16 SẢN PHẨM NƯỚC HOA NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRONG MÙA HÈ

Vào những ngày hè nắng nóng, các đấng mày râu thường sẽ quan tâm đến các sản phẩm nước hoa nam; giúp bạn chỉn chu hoàn hảo suốt thời gian dài. Vây bạn đã biết được sản phẩm nước hoa nam nào hot nhất hiện nay chưa? Nếu chưa, hãy cùng Unishipping điểm danh 16 sản phẩm nước hoa bán chạy nhất trong năm 2021. Trong danh sách các loại nước hoa, chúng tôi đã lựa chọn ra top sản phẩm nước hoa nam được yêu thích nhất, hiệu quả tươi mát suốt ngày dài trong mùa hè này. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. NƯỚC HOA DIOR HOMME SPORT BY CHRISTIAN DIOR

Dior - Dior Homme Sport Eau de toilette - 2 Open gallery

Giá $82

MUA TẠI ĐÂY

Dior Homme Sport được đánh giá là đỉnh cao tạo mùi hương sảng khoái bậc nhất. Và cũng được mô tả là sự giao thoa giữa “phong cách thành thị, tinh tế và vẻ quyến rũ gợi cảm”, loại nước hoa cực kỳ phổ biến này có độ lưu hương lâu, khiến nó trở nên hoàn hảo cho mùa hè. Tuyên bố từ nhãn hiệu thì đây là một trong những loại nước hoa phong cách thể thao tốt nhất dành cho nam giới, Dior Homme Sport bùng nổ mùi hương với hương hoa và cam quýt.

Ra mắt:  04/10/2017

Thành phần: Bưởi, Cam đỏ, Citron Ý, Chiết xuất hạt tiêu hồng, Cỏ Vetiver

2. NƯỚC HOA DOLCE & GABBANA LIGHT BLUE FOREVER

Light Blue Forever Pour Homme EDP 100ml image 2

Giá $80

MUA TẠI ĐÂY

Giống như một cơn gió nhẹ vùng biển Caribe, nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Forever luôn giữ cho bạn cảm giác mát mẻ trong tiết trời nóng bức của mùa hè. 

Hương đầu Zesty của vỏ bưởi, cam bergamot Ý nhường chỗ cho hương trái tim của lá violet, hương ozonic trong khi hương cuối như hoắc hương, xạ hương trắng và cỏ vetiver java giữ cho mọi thứ trở nên nam tính rõ ràng. Hãy thử xịt một chút của mùi nước hoa này , bạn sẽ cảm thấy mình đang đến một hòn đảo nhiệt đới xa xôi trong làn sóng hương thơm của cam quýt.

Ra mắt: 2007

Thành phần: 

-Hương đầu:  Vỏ bưởi, cam bergamot Ý.

-Hương ở giữa: Lá violet, hương ozonic.

-Hương cuối: Cây hoắc hương, Xạ hương trắng, Cỏ vetiver Java.

3. NƯỚC HOA JEAN PAUL GAULTIER LE BEAU

Jean paul gaultier le beau

Giá: $106.99

MUA TẠI ĐÂY

Mùi hương bên trong một chai nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau chắc chắn sẽ làm bạn hài long – một trong sản phẩm mà chũng tôi đề xuất cho cánh mày râu trong mùa hè này. Loại sản phẩm này mang biểu tượng thân hình vạm vỡ của phái mạnh mà hầu hết nam giới dùng nước hoa ít nhất phải có một lần trong đời. Le Bleu mang đến một mùi hương mạnh mẽ, đặc trưng của phái nam nhưng vẫn giữ được sự tinh khiết, sảng khoái nhờ vào thành phần của vani, dầu hoa cam và bạc hà.

Ra mắt: 2019

Thành phần:

-Hương đầu: Cam Bergamot

-Hương giữa: Dừa

-Hương cuối: Đậu Tonka

4. NƯỚC HOA BVLGARI AQVA HOMME EAU DE TOILETTE

Bvlgari aqva homme eau de toilette

Giá: $94.99

MUA TẠI ĐÂY

Ra mắt vào năm 2014, Aqva Homme là một loại nước hoa nam tính toát lên vẻ sang trọng tuyệt vời đó là lý do tại sao nó được đánh giá cao trong top đầu danh sách Được sáng tạo lấy cảm hứng từ thủy sinh, Địa Trung Hải mang đến một sự thay đổi hoàn toàn mới về nước hoa tinh khiết như màu nước. Thiết kế của sản phẩm tinh tế như được đặt bên trong chai quả cầu ngoài hành tinh màu đồng, mang  một mùi hương táo bạo, tràn đầy năng lượng của quýt Sicily và hoa neroli.

Ra mắt: 2005

-Mùi hương: Thơm, Thủy sinh, Gỗ

5. NƯỚC HOA MOONLIGHT IN HEAVEN BY KILIAN 

Kilian moonlight in heaven

Giá $225

MUA TẠI ĐÂY

Sản phẩm nước hoa unisex (phi giới tính) mới này của Kilian thực tế tạo cảm giác hòa vào thế giới bên ngoài và chinh phục những đêm hè nóng bức. Vị kép của mùi hương kết hợp từ chanh và xoài cộng them đậu tonka cay nhẹ giúp nó trở thành một trong những loại nước hoa mùa hè tốt nhất dành cho nam hoặc nữ – thiên đường hương vị thuần khiết. Đó là Ánh trăng địa đàng (Moonlight in heaven) 

Ra mắt: 2016

Thành phần:  Bưởi, xoài, đậu tonka rang

6. NƯỚC HOA ACQUA DI PARMA BLU MEDITERRANEO MANDORLO DI SICILIA

Blu Mediterraneo Mandorlo di Sicilia Eau de Toilette image 2

Giá: $114.99

MUA TẠI ĐÂY

Cực kỳ phổ biến và được đánh giá cao, Acqua Di Parma Blue Mediterraneo Mandorlo là mùi của Sicily đang nở rộ. Hương thơm của hoa Frangipani, hoa nhài trắng và hoa cam hòa quyện với hương kem ngọt ngào của hạnh nhân và vani. Trong khi đó, hương hoa hồi, bạc hà, đào trắng và xạ hương nhẹ nổi bật cho hương nền. Đây là tinh hoa của sự sang trọng mùa hè, không chỉ là một trong những loại nước hoa mùa hè hàng đầu mà còn là một trong những loại nước hoa tốt nhất cho bất kỳ mùa nào.

Ra mắt: 1999

-Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa thơm, Hoa cam, Quả hạnh xanh, Hoa hồi.

-Hương giữa:  Đào trắng, hạt cà phê, hoa nhài trắng.

-Hương cuối: Vani Bourbon, xạ hương nhẹ, tuyết tùng, gỗ đàn hương ấm áp.

7. NƯỚC HOA LACOSTE L.12.12 LUI EAU DE TOILETTE

Giá $77

MUA TẠI ĐÂY

Không có loại nước hoa nào mà dành cho nam giới trong mùa hè với thiết kế chai này của Lascoste. Đầu tiên, phải kể đến thiết kế khá ấn tượng như chiếc áo thun polo đầy màu sắc và bắt mắt trong ánh nắng chói chang của ngày hè. Bạn mở chai và thưởng thức hương thơm trái cây, cam quýt với tông màu cây bách tạo nên sự rung động tích cực và ấn tượng với phong cách mùa hè thuần khiết của Lui. Đây là tất cả những gì mà nước hoa mùa hè dành cho nam giới.

Ra mắt: 2015

-Hương đầu: Quả bưởi

-Hương giữa: Quả táo vàng ngon

-Hương cuối: Cypress

8. NƯỚC HOA VIKTOK & ROLF SPICEBOMB

Viktok rolf spicebomb

Giá  $120

MUA TẠI ĐÂY

Đối với những người thích nước hoa mang hương vị  cay nồng hoặc nồng ấm, không cần tìm đâu xa.  Sản phẩm nước hoa Viktor & Rolf’s Spicebomb 3.0 không tập trung việc tạo nên phong cách tinh tế mà thay vào đó là bắt đầu với hành trình độc đáo – thiết kế kiểu chai hình lựu đạn có sơn lót. Bên trong là một kết cấu với thiết kế rực rỡ  nổi bật làm tương phản giữa các lớp hương ấm áp của da thuộc và thuốc lá hòa quyện với các hương thơm mát như bưởi và tiêu hồng. Một loại nước hoa mùa hè dành cho nam giới không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng thực sự khá tự hào. 

Ra mắt: 2012

-Hương đầu: Tiêu hồng, cây Elemi, Cam Bergamot và Quả bưởi

-Hương giữa: Quế, Nghệ tây và Paprika

-Hương nền: Thuốc lá, Da và Cỏ Vetiver

9. NƯỚC HOA DIOR HOMME EAU DE TOILETTE

Dior homme eau de toilette

Giá $80

MUA TẠI ĐÂY

Dior luôn giữ cho  mùi hương mùa hè nam tính trở nên mạnh mẽ. Nước hoa này tạo cảm giác ngọt ngào và cay nồng giúp kéo dài trong suốt ngày nắng nóng với việc sắp xếp các lớp hương thứ tự từ hương cam quýt và hương ấm của hổ phách,cuối cùng là tuyết tùng  . Một loại nước hoa mùa hè đa năng dành cho nam giới phù hợp với ngày hôm nay hay 100 năm sau. 

Ra mắt: 2014

-Hương đầu: Rau mùi, Bưởi và Cam bergamot vùng Calabria

-Hương giữa: Iris Tuscan

-Hương nền: Gỗ tuyết tùng và hổ phách của Virginia

10. NƯỚC HOA NAUTICA VOYAGE

Giá $18.26

MUA TẠI ĐÂY

Không gì hợp với một ngày hè nóng nực bằng một làn gió biển mát lành. Nautica Voyage nắm bắt được cảm giác sảng khoái bằng hương vị táo và hoa sen tươi lâu. Lớp giữa là nốt hương của gỗ và xạ hương tạo nên một nét nam tính hoàn hảo. Một người đàn ông có thể mong đợi điều gì khác từ thương hiệu Nautica mang tính biểu tượng về phong cách sống dưới biển, thực sự là một trong những loại nước hoa mùa hè tốt nhất cho nam giới?

Ra mắt: 2006

-Hương đầu: Quả táo và Lá xanh

-Hương giữa: Hoa sen và Mimosa

-Hương nền: Xạ hương, Tuyết tùng, Gỗ sồi và Hổ phách

11. NƯỚC HOA JOHN VARVATOS ARTISAN BLU

John varvatos artisan blu

Giá $89 

MUA TẠI ĐÂY

Thật sự bất ngờ với những hương vị từ biển cả, Artisan Blu từ John Varvatos là một ví dụ điển hình về những loại nước hoa mùa hè dành cho nam giới nên có. Loại nước hoa trong hè này khởi đầu đầy mùi hương cam quýt với mùi của cam bergamot, hoa oải hương, dưa gang và húng quế. Điều đó kết hợp thành lớp hương giữa hoàn hảo từ  hoa của phong lữ, cây xô thơm và hoa diên vĩ. Lớp hương cuối kết hợp từ quả hồ trăn, hoa tamarisk và hoắc hương giữ cho hương thơm mùa hè của nam giới hàng đầu này luôn tươi mới và nam tính.

Ra mắt: 2016

-Hương đầu: Cây húng quế, Cam Bergamot, Quả su su, Hoa Oải hương và Cam đắng

-Hương giữa: Palmarosa, Geranium, Orange Blossom, Iris và Clary Sage

-Hương cuối: Thông, Tuyết tùng, Hồ trăn, Tamarisk và hoắc hương

12. NƯỚC HOA HUGO BOSS THE SCENT INTENSE

Hugo boss the scent intense

Giá $73

MUA TẠI ĐÂY

Giống như tên gọi, The Scent Intense là một loại nước hoa có vị ấm nồng tạo ấn tượng khứu giác đặc biệt. Được ra mắt vào năm 2017, như một phiên bản khá phổ biến của Hugo Boss ’The Scent từ năm 2015. Hugo Boss giữ vững danh tiếng trong việc phát triển nước hoa nam tính, mạnh mẽ với phiên bản mới 2017. Nó là sự kết hợp hương đầu ấm nồng của gừng và bạch đậu khấu với tầng giữa – đặc trưng của Maninka, được tôn sùng vì đặc tính kích thích tâm sinh. Loại nước hoa này tạo cảm giác quyết liệt và mạnh mẽ (giống như phái mạnh), và cũng giống như bất kỳ loại nước hoa tốt nhất trong mùa hè cho nam giới nên làm.

Ra mắt: 2017

-Hương đầu: Bạch đậu khấu và Gừng

-Hương giữa : Maninka và Oải hương

-Hương nền: Da, Vanilla và Gỗ

13. NƯỚC HOA PACO RABANNE INVICTUS VICTORY

Invictus victory eau de parfum

Giá $102

MUA TẠI ĐÂY

“Bạn có ngửi thấy mùi hương gì không?” Paco Rabanne hỏi khi họ phun Invictus Victory lên không trung. Với hương hổ phách gỗ, giữa vani và chanh citric, sản phẩm nước hoa mùa hè này dành cho nam giới được thiết kế để đánh thức đam mê và sự mạnh mẽ cho cánh mày râu. 

Ra mắt: 2016

-Hương đầu: Chanh vàng

-Hương giữa: Gỗ

-Hương cuối: Vanilla

14. NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI AQUA DI GIO PROFUMO

Giorgio armani aqua di gio profumo

Giá: $144.99

MUA TẠI ĐÂY

Sản phẩm nước hoa duy nhất từ nhãn hàng Aqua di Gio (Profumo). Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996, thiết kế của Armani cồng kềnh đã trở lại với diện mạo mới. Phiên bản mới cung cấp ít hương vị từ cam quýt hơn cũng như kết hợp công thức phức tạp hơn so với trước đó mang lại hương vị sức sống hoàn toàn mới. Lấy cảm hứng từ đá núi lửa và nước biển sâu, Giorgio Armani Aqua di Geo Profumo là một loại nước hoa mùa hè dành cho nam giới mang phong cách địa trung hải không thể nhầm lẫn, giúp khám phá những vùng hoang vu và tăm tối của biển.

Ra mắt: 2015

-Hương đầu: Hương biển và Cam Bergamot

-Hương giữa: Hương thảo, Cây xô thơm và Phong lữ

-Hương cuối: Hương và hoắc hương

15. NƯỚC HOA ETERNITY NOW BY CALVIN KLEIN 

Eternity now by calvin klein for men

Giá: $38.99

MUA TẠI ĐÂY

Với thành phần bao gồm nước dừa, vani, gừng, khế và tuyết tùng, Eternity Now đốt cháy tất cả rung động  và mang đến một hương thơm mạnh mẽ đầy sinh lực. Được đánh giá là sản phẩm mang đến cảm giác tươi mát và đỏ rực từ thương hiệu nước hoa mang tính biểu tượng Calvin Klein – một trong những loại nước hoa mùa hè tốt nhất mà những người sành nước hoa nam sẽ yêu thích. Hoàn hảo tuyệt đối cho những tháng mùa xuân ấm áp và mùa hè nóng bức. 

Ra mắt: 2015

-Hương đầu: Mật dừa, Quả hồi và Gừng

-Hương giữa: Khế, tuyết tùng và hoắc hương

-Hương cuối: Vanilla, đậu Tonka và tuyết tùng Ma-rốc

16. NƯỚC HOA YSL L’HOMME ULTIME 

Ysl lhomme ultime

Giá $104 giảm còn $94.98

MUA TẠI ĐÂY

Tràn ngập mùi hương với sự kết hợp vị ấm áp của gỗ và cam quýt, L’Homme Ultime là một loại nước hoa mang phong cách  táo bạo vào mùa hè dành cho những bậc thầy về sự quyến rũ. 

Nó mang đến cảm giác bùng cháy với hương thơm nồng ấm nhưng vẫn hết sức nhẹ nhàng và gợi cảm khi truyền tải. Cây xô thơm tươi mát hòa quyện một cách gợi cảm với hương gỗ thơm để mang đến một loại nước hoa mùa hè nam tính đặc biệt mà nam giới sẽ muốn có vào bất kỳ mùa nào. 

Giống như tạo nên cảm hứng bất tận đến những người đàn ông quyến rũ, thiết kế này được xây dựng và duy trì hành trình không bao giờ dừng lại , bất khả xâm phạm. Thưởng thức ngay nhé! 

Ra mắt: 2016

-Hương đầu: Gừng, Quả bưởi, Bạch đậu khấu và Cam Bergamot

-Hương giữa: Hoa hồng, Cây xô thơm, Phong lữ và Táo

-Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, cỏ Vetiver và Cashmere

Trên đây là chia sẻ của Uni về 16 SẢN PHẨM NƯỚC HOA YÊU THÍCH NHẤT MÙA HÈ DÀNH CHO NAM GIỚI. Nếu bạn có nhu cầu mua nước hoa chất lượng; chính hãng nhưng không biết làm cách nào để mua. Hãy tìm đến dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ship về Việt Nam của Unishipping.

Thông tin liên hệ: 

Xem thêm: 5 LOẠI NƯỚC HOA DÀNH CHO NAM KHI TẬP GYM & THỂ THAO TỐT NHẤT

16 SẢN PHẨM NƯỚC HOA NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRONG MÙA HÈ
4.4 trên 176 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status