15 mẫu tai nghe giá dưới 100$ được đánh giá cao trên Head-Fi

tai nghe bluetooth chất lượng giá rẻ

Head-Fi. – diễn đàn nổi tiếng cho những người đam mê các sản phẩm âm thanh. Nhiều kiến thức giá trị, thông tin hữu ích cũng như các thảo luận đánh giá về các dòng tai nghe, loa,… bạn có thể tham khảo tại đây

Ngoài các diễn đàn con thảo luận về các phong cách và hãng tai nghe khác nhau, thì Head-Fi cũng có topic hướng dẫn dành cho người mua tai nghe. Có 15 mẫu tai nghe với giá dưới 100$ đã nhận được đánh giá tốt từ Head-Fi..

  • SoundMAGIC E30

Mẫu tai nghe earbud này hơi nhấn phần bass (âm trầm) một chút nhưng không quá nhiều, khiến nó hơi hoà lẫn giữa âm midrange (âm trung) và treble (âm cao). Về tổng thể, đây là cặp tai nghe earbud tương đối, có âm thanh chất lượng và cấu tạo ổn đối với mức giá này.

Tai nghe SoundMAGIC E30

Mua hàng tại đây: SoundMAGIC E30 Noise Isolating Earphone, giá 37.99$, bán trên Amazon

  • a-JAYS Five

Cặp tai nghe earbud này có khả năng tạo ra âm thanh chính xác một cách bất ngờ ở mức giá của nó. Âm bass, midrange, và high (âm cao) đều được kiềm lại (theo nghĩa tốt) để không lấn át lẫn nhau. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm earbud này dù cho bạn có thích dòng nhạc nào đi chăng nữa. Ngoài ra, Head-Fi còn đánh giá đôi tai nghe này có chất lượng còn tốt hơn cả một số sản phẩm tai nghe có giá gấp đôi nó, đôi lúc có giá đến 100$, điều khiến cho chất lượng ở mức giá của nó thậm chí còn trở nên tuyệt vời hơn.

Tai nghe a-JAYS Five

Mua hàng tại đây: a-JAYS Five dành cho Android, giá 24.95$, bán trên Amazon

  • thinksound ms01

Mẫu earbud này có phần bass mạnh, phần midrange vừa phải và phần âm high khá chất lượng. Khi sử dụng nó, âm midrange (như tiếng piano hoặc guitar mộc) nghe rất tuyệt vời, nhưng nó sẽ hơi thiếu sót một chút trong những bản nhạc nhiều âm thanh hơn. Về âm bass và treble thì nó sẽ nghe đúng với chất lượng của mình.

Tai nghe thinksound ms01

Mua hàng tại đây: thinksound ms02, giá 98.99$, có bán trên Amazon

  • ZERO AUDIO ZH-DX200-CT

Đôi tai nghe earbud này có âm thanh khá cân bằng về mặt tổng thể, bài đánh giá hàng đầu trên trang Head-Fi đã tóm gọn âm thanh của nó bằng từ “rõ ràng.” Phần midrange có thể ban đầu nghe sẽ hơi yếu, nhưng tuỳ theo sở thích của bạn, thì phần âm thanh “dịu lại” trong quãng đó có thể sẽ phù hợp với bạn.

Tai nghe ZERO AUDIO ZH-DX200-CT

Mua hàng tại đây: ZERO AUDIO ZH-DX200-CT, giá 41.95$, có bán trên Amazon

  • Superlux HD-681 EVO

Theo Head-Fi, mẫu Superlux HD-681 EVO có phần bass hơi mạnh một chút, nhưng không quá át đi âm mid và treble. Phần midrange có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi âm bass lớn ở một số bản nhạc, nhưng ở các bản nhạc khác thì không; âm treble về tổng thể khá tuyệt vời. Những chiếc tai nghe này cũng đủ chính xác để bạn có thể phát hiện được bản phối chất lượng thấp khi đeo chúng; vậy nên nếu nhóm nhạc yêu thích của bạn đã thu âm sản phẩm có chất lượng thấp, bạn sẽ có thể cảm nhận được.

Tai nghe Superlux HD-681 EVO

Mua hàng tại đây: Superlux HD-681 EVO, giá 37.99$, có bán trên Amazon

  • Samson SR850

Theo một đánh giá trên Head-Fi thì mẫu Samson SR850 là chiếc tai nghe tốt nhất mà anh ấy từng sử dụng. Âm bass, midrange, và treble đều có chất lượng xuất sắc, làm nổi bật các đoạn khác nhau của nhiều bài hát khác nhau mà không lấn át lẫn nhau. Một đánh giá khác lại nói rằng chiếc tai nghe này có thể bắt kịp — về phần bass — với các mẫu tai nghe khác được thiết kế để tạo ra âm bass lớn. Mặc dù âm treble có thể bị nhoè chút nếu bạn nghe với âm lượng cao trong thời gian dài.

Tai nghe Samson SR850

Mua hàng tại đây: Samson SR850 Professional Studio Reference Headphone, giá 38.97$, có bán trên Amazon

  • AKG K 240

Đây không phải là chiếc tai nghe dành cho ai yêu thích âm bass. Phần bass không hẳn là mất hút, nhưng tần số thấp của nó bị át bởi âm midrange (nghe như chiếc tai nghe này rất xuất sắc trong khoản phát âm thanh) và treble (phần được làm nổi bật rất rõ.) Một đánh giá đã mô tả âm thanh mà những chiếc tai nghe này tạo ra nghe khá “mượt.”

Tai nghe AKG

Mua hàng tại đây: AKG K 240 Semi-Open Studio Headphone, giá 64.99$, có bán trên Amazon

  • Grado SR80e

Giống như đôi tai nghe mà tôi vừa đề cập, mẫu Grado SR80e không dành cho ai đang tìm kiếm âm bass. Theo Head-Fi, âm bass vẫn có, nhưng nó bị lấn át bởi âm midrange và treble. Phần giọng hát, guitar, và tiếng còi trở nên nổi bật bởi chúng phát ra rất tuyệt vời từ mẫu tai nghe này, những ai từng sở hữu tai nghe Grado, có lẽ sẽ hoàn toàn đồng ý với điều này.

Tai nghe Grado SR80e

Mua hàng tại đây: Grado SR80e, giá 99$, có bán trên Amazon

  • JVC HAFX40B

Mẫu earbud này có phần bass cực bay, bù cho thiếu hụt về âm midrange và treble. Nhưng nó vẫn giữ được độ rõ của mình, và đối với một chiếc tai nghe giá rẻ, thì nó hoàn toàn xứng với số tiền bỏ ra.

Tai nghe JVC

Mua hàng tại đây: JVC HAFX40B High Quality In-Ear Headphone, giá 71.59$, có bán trên Amazon 

  • TASCAM TH02-B

Theo Head-Fi, đây là mẫu tai nghe giá rẻ khá chất lượng. Một đánh giá thậm chí còn gọi chúng là “sự bất ngờ thú vị.” Chúng nhấn vào âm bass và ít tập trung cho phần midrange và treble. Nhưng đối với mức giá của nó, thì mẫu tai nghe này có thể cho âm thanh tốt hơn một số mẫu tai nghe đắt tiền khác.

Tai nghe TASCAM TH02-B

Mua hàng tại đây: TASCAM TH02-B Closed-Back Stylish Headphone, giá 19.99$, có bán trên Amazon

  • Monoprice Over-the-Ear Pro Headphone Bundle

Đôi tai nghe “giá trị nhất” này sẽ khiến bạn phải kinh ngạc với chất lượng của chúng. Âm bass của chúng phát ra vừa đủ cho dòng nhạc hip-hop, và dù âm treble hơi mạnh một chút, thì vẫn có thể hạ chúng xuống mức chấp nhận được bằng cách điều chỉnh EQ. Đây không phải là chiếc tai nghe có âm thanh trung thực nhất, nhưng chúng thuộc diện những chiếc tai nghe tốt nhất trong khoảng giá này.

Tai nghe Monoprice Over-the-Ear Pro Headphone Bundle

Mua hàng tại đây: Monoprice Over-the-Ear Pro Headphone Bundle, giá 26.12$, có bán trên Amazon

  • Philips CitiScape Downtown

Theo Head-Fi, đôi tai nghe này hơi nghiêng về phần bass một chút để bù lại độ chính xác về âm midrange và treble. Nó không hẳn quá tệ khi phát âm midrange, nhưng bạn chắc chắn có thể nhận thấy được âm treble của nó không có tần số cao như trên các loại tai nghe khác. Một đánh giá khác cũng đề cập đến khả năng phân biệt nhac cụ của nó hơi yếu, và nó khó chỉ ra sự khác biệt về âm thanh của những bản nhạc phức tạp hơn.

Tai nghe Philips

Mua hàng tại đây: Philips CitiScape Downtown Headphone, giá 84.95$, có bán trên Amazon

  • Creative Aurvana Live!

Theo Head-Fi, những đôi tai nghe này khá trung tính — âm bass, midrange, và treble về tổng thể phát ra khá tuyệt. Vấn đề duy nhất mà một đánh giá nhận thấy chính là trong các đoạn nhạc nhanh ở những bài hát thể loại metal thì âm bass không rõ lắm. Một đánh giá khác thậm chí còn gọi chúng là sản phẩm “xứng đáng nhất với số tiền bỏ ra.”

Tai nghe Creative Aurvana Live

Mua hàng tại đây: Creative Aurvana Live! Headphone, giá 74.55$, có bán trên Amazon

  • Sony MDR7506 Professional Large Diaphragm Headphone

Đây là chiếc tai nghe “toàn diện” khá chất lượng. Một đánh giá đã đề cập đến chất lượng của âm bass, midrange, và treble nhỉnh hơn so với hầu hết những chiếc tai nghe cùng mức giá mà anh ấy từng thử qua. Một đánh giá khác lại có một phân tích chi tiết về khả năng phát nhạc của chiếc tai nghe này với 11 bài hát khác nhau. Dù không quá hào hứng như đánh giá đầu tiên, thì đánh giá thứ hai này vẫn kết luận rằng đây là một trong những chiếc tai nghe tốt nhất trong khoảng giá này.

Tai nghe Sony

Mua hàng tại đây: Sony MDR7506 Professional Large Diaphragm Headphone, giá 79.99$, có bán trên Amazon

  • Koss PortaPro

Là một trong số ít tai nghe “cổ điển” có trong danh sách này, mẫu Koss PortaPro đã được sản xuất từ năm 1986. Theo Head-Fi, những chiếc tai nghe này thuộc nhóm sản phẩm có chất lượng trung bình. Việc thiếu âm bass và treble cực mạnh khiến âm thanh nghe có vẻ hơi bị nghẹt lại, mặc dù âm midrange phát ra khá chính xác. Chúng có lẽ mang nhiều tính biểu tượng hơn là tính vượt trội, nhưng cũng có lý do vì sao chúng vẫn còn được sản xuất — người dùng thích chúng.

Tai nghe Koss PortaPro

Mua hàng tại đây: Koss PortaPro Headphone có Vỏ, giá 41.96$, có bán trên Amazon

15 mẫu tai nghe giá dưới 100$ được đánh giá cao trên Head-Fi
4.3 trên 318 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status