8 đôi sneaker phong cách tối giản thời thượng đình đám

giày sneaker tối giản mà đẹp

Việc lựa chọn các đôi sneaker tối giản làm từ một hoặc hai chất liệu, với một màu đơn sắc, và có ít hoặc hầu như không có chi tiết liên quan đến hãng sản xuất là cách đơn giản để tạo vẻ ngoài không quá lòe loẹt. Trong nhiều trường hợp, bạn thậm chí có thể diện chúng với cả những trang phục trang trọng nữa đấy.

Nếu bạn yêu thích những đôi giày sneaker không gây chú ý quá mức cần thiết, bạn đã ở đúng chỗ rồi đây.

 

Greats Royale Vintage

Với các chi tiết gợi nhớ đến giày sneaker cổ thấp những năm thập niên 70, mẫu Greats Royale Vintage là đôi sneaker mà bạn có thể diện với hầu như mọi trang phục. Chúng có phần upper (mặt trên) bằng da màu trắng siêu mềm, miếng lót và đế trong bằng da thuộc thực vật (veg-tan leather), cùng phần da lộn màu xanh navy, đỏ hoặc đen ở phần gót. Lớp đế ngoài bằng cao su có màu trắng đục, mô phỏng theo sắc vàng thường có trong các mẫu sneaker vintage. Nhãn tên hãng được tối giản, và bạn có thể tìm thấy logo Greats được in trong lưỡi gà và miếng tag của giày.

Kết quả hình ảnh cho Greats Royale Vintage

Greats Royale Vintage, giá 179$

 

Adidas Stan Smith

Là đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt, mẫu Adidas Stan Smith là một trong những mẫu giày tối giản thời thượng nổi tiếng nhất. Dù nó có đính tên hãng Adidas đi kèm logo, thì chi tiết Three Stripes (Ba Sọc) được đục lỗ chính là phiên bản đơn giản hóa của phần sọc truyền thống của hãng. Đôi giày này nhìn chung mang các đặc điểm của giày Stan Smith nguyên gốc và nâng tầm phong cách của nó với phần da tumbled leather (da mài nhẵn) cao cấp, chữ viết phủ lá vàng và phần đế giữa màu vàng.

Stan Smith Shoes Running White Ftw S75074

Adidas Stan Smith, giá 90$

 

Converse Chuck Taylor All Star Leather Low

So với mẫu cao cổ của nó, thì đôi Converse Chuck Taylor All Star Low có phong cách cực kỳ tối giản, chủ yếu là bởi nó đã giấu phần logo ở dưới gót. Phiên bản đen toàn bộ này đã đẩy sự tối giản lên một mức cao hơn, bằng việc loại bỏ hoàn phần mũi giày và đế vốn có màu trắng tương phản. Việc sử dụng da thuộc đã khiến cho đôi giày vốn đã mang đậm nét cổ điển này trở thành một đôi sneaker cao cấp hơn.

Kết quả hình ảnh cho CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR LEATHER LOW TOP

Converse Chuck Taylor All Star Leather Low, giá 65$

 

Nisolo Diego

Mẫu Nisolo Diego có phong cách tối giản nhưng vẫn đủ độc đáo để trở nên nổi bật. Đôi sneaker cổ thấp này có phần da thuộc màu nâu, đế màu trắng đục và không có tên hãng ở phần upper.

Kết quả hình ảnh cho Diego Low Top Sneaker

Nisolo Diego, giá 148$

 

Greats Wooster

Đôi Greats Wooster là một trong những đôi giày sneaker có phong cách tối giản nhất mà bạn có thể mua. Có thiết kế giống kiểu giày slip-on, đôi giày không dây buộc này gồm phần upper làm bằng da màu xanh navy, lớp lót bằng da nâu và đế giày màu trắng.

The Wooster - Cadet

Greats Wooster, giá 169$

 

Nisolo Cortez

Có thiết kế ba lỗ xỏ giày, mẫu Nisolo Cortez là sự kết hợp giữa vẻ ngoài của boot chukka với phong cách và sự linh hoạt của giày sneaker. Nó có phần upper bằng da trơn, lớp lót bằng da thuộc, đế Vibram và đi kèm thêm một cặp dây giày phủ sáp.

Kết quả hình ảnh cho Cortez Mid Top Sneaker

Nisolo Cortez, giá 168$

 

Vans Authentic

Hãng Vans đã có lịch sử lâu đời gắn liền với văn hóa trượt ván và lướt sóng ở miền Nam California. Mẫu Authentic từng là đôi giày trượt ván nổi tiếng nhất trong những năm thập niên 60, nhưng kể từ đó công nghệ của nó đã dần trở nên lỗi thời. Tuy nhiên độ phổ biến của đôi giày này thì vẫn còn đó, nhờ vào phong cách đơn giản của nó. Mẫu sneaker này có phần upper bằng vải canvas bền, lỗ xỏ dây bằng kim loại màu trắng, khâu chỉ trắng cùng phần đế màu trắng. Ngoài một miếng tag nhỏ giữa thân giày, thì các chi tiết liên quan đến tên hãng đã được hạn chế tối đa.

presentation

Vans Authentic, giá 49.95$

 

Common Projects Original Achilles

Common Projects nổi tiếng với các sản phẩm sneaker tối giản cực cao cấp — mẫu Original Achilles. Vẫn giữ nguyên sự đơn giản tối đa, đôi sneaker này có phần upper bằng da thuộc màu trắng cao cấp, dây giày màu trắng cùng phần đế cũng màu trắng. Chi tiết nổi bật duy nhất có thể tìm thấy ở đôi giày này chính là dòng số series của mẫu, được phủ lá vàng. Dù có mức giá cao hơn so với hầu hết các mẫu giày sneaker khác, thì chất lượng thiết kế đã nói lên tất cả —  đến mức mẫu Original Achilles đã tạo nên một văn hóa riêng trong thế giới thời trang này.

Kết quả hình ảnh cho COMMON PROJECTS Original Achilles Leather Sneakers

Common Projects Original Achilles, giá 410$

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu, hàng chính hãng hãy tham khảo một số website UNI gợi ý > tại đây, hoặc liện hệ qua unishipping.vn để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết 

8 đôi sneaker phong cách tối giản thời thượng đình đám
4.3 trên 351 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status