⌚ Top 10 thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất thế giới năm 2016-2017

những mẫu đồng hồ bán chạy nhất

 Một chiếc đồng hồ sành điệu sẽ nâng tầm gu thời trang của bạn. Chính vì thế nên dù là giới mày râu hay phái đẹp khi muốn chọn cho mình một chiếc đồng hồ đều cân nhắc rất kỹ lưỡng, từ giá cả hình thức & quan trọng là chất lượng. List sau đây là danh sách 10 thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất năm qua rên toàn thế giới dựa trên thống kê VSATTP của Cục Hải quan Liên bang

10. Bulova
➤ Xem sản phẩm tại đây:https://www.overstock.com/Jewelry-Watches/Mens-Watches/Bulova,/brand,/3434/cat.html
Dòng đồng hồ Bulova có mức sai số rất nhỏ: chỉ 10 giây mỗi năm. Nhãn hiệu này luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá vô cùng phải chăng, trung bình chỉ trong khoảng 650$. Những ai coi đồng hồ đeo tay như một món trang sức thiết yếu đều có thể mua được đồng hồ của Bulova. Với thiết kế đặc trưng và phong phú, đa dạng, bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ Bulova đến bất cứ đâu, trong cuộc sống hàng ngày hay đi dự tiệc hoặc làm việc.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

.

9.Hamilton
➤ Xem sp tại đây: http://www.ashford.com/us/watches/hamilton/cat6032.cid
Được thành lập vào năm 1892, Hamilton đã chứng kiến sự thăng trầm của xu hướng thời trang trong hơn một thế kỷ. Được thiết kế bằng thép không gỉ và vòm của mặt đồng hồ được làm từ sapphire, đồng hồ Hamilton thường ở mức giá 250$ trở lên. Hầu hết tất cả những ai đam mê đồng hồ đeo tay đều tin tưởng tuyệt đối về chất lượng của đồng hồ Hamilton. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ của hãng trong đời sống hàng ngày chứ không nhất thiết chỉ trong công việc. Muốn tìm mua một chiếc của Hamilton không hề khó vì độ phủ sóng của thương hiệu là không thể bàn cãi. Đây được coi là hãng đồng hồ có mức giá hợp lý nhất trong năm 2016.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
 .
8. Mont Blanc
➤ Xem sp tại đây: http://www.authenticwatches.com/montblanc-watches.html
Mont Blanc là thương hiệu đồng hồ uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Trong năm 2016, những chiếc đồng hồ của Mont Blanc có mặt rất nhiều trong danh sách bán chạy nhất. Lý do cho điều này đó là về mức giá của hãng. Giá của đồng hồ Mont Blanc không hề đắt, chỉ trong khoảng 100$ đến 300$ nên tất cả những ai muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ đều có thể mua chúng. Cũng chính bởi vì giá thành không quá cao nên nhiều người đã tậu cho mình nhiều đồng hồ Mont cùng lúc để có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
.
7.Omega
➤ Xem sản phẩm tại đây:https://www.jomashop.com/omega-watches.html
Sẽ không có gì là quá khi nói Omega là thương hiệu kiệt tác trong mọi hãng đồng hồ. Nhãn hiệu này có cả những bộ sưu tập đồng hồ thời trang và hiện đại nhất. Điều đặc biệt ở đồng hồ Omega đó là bên trong nó được lắp đặt một thiết bị giúp đồng hồ hoạt động bình thường ngay cả trong không gian không có trọng lực. Điều này có nghĩa là các nhà phi hành gia hoàn toàn có thể sử dụng nó để xác định thời gian trên trái đất. Đó cũng là lý do vì sao muốn mua một chiếc Omega, bạn phải bỏ ra ít nhất 2,000$. Đồng hồ của Omega có thiết kế rất mạnh mẽ và tạo nên 1 hiệu ứng rất tuyệt vời trên đôi tay của nam giới. Tài tử James Bond cũng đã có trong tay không ít đồng hồ của nhãn hiệu danh tiếng này.
 Không có văn bản thay thế tự động nào.
 .
6.Seiko
➤ Xem sp tại đây: http://www.ashford.com/us/watches/seiko/cat6058.cid?pn=brand
Đồng hồ Seiko đến từ Nhật Bản là đồng hồ chính thức của FIFA và thế vận hội Olympic. Không giống như những thương hiệu khác, Seiko có một thiết kế đơn giản hơn rất phù hợp cho những người muốn một chiếc đồng hồ không cần quá bóng bảy, ở một mức giá hợp lý. Seiko còn là thương hiệu đầu tiên trên thế giới cho ra mắt sản phẩm đồng hồ làm từ thạch anh. Những chiếc đồng hồ của Seiko có kiểu dáng rất phù hợp với những nhà kinh doanh. Giá thành của đồng hồ Seiko không quá đắt đỏ và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua chúng trên thị trường. Thêm nữa, đồng hồ Seiko phù hợp với mọi thời gian, địa điểm. Seiko chiếm 3,9% mức sản phẩm bán ra trên thị trường thế giới năm 2016 với mức giá thấp nhất là 50$.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
 .
5. Tag heuer
➤ Xem sản phẩm tại đây: https://www.certifiedwatchstore.com/watch-brands/tag-heuer.html
Tag heuer là một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. Nói đến Thụy Sỹ thì không ai là không biết đây là đất nước sản xuất ra những chiếc đồng hồ có chất lượng tốt nhất thế giới. Bất cứ ai đeo đồng hồ Tag đều phong cách và sành điệu lên trông thấy. Với mức giá trong khoảng 795$, đồng hồ Tag đặc biệt được yêu thích bởi các chàng thanh niên trẻ vì sự nam tính và tính ứng dụng cao của nó. Nếu như trên tay bạn đã có đồng hồ Tag rồi thì bạn không cần phải đeo thêm bất cứ món phụ kiện nào nữa đâu!
Không có văn bản thay thế tự động nào.
 .
4. Citizen
➤ Xem các mẫu sp tại đây: https://www.certifiedwatchstore.com/watch-brands/citizen.html
Nhãn hiệu Citizen nổi tiếng bởi giá thành vừa túi tiền, chỉ từ 200$. Citizen đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và vẫn đang tiếp tục khẳng định vị trí của mình. Citizen rất thích hợp với những ai muốn thường xuyên thay đổi phong cách của mình vì những mẫu mã vô cùng đa dạng và bắt kịp xu hướng. Kể cả sinh viên cũng hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc Citizen vì giá cả phải chăng và hình thức bắt mắt, hợp thời trang. Đó cũng là lý do vì sao nhãn hiệu này lại lấy tên là Citizen – Công dân và chiếm 3.9% lượng sản phẩm bán ra toàn thế giới.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
 .
3. IWC Schaffhausen
➤ Xem sản phẩm tại đây:https://www.jomashop.com/iwc.html
Nếu bạn là người cuồng đồng hồ đeo tay, bạn chắc chắn phải biết đến thương hiệu này. Nhãn hiệu IWC đang ngày càng trở nên nổi tiếng, bất chắp mức giá chỉ dành cho giới thượng lưu. Số tiền phải chi trả để sở hữu 1 chiếc IWC lên đến con số hơn 6,000$. Đó là lý do bạn chỉ có thể bắt gặp đồng hồ của IWC trên tay của những quý ông có gu thẩm mỹ tinh tế hay những quý cô giàu có. Tuy vậy, IWC vẫn có nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế.

Không có văn bản thay thế tự động nào.
 .
2.Patek Philppe
➤ Xem sp tại đây: https://www.jomashop.com/patekphilippe.html
Patek Philppe là một thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Nó được thành lập bởi Athony Patek Philippe và Adrine. Đây là nhãn hiệu đồng hồ lâu đời nhất và tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù có mức giá cao ngất ngưởng: từ 10,000$ đến 780,000$, đồng hồ Patek vẫn chiếm đến 3% lượng bán ra sản phẩm trên thế giới năm 2016. Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ được tìm kiếm nhiều nhất trong suốt thế kỷ. Điều gì làm cho Patek Philippe nổi bật như vậy? Câu trả lời là họ không chỉ sản xuất đồng hồ phổ biến cho người có thu nhập bình thường mà còn là những chiếc đồng hồ rất sang trọng cho giới thượng lưu.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
 .
1. Rolex
➤Xem các mẫu sp tại đây:https://www.jomashop.com/rolex.html
Trong năm 2016 tỉ lệ sản phẩm được bán ra của Rolex khiến mọi hãng đồng hồ khác ao ước: 11,8%. Rolex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đối với những ai sẵn sàng trả một cái giá không hề nhỏ để sở hữu những chiếc đồng hồ mang chất lượng tốt nhất. Được thành lập tại London vào năm 1905, Rolex từ lâu đã được coi là ông vua của mọi hãng đồng hồ. Với mức giá dao động trong khoảng từ 450$ đến 485,350$, Rolex rất cố gắng trong việc nắm bắt xu hướng thị trường với nhiều mức giá, từ bình dân cho đến xa xỉ. Mặc dù không phải là nhãn hiệu đồng hồ cơ khí chính xác nhất trên thị trường, Rolex vẫn luôn được khác hàng công nhận nhờ thiết kế cổ điển và chất liệu thép không gỉ bất chấp thời gian. Đáp ứng nhu cầu thị trường, hãng Rolex cho ra đời 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày. Chi phí để làm nên một chiếc Rolex là khá cao nhưng nếu bạn có đủ khả năng thì đừng ngại ngần trong việc mua một chiếc đồng hồ của thương hiệu này. Rolex hoàn toàn xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
⌚ Top 10 thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất thế giới năm 2016-2017
4.1 trên 342 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status