Bàn phím Logitech K480: chuyển đổi 3 thiết bị, hỗ trợ đa nền tảng

bàn phím bluetooth logitech

tinhte_Logitech_K480_1.jpg

Khi sử dụng nhiều thiết bị đa nền tảng hệ điều hành, bạn sẽ cần những bàn phím có thiết kế với các phím lệnh phù hợp. Logitech đã đưa ra giải pháp để bạn có thể sử dụng một bàn phím cho nhiều nền tảng đó là sản phẩm K480. Bằng việc chuyển đổi nhanh lên đến 3 thiết bị, bàn phím này hỗ trợ cho người dùng Windows, Android, Chrome OS, iOS, OS X chuyển đổi qua lại nhanh chóng, sử dụng các phím lệnh phù hợp và không cần những thiết lập phức tạp.

Bàn phím ra đời giúp người dùng đơn giản hoá việc kết nối với các thiết bị đa nền tảng. Giả sử bạn dùng MacBook với máy tính Windows để bàn, khi muốn chuyển qua lại giữa hai máy để nhập liệu, bạn chỉ cần thao tác xoay để chuyển bàn phím, không phải tốn tiền mua thêm một cái bàn phím khác, cũng như sử dụng bàn phím Windows xài cho MacBook.
tinhte_Logitech_K480_2.jpg

Logitech K480 có 2 phím để kết nối các nền tảng hệ điều hành, bao gồm PC (Windows, Chrome OS và Android), và các thiết bị của Apple (chữ i) kết nối đến iOS và OS X. Tương ứng với các hệ điều hành này sẽ là các phím lệnh phù hợp như Start/Windows – Alt hay Alt/Option và Command. Mình từng dùng bàn phím Windows cho Mac nên rất hay bị nhầm phím, thậm chí còn phải dán để nhớ vị trí phím dùng cho quen :D.
tinhte_Logitech_K480_3.jpg
Phần khay chứa các thiết bị sử dụng được làm bằng cao su, tăng độ bám của thiết bị khi đặt lên. Chiều dài của nó vừa đủ để đặt một lúc 3 thiết bị theo chiều dọc gồm Sony Xperia Z3 compact, iPad Mini và iPhone 5S.

Việc kết nối các thiết bị rất dễ dàng, bạn chỉ cần xoay bánh xe và gán số cho thiết bị cần dùng (1-2-3) rồi bấm nút PC hoặc ‘i’ để ghép nối (pair) với các thiết bị di động. Thử nghiệm cho thấy thời gian chuyển đổi khi sử dụng với các thiết bị chỉ khoảng 1-2 giây.
tinhte_Logitech_K480_4.jpg

Về các vị trí phím bấm, Logitech có thiết kế một số phím lệnh tắt ở hàng Function quen thuộc như phím Home (Android), phím chuyển đổi ứng dụng, phím Back, phím Search. OS X cũng sử dụng được phím nghe nhạc hay điều chỉnh âm lượng trực tiếp. Cũng giống như bàn phím MacBook, Logitech K480 không có các phím Home/End, Page Up/ Page Down, những tổ hợp phím hay dùng của các bạn sử dụng Office trên Windows.

Logitech K480 có các phím dạng chiclet bo tròn, tương tự như một số sản phẩm của hãng. Khoảng cách các phím vừa đủ, đem lại việc gõ dễ dàng và ít bị nhầm phím. Bàn phím phát ra tiếng kêu vừa đủ, lực nhấn nhẹ nên có thể nhập liệu trong thời gian dài.

Điểm hạn chế của nó đến từ sự di động, bàn phím nặng khoảng 820 gram (bằng một chiếc laptop như Sony VAIO Pro 11), nếu mang bàn phím này đi thì túi xách hay balo của bạn lại tốn thêm một phần không gian và nặng hơn một xíu. Hy vọng là Logitech sẽ có phiên bản mới tương tự Keys-to-go để phù hợp hơn cho người dùng di động.

Logitech K480 sử dụng hai pin AAA có thời gian sử dụng theo lý thuyết lên đến 2 năm.
tinhte_Logitech_K480_5.jpgtinhte_Logitech_K480_6.jpgtinhte_Logitech_K480_7.jpgtinhte_Logitech_K480_8.jpgtinhte_Logitech_K480_9.jpg

Nguồn: Tinh tế

—————-

Bạn có thể mua sản phẩm trên bằng cách liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Bàn phím Logitech K480: chuyển đổi 3 thiết bị, hỗ trợ đa nền tảng
4.1 trên 329 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status