Bảng vẽ điện tử GAOMON S620 – Thiết kế đồ họa siêu chuyên nghiệp

Bảng vẽ điện tử GAOMON S620

Gaomon là cái tên không quá xa lạ với giới thiết kế đồ họa ngày nay. Các sản phẩm bảng vẽ điện tử tích hợp nhiều tính nẵng hữu ích là công cụ không thể thiếu để cho ra đời những tác phẩm chuyên nghiệp của họ. Với hàng loạt sản phẩm trên thị trường hiện nay, Gaomon vẫn có chỗ đứng vững. Vậy lí do gì khiến bảng vẽ điện tử Gaomon S620 lấy được cảm tình của khách hàng đến vậy. Cùng Unishipping tìm hiểu trong bài viết dưới nhé!

Giới thiệu về thương hiệu bảng vẽ Gaomon

Bảng vẽ Gaomon là sản phẩm của Gaomon Technology Corporation, một doanh nghiệp công nghệ cao tại Trung Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm hoạt hình và các sản phẩm số hóa đầu vào viết tay.

Các sản phẩm chính của Gaomon bao gồm: bảng vẽ không dây, bảng vẽ USB,  bảng ký điện tử, bảng vẽ màn hình… Đến năm 2011, thương hiệu Gaomon bắt đầu nổi tiếng ở thị trường trong nước.

bảng vẽ điện tử GAOMON S620
Bảng vẽ điện tử GAOMON S620

Thương hiệu chính thức thâm nhập thị trường quốc tế bằng việc mở bán các phiên bản quốc tế trên Amazon từ năm 2016. Đến nay, càng ngày càng có nhiều sản phẩm của hãng tham gia vào thị trường quốc tế và chiếm được cảm tình của lượng người dùng không nhỏ.

Đánh giá bảng vẽ điện tử Gaomon S620

 

Bảng vẽ điện tử Gaomon S620 là một sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu giảng dạy trực tuyến. Bút của bảng vẽ hoạt động phù hợp với hầu hết cac chương trình học trực tuyến như Zoom,..

Đối với những người đam mê hội họa, hay thiết kế đồ họa. Gaomon S620 là một lựa chọn đáng quan tâm. Sản phẩm không chỉ dành cho người mới bắt đầu mà còn dành cho những người chuyên nghiệp về vẽ kỹ thuật số, phác thảo, thiết kế đồ họa, tác phẩm nghệ thuật 3D, hoạt hình, v.v.

Bên cạnh đó bạn có thể ký và viết bằng excel word, pdf, ppt, v.v. hay chơi các trò chơi.

Bạn có khả năng kiểm soát và độ chính xác trong tầm tay, để mang lại những đường nét tự nhiên hơn và nâng cao hiệu suất sáng tạo. 4 phím nhanh có thể tùy chỉnh có thể được đặt thành nhiều chức năng hơn theo ý muốn. Sử dụng chúng trong khi làm việc sẽ cải thiện phần lớn quy trình làm việc của bạn.
Bảng vẽ điện tử Gaomon S620 tương thích với hệ điều hành Windows 7/8/10 trở lên và mac-10.12 trở lên. Làm việc với hầu hết các chương trình nghệ thuật như Adobe Photoshop, Illustrator, Clip Studio, Lightroom, Sketchbook Pro, Manga Studio, CorelPainter, FireAlpaca, OpenCanvas, Paint Tool Sai2, Krita, v.v.  Hoạt động với các thiết bị Android có hệ thống 6.0 trở lên có hỗ trợ chức năng.

Tỉ lệ 266 PPS, độ phân giải 5080LPI, chiều cao đọc của bút lên tới 10m. Khu vực hoạt động 6.5*4 Inches. Kích thước này mang tính di động và nhẹ hơn, dễ dàng mang theo trong túi máy tính xách tay đến nơi làm việc, trường học và du lịch. Nhưng nó cũng đủ lớn để vẽ kỹ thuật số, viết tay, chơi trò chơi và thiết kế hoạt hình, v.v.
Đặt xoay 180 độ bên trong Trình điều khiển GAOMON để đặt chế độ tay trái.

Để đặt hàng chính hãng, liên hệ fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ để được tư vấn báo giá tốt nhất!

Tìm hiểu thêm Mở hộp khám phá chuột Logitech MX Master 3

Bảng vẽ điện tử GAOMON S620 – Thiết kế đồ họa siêu chuyên nghiệp
5 trên 180 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status