Các giao dịch chính thức trong Ngày chính thức bắt đầu lúc 3 giờ sáng theo giờ ET / 12 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 12 tháng 7 và sẽ kéo dài trong 48 giờ. Các giao dịch trong Ngày Prime có hiệu lực cho hàng nghìn mặt hàng, nhưng vì việc tìm kiếm tất cả các mặt hàng đó trên Amazon gần như là không thể, Unishipping đã có những thứ tốt nhất ngay tại đây, ngay bây giờ dành cho bạn.

Các ưu đãi tốt nhất trong Ngày Prime ngay bây giờ

– Jabra Elite 7 Pro – giảm giá $ 60

Những chiếc tai nghe mới nhất và tuyệt vời nhất của Jabra không chỉ nằm trong số những chiếc tai nghe không dây tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng còn là những chiếc tai nghe tốt nhất cho các cuộc gọi (video hoặc thoại). Hai mic cho giọng nói của bạn, hai mic để khử tiếng ồn chủ động và “cảm biến nhận giọng nói” sử dụng tính năng dẫn truyền qua xương để cực kỳ chắc chắn khi bạn đang nói, tất cả kết hợp lại để giúp bạn nghe tự nhiên và rõ ràng hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Hãy nắm bắt thỏa thuận này trước khi nó biến mất.

$140 tại Amazon

Samsung Galaxy Buds Pro (chỉ màu bạc) – giảm giá $ 50

Samsung có thể sẽ công bố Galaxy Buds Pro 2 vào tháng tới cùng với Galaxy Z Fold 4, nhưng với Buds Pro hiện tại, vẫn rất xứng đáng để mua. Trong khi hầu hết các màu của Buds Pro có giá khoảng 170 đô la, thì màu Bạc giảm xuống còn 150 đô la, vì vậy nếu bạn muốn một mức giá tốt nhất đi cùng với điện thoại Galaxy của mình, thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

$150 tại Amazon

Sennheiser CX True Wireless Earbuds – giảm giá $50

CX True Wireless đã giành được vị trí là một trong những tai nghe nhét tai không dây giá rẻ tốt nhất với chất lượng âm thanh vượt trội hơn cả mức cân nặng của nó và lên đến 9 giờ phát lại trước khi cần quay lại trong trường hợp để mở đầu. Trên thực tế, chất lượng âm thanh ở đây gần tương đương với Momentum True Wireless 2 của Sennheiser, nhưng không có ANC, chống thấm nước hoặc sạc không dây.

$80 tại Amazon

SAMSUNG EVO Chọn thẻ nhớ microSD 256GB – Giảm giá 30%

EVO Select của Samsung là một trong những dòng thẻ microSD tốt nhất trong nửa thập kỷ và vào mùa thu năm ngoái, Samsung đã phát hành lại EVO Select với tốc độ truyền (đọc) nhanh hơn. Điều này có nghĩa là nếu điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của bạn hỗ trợ tính năng này, thì video và tệp dữ liệu của bạn sẽ tải nhanh hơn để có trải nghiệm mượt mà hơn. Với giá 28 đô la, đây là mức giá thấp nhất của nó.

$28 tại Amazon

Samsung Galaxy Z Flip3 – giảm giá $ 150

Các bạn nữ, bạn có nhớ những ngày mà điện thoại thực sự nằm gọn trong túi trước của bạn, ngay cả khi bạn đang ngồi xuống? Trẻ em của những năm 90, bạn có bỏ lỡ cảm giác thỏa mãn khi mở điện thoại và đóng lại sau một cuộc gọi? Galaxy Z Flip3 đã được giảm giá và có thể còn được giảm giá sâu hơn khi chúng ta tiến gần hơn đến sự ra mắt của người kế nhiệm, Samsung Galaxy Z Flip4. Flip4 dường như không có bất kỳ nâng cấp đột ngột nào, vì vậy hãy tiết kiệm tiền với mẫu hiện tại và tham gia câu lạc bộ có thể gập lại.

$850 tại Amazon

Google Pixel 6 và 6 Pro – giảm giá tới £ 200

Một trong những điện thoại tốt nhất trên thị trường, Pixel 6 và Pixel 6 Pro hiện có thể không được giảm giá tại Amazon ở Hoa Kỳ, nhưng bạn bè của chúng tôi ở Vương quốc Anh ít nhất có thể được giảm giá 25% cho một chiếc điện thoại mới hào nhoáng. Chiếc flagship đầu tiên của Google trang bị chipset của riêng mình, Google Tensor, cuối cùng đã tìm ra những lỗi ban đầu và chứng minh mình là một chiếc điện thoại tuyệt vời với một số camera tốt nhất trên điện thoại thông minh hiện nay. Bạn cũng có thể gói trong một cặp Google Pixel Buds A-series để tiết kiệm hơn nữa – hoặc chỉ mua chồi với giá giảm nếu bạn đang chờ Pixel 6a.

– Google Pixel 6: Từ £ 450 tại Amazon (giảm £ 150)

– Google Pixel 6 Pro: Từ £ 650 tại Amazon (giảm £ 200)

– Google Pixel Buds A-series: £ 74 tại Amazon (giảm £ 25)

Loa Bluetooth Sony SRS-XB13 Extra BASS – Giảm giá 20%

SRS-XB13 có vẻ không lớn, nhưng Extra BASS giúp nó làm sôi động bữa tiệc trong nhiều giờ liên tục. Hơn hết, không giống như những chiếc loa thùng rác mà các thương hiệu khác đang bán, XB13 có sạc USB-C và một dây đeo kiểu dáng hoàn hảo có thể hoạt động như một vòng lặp hoặc dễ dàng buộc nó xuống thuyền kayak hoặc cành cây khi cắm trại. Bạn phải yêu thích khả năng chống bụi và chống thấm IP67, và Powder Blue độc ​​quyền của Amazon cũng rất đáng yêu.

$48 tại Amazon

Anker Powerline + Dây USB-C sang USB-C 2.0 (6ft) – Giảm 35%

Thành thật mà nói, cáp USB-C rất tệ. Nếu cáp của bạn đi kèm với dây đeo, nó vẫn sẽ bị vướng vào mọi thứ và không được bảo vệ đúng cách. Tuy nhiên, Powerline + của Anker thì khác; nó đi kèm với một gói du lịch có nắp từ tính giúp dây đeo cáp không bị mất hoặc bị kẹt. Bản thân cáp được đánh giá đến 60W và sẽ kéo dài tuổi thọ của bạn trong nhiều năm tới.

$11 tại Amazon

Máy tính bảng Amazon Fire 7 và Fire 7 Kids Pro – giảm giá tới 50%

Chiếc máy tính bảng hoàn hảo cho con bạn sẽ có giá thấp hơn một đêm ăn pizza cho gia đình với ưu đãi Nhân Ngày này. Amazon vừa phát hành Fire 7 mới trong hai tuần qua và điều đó có nghĩa là mô hình năm 2019 này giảm xuống mức giá cực kỳ thấp là 30 đô la. Fire 7 mới không nhanh hơn nhiều so với mẫu 2019 – tính năng mới duy nhất cần quan tâm là USB-C, nhưng nó vẫn chỉ sạc chậm – vì vậy hãy lấy mẫu này để thay thế. Bạn chỉ có thể nhận được mức giá $ 30 trên phiên bản Có quảng cáo màn hình khóa, nhưng thật dễ dàng để xóa quảng cáo trên màn hình khóa khi nó nằm trong tay bạn.

Nếu bạn đã thanh toán cho Amazon Kids +, bạn có thể mua cái này và một trong những chiếc hộp chống trẻ em trị giá bazi tỷ với giá chưa đến $ 109 cho Fire 7 Kids mới và nếu bạn hiện không có đăng ký Kids +, Amazon Fire 7 Kids Pro cung cấp cho bạn một năm miễn phí ngoài máy tính bảng và vỏ siêu bền.Hơn hết, vì đây là phiên bản Kids Pro (nhắm đến trẻ em từ 6 tuổi trở lên), vỏ máy mỏng hơn và tinh tế hơn trong khi vẫn bảo vệ được và bảo hành hai năm không lo lắng đó là giải đấu tốt hơn so với bảo hành có giới hạn 90 ngày trên máy tính bảng không dành cho Trẻ em của Amazon.

– Amazon Fire 7 (2019): $ 30 tại Amazon (giảm giá 40%)

– Amazon Fire 7 Kids Pro: $ 50 tại Amazon (giảm giá 50%)

Amazon Halo và Halo View – giảm giá $ 55

Cả hai thiết bị theo dõi thể dục nội bộ của Amazon đều đã được bán cho Ngày chính thức, cho phép bạn giảm $ 55 cho Halo ban đầu hoặc $ 35 cho Halo View mới hơn. Những thiết bị theo dõi thể dục này có thể thực hiện theo dõi hoạt động, giấc ngủ và tập luyện giống như Fitbit, Garmin và Samsung Health, nhưng Halo có cách tiếp cận toàn diện hơn để theo dõi thể dục và sức khỏe, thậm chí có thể theo dõi những thứ như giai điệu giọng nói và cách bạn đang di chuyển cơ thể của bạn. Chỉ cần lưu ý rằng sau sáu tháng đi kèm với ban nhạc, bạn sẽ cần phải trả 4 đô la một tháng để tiếp tục nhận được tất cả thông tin chi tiết đó từ Amazon Halo hoặc tất cả những gì nó sẽ theo dõi là số bước, nhịp tim, hoạt động và thời gian ngủ.

– Amazon Halo: $ 45 tại Amazon (giảm $ 55)

– Amazon Halo View: $ 45 tại Amazon (giảm giá $ 35)

Mua hàng giảm giá đơn giản ngày Amazon Prime Day 2022 

Ngày Amazon Prime Day mang đến bạn hảng tỷ mặt hàng giảm giá. Nhưng, săn sale đã khó mua hàng Amazon sale lại càng khó hơn. Làm thế nào bạn có thể sở hữu hàng nhanh chóng? Vậy, hãy đến Unishipping giải quyết khó khăn cho bạn.

Unishipping – đơn vị số 1 săn, mua hộ hàng sale

Unishipping là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm khi săn sale và mua hàng sale cho bạn. Bạn theo đó chỉ cần liên hệ, Unishipping sẽ hỗ trợ bạn thực hiện. Bạn hãy yên tâm rằng, đơn vị nhận mua hộ đa dạng mặt hàng công nghệ khác nhau.

Unishipping sở hữu đội ngũ tư vấn tận tình

Khi sử dụng dịch vụ của đơn vị bạn dễ dàng nhận thấy sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên. Unishipping hỗ trợ tư vấn cho bạn theo đa dạng các kênh khác nhau như Hotline, Facebook, Email,… Theo đó, khi có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp bạn hãy liên hệ với Unishipping.

Báo giá nhanh chóng

Bạn tìm được món hàng như ý muốn và cần tham khảo chi phí mua hàng của Unishipping. Rất đơn giản, bạn copy link sản phẩm muốn mua (kèm yêu cầu số lượng, màu sắc, size,… nếu có). Và dán link vào form liên hệ đặt hàng.

>> Xem thêm: Kinh Nghiệm săn hàng sale và mua hàng ngày Prime Day

Phí mua hộ cạnh tranh

Unishipping đưa ra phí mua hộ cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Bạn có thể nhận thấy điều đó khi so sánh với các đơn vị khác. Nhờ phí mua hộ cạnh tranh thấp nên bạn dễ dàng tiết kiệm thêm cho mình.