3 mẫu Laptop 2-in-1 lai Tablet đang hot nhất hiện nay

laptop lai tablet tốt nhất

Những mẫu Laptop lai Tablet đa năng không những đáp ứng tốt các nhu cầu của một máy tính xách tay thông thường mà còn có thể biến hình thành một chiếc máy tính bảng để phục vụ các nhu cầu công việc và giải trí khác nhau một cách linh hoạt, đồng thời dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Nếu bạn đang quan tâm đến các laptop 2 trong 1 thì Unishipping gợi ý 3 mẫu laptop đang gây sốt trên thị trường đáng cân nhắc dưới đây. 

1. HP Spectre x360 2-in-1 13.3 – Chiếc Laptop 2-in-1 xuất sắc nhất hiện nay

Mẫu máy tính bảng lai Spectre X360 của HP được đánh giá là một trong những tablet tốt nhất hiện nay bởi nó sở hữu màn hình sắc nét 1080p, hiệu suất ổn định, tuổi thọ pin tốt, mạnh mẽ và chất lượng tuyệt vời

CPU được sử dụng là chip Intel Core thế hệ 7 Kaby Lake mới. Người dùng có thể lựa chọn chip Core i5 hay core i7. RAM trên HP Spectre X360 2016 được cung cấp tối đa lên tới 16GB theo tùy chọn. Hơn nữa HP còn nâng cấp cho Spectre X360 2016 sử dụng ổ cứng SSD chuẩn PCle giúp tăng tốc độ độc ghi dữ liệu lên rất nhiều.

Màn hình gương 13,3 inch độ phân giải Full HD với viền 2 bên siêu mỏng mới cũng là một điểm nhấn cho thiết kế tuyệt đẹp của HP Spectre

HP Spectre X360 2016 trang bị 4 chiếc loa đến từ hãng Bang & Olufsen danh tiếng, cung cấp trải nghiệm âm thanh thật tuyệt vời trong bất cứ chế độ sử dụng nào. Cung cấp âm thanh đầu ra mạnh mẽ, ngập tràn, có thể dễ dàng lấp đầy 1 căn phòng.

Bàn phím Clicky của HP Spectre X360 2016 tạo cảm giác y như đang gõ bàn phím cơ, các tiếng lách cách nhỏ khi gõ vừa dễ chịu vừa tạo cảm giác bấm chân thực.

Hiệu năng của HP Spectre X360 2016 rất mạnh mẽ, xử lý đa nhiệm nhanh ấn tượng. Hiệu suất đồ họa của HP Spectre X360 2016 cũng được cải thiện đáng kể nhờ chip đồ họa mới HD Graphics 620

Sectre X360 2016 một viên pin lớn hơn (57.8-watt-giờ), HP đã kéo dài thời gian sử dụng của phiên bản mới này lên hơn 15%. Thời lượng pin của HP Spectre X360 2016 tăng từ 8 giờ 36 phút lên thành 10 giờ 6 phút trong thử nghiệm lướt web liên tục bằng Wifi

HP Spectre X360 laptop cấu hình tốt nhất

 

2. Samsung Notebook 9 Pro

Tại sự kiện Computex mới diễn ra gần đây, Samsung đã trình làng dòng sản phẩm laptop mới mang tên Notebook 9 Pro

Theo đó, hai phiên bản Notebook của Samsung này nhấn mạnh vào tính di động của sản phẩm với kích thước siêu mỏng nhẹ, được hãng trang bị nhiều tính năng và thông số cấu hình vô cùng ấn tượng.

Lần đầu tiên laptop của Samsung được trang bị bút S Pen, cùng loại với bút của điện thoại và tablet Samsung. Bút S Pen dành cho Notebook 9 Pro có độ nhạy cảm áp lực ở mức 4.000 và khả năng nhận biết góc nghiêng của đầu bút từ đó tạo ra độ đậm, nhạt cho nét bút (tương tự Surface Pen của Microsoft). Samsung cũng bổ sung vào NoteBook 9 Pro phần mềm Air Command nhằm hỗ trợ các tính năng cho bút S Pen như vẽ, ghi chú và sửa tài liệu. Đáng chú ý là nhờ ứng dụng công nghệ của Wacom, nên bút S Pen trên Samsung Notebook 9 Pro không cần sạc pin trước khi sử dụng hay dùng pin AAA như một số sản phẩm khác trên thị trường.

Công nghệ oxy hóa micro-arc cũng giúp cho thiết bị cứng chắc, chống nhiệt độ và va đập tốt hơn. Ngoài ra, Samsung Notebook 9 cũng có vài tính năng thú vị khác như khả năng mở 180 độ đặt trên mặt phẳng

Cấu hình của mẫu Samsung Notebook 9 cũng khá “nặng ký” với bộ xử lý Intel thế hệ thứ bảy Skylake với nhiều tùy chọn Core i3 đến Core i7 cho mẫu 13.3 inch và chỉ Core i7 cho phiên bản 15 inch. Bên cạnh đó là bộ nhớ DDR4 dung lượng 4 GB có thể mở rộng đến 16 GB; bộ nhớ SSD 256 GB và màn hình độ phân giải fullHD 1920×1080, Wi-Fi chuẩn ac, cổng USB 3.0 và đặc biệt là cổng USB-C có thể sử dụng để sạc pin cho laptop với pin dự phòng dung lượng cao

Bên cạnh hai cổng USB thông thường, Samsung trang bị cho Notebook 9 Pro một cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh, một cổng HDMI port và một khe cắm thẻ microSD. Phía trước máy còn có camera hỗ trợ tính năng Windows Hello, cho phép người dùng đăng nhập vào Windows 10 bằng phương thức nhận dạng khuôn mặt.

Notebook 9 được trang bị tính năng sạc nhanh cho phép người dùng sạc đầy chỉ trong vòng 20 phút. Thời lượng Pin của Notebook 9 phiên bản 15inch lên đến 12 giờ sử dụng, phiên bản 13.3inch lên đến hơn 10 giờ.

Một số tính năng khác của Notebook 9 Pro:

Enhanced Security: Tính năng bảo mật mới cho phép người dùng sử dụng camera của máy chụp lại khuôn mặt của kẻ trộm và gửi về mail đã được ấn định.

Seamless Productivity: Tích hợp ứng dụng Samsung Link 2.0 và SideSync 4.0 cho phép người dùng dễ dàng kết nối máy tính đến các thiết bị khác. Bàn phím trên Notebook 9 cũng sử dụng công nghệ mới cho phép người dùng sử dụng thoải mái hơn.

Samsung Notebook 9 Pro laptop lai máy tính bảng tốt nhất laptop samsung laptop mỏng nhất

 

3. Asus Chromebook Flip C302CA

Tại CES 2017, Asus Chromebook Flip C302 đã chính thức được ra mắt. . Đây là một phiên bản mới của Chromebook Flip với nhiều nâng cấp về phần cứng cũng như là thiết kế tổng thể của sản phẩm. Đây sẽ là một Chromebook cao cấp có thiết kế đẹp và cấu hình rất mạnh cho tới thời điểm hiện tại.

Thiết kế Chromebook Flip C302 ấn tượng với chất lượng hoàn thiện vô cùng tốt. Bạn sẽ có một chiếc máy tính được thiết kế bản lề 360 độ, nhỏ gọn với bộ vỏ bằng kim loại chắc chắn, bàn phím backlit, touchpad lớn và màn hình cảm ứng…

Asus Chromebook Flip C302 sở hữu 2 cổng USB Type-C 3.1, được trang bị với một màn hình cảm ứng đa điểm 12.5-inch độ phân giải Full HD 1080p. Máy tính chạy trên bộ xử lý Core M3 hoặc Core M7 đi kèm là các tùy chọn dung lượng RAM 4GB / 8GB tương ứng. Bộ nhớ trong của Chromebook Flip C302 cũng có 3 phiên bản là 32GB / 64GB hoặc 128GB hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Kích thước của máy tính khá gọn gàng (30.44 x 21 x 1.37 cm, nặng 1.2kg) để có thể dễ dàng mang chúng theo bên mình.

Asus trang bị cho máy tinh pin 39 Wh hứa hẹn cung cấp lên đến 10 giờ sử dụng liên tục vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều cho một ngày sử dụng. Một điểm thú vị trên hệ điều hành mà Chromebook Flip C302 sử dụng đó là bạn đã có thể sử dụng Google Play Store để cài đặt các ứng dụng Android một cách vô cùng dễ dàng.

Và kích thước của Asus Chromebook Flip rất lí tưởng cho bất kì ai phải tiếp xúc với máy tính thường xuyên. Thêm nữa, đây là 1 trong những loại laptop lai tablet có giá thành rẻ nhất hiện nay, kèm với cấu hình tốt mà không phải dòng laptop cùng giá tiền nào cũng có.

laptop 2 in 1 giá rẻ Asus Chromebook

Link mua hàng:
ASUS 12.5″ C302CA-DHM4 64GB Chromebook Flip – $469.00

 

 

3 mẫu Laptop 2-in-1 lai Tablet đang hot nhất hiện nay
4.3 trên 318 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status