Hướng dẫn cách kiểm tra mã vạch của Mỹ chính xác nhất

mã vạch của Mỹ

Có phải bạn đang có ý định mua hàng hóa từ Mỹ nhưng lại sợ gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng? Do đó, bạn muốn biết cách kiểm tra mã vạch của Mỹ để kiểm chứng sản phẩm mình mua có đúng nguồn gốc, xuất xứ hay không? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây, Unishipping sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra mã vạch chính xác nhất.

Tìm hiểu về mã vạch của Mỹ

mã vạch của Mỹ
Hiện nay Mỹ đang sử dụng mã vạch dạng UPC

Mỹ được biết đến là một trong những quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển, hiện đại; do đó các mặt hàng sản xuất từ Mỹ luôn có chất lượng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Hiện nay ở Việt Nam hàng Mỹ luôn có sức hút và sức tiêu thụ mạnh.

Các mặt hàng của Mỹ từ lâu đã nổi tiếng và được biết đến là hàng hóa chất lượng, có độ bền bỉ cao; có tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, các mặt hàng Mỹ đang được làm giả, làm nhái rất nhiều. Nếu người tiêu dùng không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm thì rất khó biết được đâu là hàng thật, hàng nhái. Do đó; bạn cần phải quan tâm đến yếu tố mã vạch của Mỹ để chọn lựa được sản phẩm chính hãng. Vì mã vạch rất khó để làm giả, làm nhái đối với từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có từng mã vạch tương ứng khác nhau.

Các loại mã vạch của Mỹ 

Dưới đây là các loại mã vạch trên các sản phẩm hàng hoá của Mỹ:

000 – 019 GS1 Mỹ (United States) USA

020 – 029 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường là chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use)

030 – 039 GS1 Mỹ

040 – 049 Phân phối giới hạn thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use)

050 – 059 Coupons

060 – 139 GS1 Mỹ

200 – 299 029 Phân phối giới hạn (Restricted distribution); thường chỉ cung cấp cho sử dụng trong nội bộ (MO defined, usually for internal use)

Cách kiểm tra hàng Mỹ chính hãng bằng mã vạch

mã vạch của Mỹ
Cách kiểm tra hàng Mỹ chính hãng bằng mã vạch

Ngày nay hàng hóa có thể làm giả và bao bì có thể làm giả; thậm chí là tem chống hàng giả hay là UCP cũng đều có thể làm giả; tuy nhiên riêng mã vạch lại không thể làm giả được.

Đặc biệt, Mỹ là một trong các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh mẽ nhất; luôn dẫn đầu về chất lượng và mức độ tin cậy cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Để kiểm tra mã vạch hàng mỹ bạn có thể sử dụng 2 cách sau đây:

+ Check mã vạch của Mỹ trực tiếp trên mã số: bạn chỉ cần dò 3 số đầu của mã vạch; xem có trùng khớp với Mỹ thì chắc chắn đó là hàng hóa của quốc gia đó.

+ Sử dụng các ứng dụng quét mã vạch sản phẩm: để kiểm tra hàng thật qua mã vạch một cách nhanh chóng lại chính xác chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Bạn có thể tải các ứng dụng quét mã vạch như: iCheck Scanner; BarcodeViet, Smoopa Shopping, RedLaser… Với những ứng dụng này sẽ giúp bạn tiến hành nhanh chóng kiểm tra mã vạch của mỹ chính xác nhất.

Trên đây là chi tiết về cách phân biệt check mã vạch của Mỹ; hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể nắm bắt được những kiến thức cần thiết; để có thể chọn được các sản phẩm chính hãng của Mỹ.

Nếu bạn có nhu cầu mua các mặt hàng Mỹ chất lượng; chính hãng nhưng không biết làm cách nào để mua bạn có thể tìm đến dịch vụ mua hàng Mỹ của Unishipping trên Amazon, eBay. Đến với chúng tôi; bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của các sản phẩm liệu có phải sản phẩm chính hãng không nữa.

Thông tin liên hệ: 

Hướng dẫn cách kiểm tra mã vạch của Mỹ chính xác nhất
4.9 trên 116 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status