Bộ sưu tập giày tennis Lacoste 2017: LT Spirit Elite và LT Spirit

Giày Lacoste chính hãng

Những sản phẩm giày tennis Lacoste mới mang khẩu hiệu “Born in the game” (Sinh ra trong thi đấu) thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2017 là hai dòng LT Spirit Elite và LT Spirit. Chúng đều được thiết kế táo bạo và hiện đại đem đến di sản giày thể thao truyền thống của Lacoste một hơi thở mới mang đậm sinh khí của phong cách sống thị dân. Cả hai mang dáng dấp phóng khoáng nhưng vẫn đầy thần thái lịch lãm mà nhà sáng tạo Rene Lacoste phả vào thế giới giày của mình từng thời điểm.

Lacoste LT Spirit Elite

 

Lacoste LT Spirit

Từ cảm hứng màu trắng nguyên sơ, giày tennis đã chuyển sang những tông màu không bao giờ lỗi thời từ đen, xám hay xanh hải quân. Cả LT Spirit Elite lẫn LT Spirit là những dòng giày tiên phọng được chọn lựa đối với những ai muốn kham phá thế giới giày thể thao Lacoste. Bảng màu còn dễ dàng tung hứng cho cả nam và nữ khi có thêm màu cam sống động lẫn màu tím, điểm thêm sắc độ nóng vào gam màu mùa hè cho bộ sưu tập. Mỗi phong cách đều được đính kèm logo cá sấu màu lục tươi, một hình tượng đầy táo bạo nối kết quá khứ và tương lai của thương hiệu.

giày tennisgiày Lacoste cho nam

Một sáng tạo quá khứ khác của Lacoste nay được hóa thân vào sản phẩm mới của bộ sựu tập là vải bông sọc được dùng để thiết kế nên LT Spirit Elite và LT Spirit. Rene Lacoste đã từng giới thiệu chất liệu này lần đầu như một biểu tượng của nhãn hàng khi tung ra áo sơ-mi polo L.12.12 sau thời gian dài trăn trở tìm kiếm một chất liệu vừa phong cách vừa đa dụng nhất. 80 năm đã trôi qua, nhưng phát mình của ông vẫn cứ còn nổi bật ẩn trong một khuôn hình mới vừa bền vừa đẹp.

Với đặc tính chủ đạo của giày tennis Lacoste mới là thoải mái và dễ sử dụng, LT Spirit Elite phối hợp hoàn hảo giữa vớ và đế nhờ những kinh nghiệm đắc thủ trên sân quần vợt được ứng dụng vào yêu cầu của cuộc sống hiện đại, trong khi ngoại hình vẫn toát ra vẻ trẻ trung và phong cách thể thao. Đế ngoài kép dạng ép đặc kết hợp cả chất liệu cứng và mềm hỗ trợ một cách an toàn cho bước chạy mà vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ. Đế hai lớp dày 11mm ấy của LT Spirit như tấm đệm phụ bảo vệ bàn chân.

giày Lacoste nữ

 

LT Spirit Elite và LT Spirit là sự kết hợp tốt nhất những kinh nghiệm về giày quần vợt của Lacoste với một thiết kế đáp ứng đúng yêu cầu và nhu cầu của thế hệ những người cầm vợt mới.

giay-tennis-lacoste-hinh-anh 9

 

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Bộ sưu tập giày tennis Lacoste 2017: LT Spirit Elite và LT Spirit
4.9 trên 324 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status