Đặt hàng ngay Apple Watch Series 3 chính hãng – Nhận ưu đãi từ UNI!!!

mua Apple Watch Series 3 chính hãng

Apple Watch thế hệ 3 có thiết kế hầu như không đổi so với các phiên bản tiền nhiệm, điểm đáng chú ý nhất chính là vòng xoay có màu sắc đỏ nổi bật và chạy hệ điều hành WatchOS 4 mới nhất. Về phần cứng, Apple Watch mới được trang bị chip xử lý S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, chip xử lý mạng không dây W2 mới, có GPS giống như Series 2, và khả năng chống thấm nước. Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng gần 2 ngày.

 

Apple chính thức ra mắt Apple Watch series 3: giá từ 329 USD ảnh 8

Watch Series 3 được trang bị phần cứng như sau:

  • Vi xử lý: Dual-core Apple S3 và Apple W2 (chip không dây)
  • RAM: 512MB
  • Bộ nhớ trong: 8GB hay 16GB (cho bản có cellular hay eSim)
  • Thời lượng pin: 18 hours
  • Màn hình: 38 mm hay 42 mm OLED Retina display với Force Touch và độ sáng 1000nits
  • Kết nối: GPS, NFC, Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11b/g/n, Cellular LTE
  • Chống nước: 50mét
  • Cảm biến Accelerometer, Ambient Light Sensor, Gyroscope, Vibration/Haptics engine, Heart rate sensor, Barometer, Barometric altimeter (cảm biến đo áp xuất cao độ, đời trước không có)

Apple Watch mới tiếp tục thêm các tính năng để tập trung vào những người yêu thích vận động và tập thể dục thường xuyên. GPS và máy đo cao độ được tích hợp cùng với phần cứng đo nhịm tim mới bao gồm nhịp tim lúc nghỉ và nhịp tim hồi phục sau khi tập cho thấy tốc độ giảm nhịp tim của bạn giảm nhanh như thế nào sau khi bạn hoàn thành bài tập thể dục nào đó. Đồng hồ cũng thông báo cho bạn khi phát hiện bạn có nhịp tim cao bất thường khi bạn không hoạt động.

Watch Series 3 có eSIM chỉ hoạt động theo một số nhà mạng ở một số nước. Có thể truy cập 4G độc lập với iPhone. Đồng hồ sẽ sử dụng kết nối riêng khi chúng ta cách xa điện thoại, nhưng vẫn sử dụng cùng một số điện thoại để các tin nhắn và văn bản đến với bạn bất cứ lúc nào bạn có mang theo điện thoại hoặc đồng hồ Apple Watch mới.

Apple Watch thế hệ 3 sẽ có 3 màu sắc cơ bản để lựa chọn bao gồm: Hồng, Bạc và Đen. Ngoài ra, Táo Khuyết cũng không quên giới thiệu rất nhiều mẫu dây đeo đẹp và đầy màu sắc khác nhau cho chiếc đồng hồ thông minh của mình. Cuối cùng, Apple Watch 3 sẽ có 2 phiên bản đặc biệt là làm từ gốm nung là: Gốm Trắng (đã xuất hiện từ thế hệ trước) và Gốm Đen hoàn toàn mới.

Giá của Series 3 không hỗ trợ LTE có giá ở mức 329 đô la và bản Cellular bắt đầu ở mức 399 đô la

Đặt mua ngay đồng hồ Apple Watch Series 3 chính hãng, đảm bảo mà giá tốt nhất: Liên hệ UNI để được tư vấn & báo giá về Việt Nam chi tiết unishipping.vn  (h) fanpage Unishipping

 

Đặt hàng ngay Apple Watch Series 3 chính hãng – Nhận ưu đãi từ UNI!!!
5 trên 335 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status