===> 4 đồng hồ giá mềm bán chạy nhất từ thương hiệu Orient

 Orient là hãng đồng hồ Nhật rất mạnh trong phân khúc đồng hồ cơ chất lượng tốt, giá phải chăng.

 Nếu bạn không phải lúc nào cũng cần đeo dress watch (đồng hồ thiết kế kiểu cổ điển, lịch sự) và cũng không muốn tốn quá nhiều tiền cho thú vui này thì Orient là một lựa chọn không tồi.

Tất cả các chi tiết của đồ Orient từ máy, vỏ, dây… đều do họ tự làm và giám sát chất lượng chặt chẽ bất chấp mức giá rất hợp lý. Tất nhiên, Orient không phải đồng hồ hạng sang và họ cũng chẳng cố gắng bắt chước các ông lớn Thụy Sĩ, nhưng thiết kế đậm chất Á châu của Orient vẫn có sức hút nhất định. Từ những chiếc 3 kim đơn giản tới những món cầu kỳ hơn, hãy xem Orient có những gì.

Orient Bambino

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Orient Bambino là dòng dress watch mang tính biểu tượng của hãng. Thiết kế 3 kim rất cổ điển, ô hiển thị ngày ở góc 3 giờ không quá phô trương và giá hiện tại chỉ rơi vào khoảng trên dưới 5 triệu cho phiên bản mới nhất.
GIá rất hợp lý nhưng Bambino vẫn được hoàn thiện tốt và thực sự nhìn cao cấp hơn mức tiền bạn phải bỏ ra. Những ai yêu thích mặt số La Mã cổ điển cũng sẽ hài lòng vì Orient có cả phiên bản này.
—————
Link mua hàng: http://www.longislandwatch.com/Orient_AC00002W_Watch_p/ac00002w.htm

Orient Mako

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Sự ra đời của chiếc Orient Mako nam này đánh dấu những cột mốc lịch sử về sự cải tiến vượt bậc lẫn sự kế thừa hoàn mỹ trong mảng sản phẩm đồng hồ lặn máy cơ.

Mặt xanh nổi bật lạ mắt kết hợp kim đồng hồ và cọc số dạ quang màu trắng mang đến phong cách riêng cho bạn khi sở hữu chiếc đồng hồ này.

Thiết kế và tính năng đầy ấn tượng bất chấp môi trường nước chuyên nghiệp cùng thợ lặn. Với những chi tiết được liên kết chắc chắc hơn khi đeo trong môi trường nước.
———–
Link mua hàng: http://www.longislandwatch.com/Orient_AA02002D_Mako_II_Dive_Watch_p/aa02002d.htm

 

Orient Sun and Moon

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đồng hồ Orient Sun and Moon là dòng sản phẩm chạy máy cơ Automatic in-house của Orient. Với việc sử dụng bộ máy in-house nên chiếc đồng hồ này vận hành rất êm và ít khi bị trục trặc.

Khả năng tích trữ cót tối đa của đồng hồ Orient Sun and Moon lên đến 40 giờ (2 ngày), có nghĩa là bạn không đeo đồng hồ trong vòng 2 ngày thì nó vẫn hoạt động tốt.

Điểm thu hút lớn nhất của dòng đồng hồ Orient Sun and Moon chắc chắn là các chi tiết trên mặt đồng hồ, cực kỳ ấn tượng với Sun & Moon. Bên cạnh đó là các cửa sổ để hiển thị lịch thứ và lịch ngày, tất cả đều được sắp xếp rất hợp lý tạo nên một tổng thể bắt mắt.
————–
Link mua hàng: http://www.longislandwatch.com/Orient_ET0T001W_watch_p/et0t001w.htm

 

Orient Symphony Automatic 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Orient Symphony Automatic Dress của Orient có thiết kế đơn giản, cổ điển và sang trọng. Giá khoảng 5 triệu đồng
Giản dị, kín đáo và cổ điển, mặt đồng hồ 41mm không quá lớn, Orient Symphony sẽ là lựa chọn tốt khi đeo đi làm & hằng ngày
—————
Link mua hàng: https://www.longislandwatch.com/Orient_ER27007W_Dress_Watch_p/er27007w.htm

Bạn có thể mua các sản phẩm trên bằng cách liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

===> 4 đồng hồ giá mềm bán chạy nhất từ thương hiệu Orient
4.6 trên 334 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status