Mua hàng trên ebay về việt nam

mua hàng trên ebay

Nếu như tôi nói với bạn rằng, đã đến lúc mua hàng trên ebay về việt nam chỉ còn tốn vài phút, bạn có tin được không ?

Từ xưa đến nay, mua sắm trực tuyến làm cho một số người lo lắng bởi vì suy cho cùng, bạn đang đưa tiền cho một người lạ bạn chưa bao giờ gặp, và sẽ không bao giờ gặp, mà vẫn phải đợi đến khi sản phẩm tới tay mình trong 1 thời gian khá dài. Trong khi chúng ta sống trong một thế giới công nghệ tiên tiến, các hành động của việc mua các mặt hàng trên Internet vẫn còn đáng sợ đối với một số người tiêu dùng.  eBay là thị trường trực tuyến lớn nhất thế giới, và đã có nhiều biện pháp bảo vệ được xây dựng trong cả hai danh sách thực tế và xử lý thanh toán để thực hiện mua sắm an toàn và an toàn.

mua hàng trên ebay
mua hàng trên ebay

Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp người tiêu dùng mua hàng trên eBay an toàn, ngay cả đối với những người mua mới nhất.

Đọc kỹ mục mô tả sản phẩm

Đọc kỹ mô tả toàn bộ mục trước khi thực hiện mua hàng. Tất cả mọi thứ bạn cần biết là trong phần này. Nếu bạn không thấy thông tin bạn cần để đưa ra quyết định mua, hãy nhấp vào nút “người bán liên hệ” và yêu cầu. Mô tả mục nên chứa thông tin quan trọng bao gồm: Điều kiện, mới hoặc được sử dụng Màu Kích thước và đo lường Quốc gia sản xuất Lỗi, hư hỏng, hoặc vấn đề với mục Các phụ kiện kèm theo mục Tùy chọn thanh toán Trả lại chính sách và chi tiết Khi đặt giá thầu, đưa ra một đề nghị hoặc mua một mặt hàng, bạn đồng ý mua hàng dựa trên những gì được nêu trong danh sách. Luôn chắc chắn rằng bạn hiểu những gì bạn đang mua trước khi thực hiện mua hàng. Người bán không thể thay đổi mô tả mục sau khi mục đã được bán.

Tham khảo Phản hồi của người mua và bán

Đánh giá phản hồi của người bán trước khi mua hàng. Thông tin phản hồi trên eBay cho thấy lịch sử kinh doanh của thành viên với các thành viên khác, cả hai mua, và bán hàng. Nhấp vào tab “phản hồi như một người bán” để xem những gì người mua trước đó đã nói về người bán. Nghiên cứu tổng số ý kiến phản hồi, cũng như tỷ lệ phần trăm phản hồi tích cực để phản hồi tổng số. Ngoài ra nhìn vào loại và số lượng các mặt hàng được bán và so sánh thông tin với những gì người bán cung cấp. Ví dụ: nếu lịch sử của người bán chỉ hiển thị $10 mặt hàng được bán, và bạn đang cân nhắc mua một mục $500, đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái với khả năng của người bán để đại diện chính xác mục đó. Đọc qua các ý kiến và xem những gì người mua khác đã nói về người bán. Ví dụ: bạn muốn xác định mức độ hài lòng của khách hàng với thời gian của các hàng, cách thức được đóng gói và trải nghiệm người mua chung. Ngoài ra nhìn vào ý kiến trái của người bán cho khách hàng của họ. Là ông lịch sự, biết ơn, hay có thái độ gay gắt gì của người mua? Nếu người mua khác đã có kinh nghiệm tích cực với người bán, bạn có thể sẽ có trải nghiệm tương tự. Một điểm phản hồi tốt là 98% hoặc cao hơn.  Bạn vẫn có thể mua một cách an toàn trên eBay từ người bán với điểm số thấp hơn, chỉ cần chắc chắn để làm bài tập ở nhà của bạn và kiểm tra xem chúng ra. Đôi khi hoàn cảnh hợp pháp xảy ra, và người bán làm việc chăm chỉ để vượt qua phản hồi xấu và cải thiện đứng của họ trên eBay. tham khảo thêm tại: hướng dẫn mua hàng trên ebay

Hình thức Thanh toán và ship hàng

Không bao giờ chấp nhận cung cấp để mua bên ngoài website eBay. Một số người bán vô đạo đức sẽ cố gắng để có được người mua để mua các mặt hàng tắt của eBay. Người bán có thể bỏ qua eBay lệ phí bằng cách di chuyển các giao dịch từ các trang web. Đây là một vi phạm lớn và có thể dẫn đến đình chỉ từ eBay. Luôn hoàn thành các giao dịch trên eBay, thông qua Paypal. Sẽ có một bản ghi của giao dịch và mục có thể có sẵn để bảo vệ người mua nếu có vấn đề sau. Không bao giờ gửi tiền mặt hoặc sử dụng dịch vụ chuyển tiền mặt ngay lập tức. Khi mua trên eBay, người mua nhận được những lợi ích của bảo vệ người mua, quyền truy cập vào thông tin liên hệ người bán, và eBay và Paypal như watchdogs bên thứ ba để bước trong nếu vấn đề phát sinh. Bạn có thể mua một cách an toàn trên eBay. Trong thực tế, eBay là an toàn hơn so với một ai đó của trang web cá nhân vì sự tham gia của bên thứ ba của eBay và Paypal. Luôn báo cáo bất kỳ cung cấp để mua hoặc bán một mục bên ngoài của eBay. Tìm hiểu rõ về lợi ích khi mua hàng trên ebay

Giao tiếp

Luôn liên lạc thông qua hệ thống nhắn tin của eBay. Nếu có một vấn đề, bất đồng, hoặc một trường hợp mở, bước đầu tiên eBay sẽ mất khi xem xét các trường hợp là để đọc tất cả các thư từ giữa người mua và bán. Vì vậy, nó là quan trọng để giữ cho tất cả các giao tiếp với người bán của bạn trên eBay thông qua hệ thống nhắn tin eBay. Sẽ có một dấu vết của thư từ, và tất cả mọi thứ sẽ được bằng văn bản. Người bán không thể sẽ hoặc thay đổi tâm trí của họ về những gì họ đã nói với bạn. Nhiều trường hợp được giải quyết chỉ đơn giản bởi eBay nhìn vào lịch sử tin nhắn giữa người mua và bán. Và hãy nhớ, khi tương ứng với người bán của bạn, rằng eBay có thể đọc những tin nhắn một ngày.  Hãy quan tâm đến những gì bạn nói và làm thế nào bạn nói nó.

Mua hàng trên ebay về việt nam
5 trên 245 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status