bằng máy rửa chén, nhưng thương hiệu khuyên bạn nên rửa bằng tay để bảo quản lớp chống dính.

Amazon Black Friday 2022

>>> Tìm hiểu thêm: Ngày sale Amazon Black Friday 2022 là ngày nào và khi nào diễn ra?

Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Philips 3200 Series

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,3 sao từ 4.663 đánh giá trên Amazon

Máy pha cà phê espresso tự động này của Philips có thể pha năm loại cà phê khác nhau — bao gồm cà phê cappuccino, Americanos và lattes — và bạn có thể chọn loại cà phê ưa thích của mình bằng cách sử dụng màn hình điều khiển một chạm, theo thương hiệu. Máy cũng đi kèm với máy xay gốm mạnh mẽ và hộp kín để bảo quản hạt cà phê của bạn và giữ cho chúng luôn tươi ngon, Philips cho biết.

Máy hút bụi Eufy của Anker HomeVac S11 Infinity

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,2 sao từ 2.706 đánh giá trên Amazon

Máy hút bụi không dây này có thể hoạt động ở ba chế độ hút — chế độ thấp, chế độ trung bình hoặc chế độ tối đa — để kiểm soát lượng pin được sử dụng, tùy theo thương hiệu và chạy tối đa 40 phút ở chế độ thấp trước khi cần được sạc lại. Mô hình trọng lượng nhẹ có thể chuyển đổi thành máy hút bụi cầm tay và đi kèm với năm phụ kiện linh hoạt, bao gồm bàn chải sàn, ống kim loại, hai dụng cụ có kẽ hở và bàn chải động cơ thu nhỏ.

>>> Đọc thêm: Amazon Black Friday 2022 nên và không nên mua gì?

Bàn Chải Đánh Răng Điện Oral-B Smart 1500

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,7 sao từ 10.037 đánh giá trên Amazon

Oral-B sản xuất một số bàn chải đánh răng điện yêu thích của chúng tôi . Mẫu Smart 1200 được tích hợp cảm biến áp suất cho bạn biết khi nào bạn ấn quá mạnh, cùng với bộ hẹn giờ hai phút kêu 30 giây một lần để giúp bạn theo dõi thời gian chải. Theo thương hiệu, pin sạc của bàn chải đánh răng kéo dài tới 14 ngày.

Amazon Black Friday 2022

Bộ điều nhiệt WiFi thông minh Google Nest Learning

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,6 sao từ 38.998 đánh giá trên Amazon

Bộ điều nhiệt thông minh này có các cảm biến có thể phát hiện bạn đang ở nhà hay đi vắng — thiết bị này tìm hiểu lịch trình của bạn và tự lập trình để giảm nhiệt độ khi bạn không ở nhà hoặc khi chuyển mùa, điều mà thương hiệu cho biết có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng. Bộ điều chỉnh nhiệt được bật Wi-Fi và kết nối với một ứng dụng đồng hành, cho phép bạn điều khiển nó từ mọi nơi. Bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt thông qua lệnh thoại nếu được ghép nối với các thiết bị Trợ lý Google và Amazon Alexa tương thích.

>>> Tìm hiểu thêm: 6 Điều Uni Khuyên Nên Làm Trước Amazon Black Friday 2022

Đồng hồ thông minh thể dục FitBit Phiên bản 4

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,0 sao từ 96 bài đánh giá trên Amazon

Là một trong những đồng hồ thông minh thể dục mới nhất của thương hiệu, FitBit Versa 4 cung cấp nhiều tính năng hơn bao giờ hết. Theo thương hiệu, một lần sạc đầy sẽ giúp bạn có thời lượng pin sáu ngày và nó cung cấp 40 chế độ tập luyện để theo dõi quá trình tập luyện.

Cả Amazon Alexa và hệ thống GPS đều được tích hợp vào đồng hồ và bạn có thể ghép nối nó với điện thoại của mình để nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn và ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng nó để theo dõi các chỉ số sức khỏe như điểm giấc ngủ, nhịp tim, nhiệt độ da, v.v.

Tai nghe chụp đầu không dây Sony WH-1000XM4

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,7 sao từ 43.860 đánh giá trên Amazon

Một trong những lựa chọn tai nghe over-ear yêu thích của chúng tôi, tai nghe Sony WH-1000XM4 cung cấp tính năng khử tiếng ồn chủ động bao gồm kiểm soát âm thanh xung quanh để cho phép bạn nghe thấy tiếng ồn bên ngoài nếu cần. Sony cho biết chúng có thời lượng pin lên tới 30 giờ và có thể được sử dụng với Ứng dụng Sony Headphones Connect để kiểm soát cài đặt.

Những tai nghe này cũng cho phép thực hiện các cuộc gọi rảnh tay — và nhạc tạm dừng một cách trực quan khi bạn bắt đầu nói hoặc khi bạn tháo tai nghe ra, theo thương hiệu.

Amazon Black Friday 2022

>>> Xem ngay: Hướng dẫn săn sale Amazon Black Friday 2022 trên Amazon siêu hời không phải ai cũng biết

Quả tạ có thể điều chỉnh Bowflex SelectTech 552

  • Link sản phẩm
  • Xếp hạng trung bình 4,8 sao từ 19.439 đánh giá trên Amazon

Bowflex SelectTech 552 là bộ tạ có thể điều chỉnh được chuyên gia khuyên dùng . Theo thương hiệu, chúng có trọng lượng hình tròn và có thể được điều chỉnh từ 5 pound đến 52,5 pound bằng cách đặt các quả tạ lên khay nghỉ đi kèm và xoay nút xoay lựa chọn để điều chỉnh. Quả tạ SelectTech của Bowflex cũng hoạt động với ứng dụng Bowflex SelectTech, cho phép bạn theo dõi số lần lặp lại của mình theo cách thủ công.

Ưu đãi Amazon Black Friday 2022 tốt nhất để mua sắm

Dưới đây là một số chương trình giảm giá tốt nhất để mua sắm trong đợt giảm giá Amazon Black Friday 2022 mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ muốn biết. Giảm giá bao gồm nhiều giao dịch và không phải mọi sản phẩm được liệt kê trong giảm giá sẽ là giao dịch tốt nhất xung quanh.

Amazon Black Friday 2022

>>> Xem thêm: Top 10 Web thời trang hiệu đã tung deal “siêu hời” Black Friday 2022

Bạn có cần là thành viên Prime để mua Amazon Black Friday 2022 không?

Ai cũng biết rằng Prime Day — sự kiện giảm giá phổ biến nhất trong năm của Amazon thường diễn ra vào mùa hè — và lần lặp lại gần đây nhất vào giữa tháng 10 chỉ dành cho các thành viên Prime. Nhưng không cần vội đăng ký nếu bạn chưa có tư cách thành viên vào tháng 11 này: Tương tự như các nhà bán lẻ như Target và Walmart, Amazon mở các giao dịch Amazon Black Friday 2022 cho mọi người bất kể trạng thái Prime của họ.

Tuy nhiên, có một số lợi ích nhất định khi có tư cách thành viên Prime sẽ đảm bảo bạn ghi được những giao dịch tốt nhất trong mùa. Amazon cung cấp các khoản tiết kiệm độc quyền chỉ dành cho các thành viên Prime trong đợt giảm giá Amazon Black Friday 2022 đối với các mặt hàng công nghệ, làm đẹp, trang trí nhà cửa, v.v.

Các thành viên Prime cũng nhận được những lợi ích độc đáo như giao hàng miễn phí trong một và hai ngày, giao hàng miễn phí trong ngày và truy cập vào Audible Premium PlusPrime VideoAmazon Photos, v.v.

>>> Tham khảo thêm: Top 20+ thương hiệu sale Amazon Black Friday 2022 “sập sàn” không thể bỏ lỡ

Trên đây là tổng hợp các deals Amazon Black Friday 2022 hot nhất mà Uni chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chính xác. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật cho bạn về các cơ hội tiết kiệm mới, cũng như các mẹo về những thứ nên mua trong sự kiện và những thứ bạn có thể muốn mua khi mua. Hãy đón chờ những bài viết sau của chúng tôi nhé!

  • Hotline 1900 58 58 52.  
Amazon Black Friday 2022: Hơn 20 deals sớm tốt nhất hiện có ngay hôm nay
4.1 trên 147 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status