6 thiết bị thông minh phải có trong căn hộ hiện đại

Cuộc sống hiện đại, con người ngày càng bận rộn hơn. Do đó nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh tại nhà để có thể thoải mái thư giãn khi trở về căn nhà là điều rất cần thiết. Hiểu được nhu cầu đó, thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều thiết bị gia dụng thông minh. Cùng Unishipping tìm hiểu 6 thiết bị thông minh cần có trong căn hộ hiện đại nhé

Giải Pháp Nhà Thông Minh Cho Căn Hộ Chung Cư. Hotline: 0975756836

1. Máy lọc không khí

Với chất lượng không khí ô nhiễm hiện nay, máy lọc không khí là sản phẩm không thể thiếu trong căn hộ thông minh. Sản phẩm này giúp cho căn hộ bạn luôn có bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe. Với nhiều tính năng hiện đại, hút sạch cac vi khuẩn ẩm mốc, bụi phấn, bụi vải, bụi mịn…  giảm các nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại cho gia đình. Máy lọc không khí được đánh giá tốt hiện nay bao gồm

 

Máy lọc không khí Germ Guardian
Máy lọc không khí Germ Guardian

Link sp: https://amzn.to/3oiDOlc

Máy lọc không khí Levoit
Máy lọc không khí Levoit

Link sp: https://amzn.to/3m4YpHK

2. Camera thông minh

Một ngôi nhà thông minh không thể không có Camera, nó giúp bạn theo dõi và kiểm soát mọi hoạt động xung quanh ngôi nhà bạn chỉ thông qua chiếc smartphone.

Wyze Cam Pan là sản phẩm camera thông minh bán chạy hàng đầu hiện nay với nhiều tính năng vượt trội. Được trang bị cảm biến Full HD, có thể giúp bạn giám sát ngôi nhà với chất lượng hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó camera cũng có thể nhìn “xuyên màn đêm” giúp cho việc quan sát không bị giới hạn thời gian.

Chưa hết, với khả năng đàm thoại 2 chiều, bạn hoàn toàn có thể dùng Camera thông minh của OnSky như một hệ thống liên lạc cực kỳ tiện lợi.

Camera thông minh Wyze Cam Pan
Camera thông minh Wyze Cam Pan

Camera an ninh cũng là sản phẩm nổi bật được đánh giá cao hiện nay, là sản phẩm thực sự cần thiết để kiểm soát ngôi nhà của bạn.

Camera an ninh Blink

3. Máy hút bụi và lau nhà

Việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ Robot hút bụi và lau nhà. Với các tính năng như hẹn giờ, tự động sạc, cảm biến tránh những vật gồ ghề,… Robot lau nhà trở thành trợ thủ đắc lực cho công cuộc dọn dẹp nhà của chị em.

GOOVI 1600PA là lựa chọn hàng đầu cho các căn hộ thông minh hiện nay. Tích hợp đầy đủ tính năng thông minh nhất trong một chú robot.

Robot hút bụi và lau nhà Goovi
Robot hút bụi và lau nhà Goovi

4. Loa thông minh hỗ trợ trợ lý ảo

Loa thông minh là một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà thông minh ngày nay, có rất nhiều loại loa thông minh trên thế giới nhưng đi đầu trong đó có thể kể đến các đại gia công nghệ như là Google với Google Assistant, Apple với Siri, Amazon với Alexa, Microsoft với Cortana, Samsung  với Bixby.

Sản phẩm được đánh giá cao hàng đầu hiện nay trên trang thương mại điện tử Amazon là Echo dot. Tích hợp Alexa điều khiển giọng nói. Giúp bạn tận hưởng không gian nghe nhạc thư giãn hoàn hảo nhất ngay tại nhà.

Loa thông minh Echo Dot
Loa thông minh Echo Dot

Link sản phẩm: https://amzn.to/2FHwpdw

5. Đèn thông minh

Các loại đèn thông minh ngày nay vô cùng đa dạng đến từ nhiều hãng tên tuổi khác nhau. Loại đèn này ngoài việc cung cấp khả năng chiếu sáng thông thường như các loại đèn khác thì nó còn có khả năng kết nối mạng để điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh.

Thậm chí, khi được kết hợp với hệ thống an ninh trong nhà nó có thể kiêm được chức năng chống trộm. Hoặc tự động bật tắt khi có người di chuyển hoặc theo thời gian bạn thiết lập sẵn.

Các loại đèn thông minh cũng hỗ trợ nhiều loại màu sắc khác nhau và tất nhiên giá thành cho các loại đèn như vậy cũng sẽ cao hơn.

6. Khóa cửa thông minh

Đây là một thiết bị cực kỳ thú vị và chúng cũng khá đa dạng tùy vào giá tiền mà chúng sẽ có các chức năng khác nhau.

Về cơ bản, chúng sẽ giúp bạn quên đi các loại chìa khóa rắc rối trong nhà và thường xuyên bị quên khi bạn có việc vội ra ngoài.

Các loại khóa cửa thông minh sẽ tự động khóa cửa khi bạn ra ngoài và tự mở cửa khi bạn về nhà. Những người lạ sẽ không thể mở cửa và thậm chí là một số loại khóa cửa còn có khả năng nhận diện khuôn mặt, chỉ khi nào đúng người trong nhà thì nó mới mở và nếu người lạ cố tình tìm cách đột nhật nó sẽ chụp lại khuôn mặt người đó và gửi qua điện thoại cho bạn biết.

Khóa cửa thông minh Yale Assure
Khóa cửa thông minh Yale Assure

Link sản phẩm: https://amzn.to/35e5Kho

Đặt hàng chính hãng qua: Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

6 thiết bị thông minh phải có trong căn hộ hiện đại
4.0 trên 211 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status