Website dịch vụ đặt mua hàng từ ebay về Bắc Giang

Bắc Giang là một tỉnh trung du thuộc vùng đông bắc Việt Nam. Là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Bắc Giang chiếm phần lớn diện tích của vùng Kinh Bắc xưa và có nền văn hoá phong phú, đặc trưng của Kinh Bắc, là một trong những cái nôi của Dân ca Quan họ với 23 làng quan họ cổ được UNESCO công nhận.Tỉnh lỵ là thành phố Bắc Giang, cách trung tâm thủ đô Hà Nội50 km. Trong những năm gần đây, kinh tế của Bắc Giang phát triển khá toàn diện và đang khẳng định được vị thế là trung tâm kinh tế lớn thứ hai của vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

Kinh nghiệm làm sao mua hàng ở ebay nước ngoài không phải ai cũng biết

Làm sao mua hàng ở ebay ? đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn sẽ thắc mắc. Việc mua hàng online trên mạng là một trong những mô hình phổ biến và được mọi người ưa chuộng của thời buổi công nghệ 4.0 như bây giờ. Nhưng không phải bất cứ ai cũng biết và có kinh nghiệm khi mua hàng trên mạng, quan trọng nhất là đối với những website của nước ngoài thì thủ tục lại càng rối rắm, phức tạp, và thêm nữa là rào cản về ngôn ngữ, làm cho việc mua sắm online trở nên khó khăn với rất nhiều người. Vậy làm sao mua hàng ở ebay.

Sau đây là 3 cách để giúp các bạn làm sao mua hàng ở ebay có thể mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam thuận tiện.

Cách 1: Mua hàng trực tiếp từ website ebay

Mua hàng online trên ebay

Mua hàng online trên ebayTrước tiên bạn cần phải có thẻ Visa hay Master Card dùng để thanh toán online vì trên website không dùng thẻ ATM trong nước thông thường để thanh toán hoá đơn. Loại thẻ Visa hay Master Card thì cho phép giao dịch thanh toán, chuyển tiền trực tiếp đến chủ sở hữu trang bán hàng đó. Sau tiêu chí trên thì bạn nên kiểm tra độ trust của website mà bạn muốn mua hàng online bằng cách bạn đọc thông tin review về website trên Google. Bạn truy cập mở trang web lên, sau đó bạn chọn sản phẩm(sp) muốn mua, nhớ đọc kỹ những thông tin về sp như size và đổi size, vì mỗi nhà sản xuất đều có chỉ số size khác nhau. Đặc biệt bạn nên kiểm tra xem ap bạn chọn mua có được website bán hàng đồng ý vận chuyển về Việt Nam(VN) hay không. Đọc nhận xét trên Google để bạn kiểm tra độ trust của website, có đủ an toàn để giao dịch không. Cuối cùng là, bạn nhập vào thông tin của thẻ tín dụng của mình để thanh toán hoá đơn và chọn phương thức giao hàng (đối với hàng nước ngoài nếu mặt hàng được hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam). Tóm lại phương thức này phù hợp với người có trình độ ngoại ngữ tốt, rành và hiểu biết phương thức giao dịch qua mạng Internet để tránh gặp phải rủi ro giao dịch trên các trang website lừa đảo, hay mua phải các sp không như ý.

Cách 2: Đặt hàng qua các dịch vụ công ty trung gian, nhỏ lẻ

Đặt hàng qua dịch vụ nhỏ lẽ

Mua hàng qua dịch vụ trung gianĐây là kiểu hình thức bạn đặt mua hàng thông qua những đại lí, hay dịch vụ trung gian đây là phương pháp khá thông dụng hiện nay. Đại khái như, bạn muốn đặt mua 1 món đồsản phẩm trên Amazon, Ebay hay Taobao nhưng bạn lại không biết cách mua và thanh toán giao dịch như thế nào, và bạn cũng chẳng biết làm thế nào để vận chuyển hàng hóa đó về Việt Nam. Vì bạn không có khả năng hay người thân, bạn bè có thể nhờ mang hàng về được. Bởi vì vậy, chúng ta cần phải nhờ các bên khác như các cty hay đơn vị trung gian ở giữa cung cấp cho chúng ta dịch vụ mua hàng ở nước ngoài.

  • Ưu điểm và khuyết điểm của phương án này là:

Ưu điểm: Biện pháp mua hàng này thường là bạn không cần có thẻ tín dụng( Visa, Master Card…), không cần rành ngoại ngữ. Bạn chỉ việc tìm kiếm sản phẩm mình thích và gửi mọi thông tin yêu cầu mua và đặt hàng cho bên cung cấp dịch vụ là được.  Ngoài ra, bạn cũng được chủ động tham khảo giá trên các website hay các cửa hàng khác nhau, so sánh để có cơ sở chọn lựa được sản phẩm mình ưa thích và phù hợp với túi tiền. Khuyết điểm: Khuyết điểm lớn nhất của phương thức mua hàng này chính là độ uy tín ( độ trust ) của công ty, đơn vị trung gian. Những công ty, đơn vị trung gian nhỏ và lẻ thường rất khó đảm bảo rằng sản phẩm tới tay bạn là hàng chuẩn, đúng như của bạn đã chọn. Ngoài ra, thời gian vận chuyển hàng hoá bấp bênh không đúng lịch trình, hay thậm chí sẽ phát sinh thêm chi phí khi bạn nhận hàng. Không những vậy bạn còn bị hạn chế của những website có thể đặt hàng vì các công ty, đơn vị trung gian nhỏ lẻ hay không đủ nhân sự và tài chính, hay khả năng cung cấp dịch vụ đặt và mua sản phẩm từ những website, ở các quốc gia trên thê giới.

Cách 3: Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng hoá của Unishipping

Đặt hàng qua Unishipping
Thao tác bạn đặt đơn hàng trên Unishipping cũng khá đơn giản: Bạn chỉ cần chọn mặt hàng trên những trang web nước ngoài sau đó bạn gửi link sản phẩm mà bạn đã chọn cho Unishipping. Xong các bước đó, bạn sẽ điền thông tin cá nhân của mình theo form mẫu trên website của Unishipping. Sau khi đã điền đầy đủ, bạn chỉ việc gửi thông tin cho Unishipping ngay lập tức bạn sẽ được báo giá ngay trong vài phút sau khi kiểm tra.

Việc thanh toán đơn hàng: Khi bạn nhận được đơn báo giá mua hộ của cty, bạn chỉ việc thanh toán trực tiếp theo giá trị đơn hàng. Hệ thống xử lý thanh toán hoá đơn của công ty rất đa dạng, uy tín và quan trọng nhất là giảm tối thiểu rủi ro của bạn khi giao dịch qua mạng, thanh toán chuyển khoản thông qua ATM. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn giữa thanh toán tại trụ sở của công ty Unishipping hay thanh toán tại nhà khi nhận được hàng. Không những thế bạn sẽ nhận thêm thông báo khi các trụ tại nước ngoài của Unishipping nhận được sản phẩm. Khi hàng hóa nhập khẩu vào Việt Nam được thông quan ,Unishipping sẽ đưa hàng trực tiếp đến tận tay bạn.

Website dịch vụ đặt mua hàng từ ebay về Bắc Giang
4.8 trên 258 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status