Các hãng đồng hồ Anh đáng chú ý nhất

Đồng hồ Anh nào chất lượng

Đồng hồ Anh quốc cũng không hề thiếu các tên tuổi đáng chú ý với nhiều mẫu đồng hồ tốt.

Đồng hồ Thụy Sĩ vẫn luôn được giới sành chơi ưa chuộng, nhưng ngoài ra vẫn còn các quốc gia khác có thể làm ra những chiếc đồng hồ tuyệt vời. Nước Anh là một trong số đó. Trên thực tế, từ thế kỷ 17 tới thế kỷ 19, Anh mới là thánh địa của đồng hồ thế giới và ngày nay, nhiều hãng đang cố gắng đem vinh quanh trở lại xứ sở sương mù.

Đồng hồ British – made đang trở nên rất phổ biến, tuy nhiên nói một cách chính xác, chỉ có 2 hãng sản xuất hoàn toàn đồng hồ của mình ở Anh, còn nhiều hãng khác vẫn sử dụng các bộ phận nhập từ Thụy Sĩ và các nước khác.

Dưới đây là vài cái tên tiêu biểu của ngành đồng hồ nước Anh.

Bremont, đồng hồ hạng sang

Bremont có truyền thống làm đồng hồ phi công. Những chiếc U-2, ALT1-C hay bộ sưu tập Boeing luôn được xem là đại diện sáng giá của dòng đồng hồ này. Chiếc đồng hồ tiêu biểu của hãng là dòng sản xuất giới hạn The Wright Flyer. Dòng đồng hồ có sử dụng chính những miếng vải trên cánh máy bay của anh em nhà Wright vào chuyến bay đầu tiên năm 1903. Tất nhiên, sở hữu một chiếc đồng hồ có giá trị lịch sử như thế không hề rẻ.

Chiếc Bremont dành cho phim Kingsman.

Gần đây, Bremont được biết tới với bộ sưu tập đồng hồ giới hạn cho bộ phim Kingsman: The Secret Service. Đây cũng là lần đầu tiên Bremont xuất hiện như vậy trong một bộ phim lớn.

Họ cũng đang trong quá trình chuyển toàn bộ việc sản xuất trở lại nước Anh.

Link tham khảo: www.bremont.com

.

Roger Smith, đồng hồ đậm chất thủ công

Hãng này có lẽ là cái tên được ca ngợi nhiều nhất trong ngành đồng hồ tại Anh. Bản thân Roger Smith chính là đồ đệ duy nhất của George Daniels, nghệ nhân đồng hồ vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Daniels đã nhận ra mối đe dọa của đồng hồ quartz những năm 1960 và quyết tâm chống lại làn sóng đồng hồ nhập khẩu bằng cách làm ra những chiếc đồng hồ British – made hoàn toàn. Vì kỹ năng làm đồng hồ ở Anh đã dần đi xuống, Daniels đã tự mình luyện để thuần thục 32 kỹ năng khác nhau để làm đồng hồ cao cấp.

Roger Smith đã dùng các kỹ năng đó để tạo ra các tác phẩm của mình. Mỗi năm, hãng chỉ làm ra khoảng 10 chiếc và tìm mua được một chiếc đồng hồ của họ thậm chí còn tốn công sức hơn cả việc làm ra nó. Tất nhiên, hàng hiếm thì giá sẽ cao.

Roger Smith không phải thứ đồng hồ dành cho tất cả mọi người nhưng nó là khát khao của những ai mê đồng hồ Anh.

Link tham khảo: www.rwsmithwatches.com

.

Burberry, đồng hồ thời trang

Hàng của Burberry sản xuất một phần tại Thụy Sĩ nhưng vẫn mang chất Anh rõ rệt. Không như các hãng Anh khác vốn thiên về thiết kế cổ điển, họ có cách tiếp cận hiện đại hơn với mặt đồng hồ đặc trưng các màu xanh navy, trắng, đen và be. Giá của đồng hồ Burberry cũng không quá cao nếu tính tới việc họ sản xuất tại Thụy Sĩ.

Dải sản phẩm của Burberry cũng rất ổn, với bộ sưu tập Britain Classic có mặt lớn, thiết kế đơn giản nhưng nổi bật hay dòng City mặt tròn, kín đáo hơn, phù hợp để đeo đi làm. Trong thế giới đồng hồ, các hãng thời trang như Burberry không được tôn trọng như các ông lớn giàu truyền thống nhưng họ vẫn có sức hút riêng.

Link tham khảo: Yoox

.

Schofield, đồng hồ hạng sang đang lên

Mới chỉ 5 năm tuổi, Schofield đã được xem là đại diện cho tương lai của ngành đồng hồ Anh quốc, pha trộn giữa kinh nghiệm sản xuất với thiết kế cực kỳ hiện đại. Từ một hãng thiết kế tại Anh và sản xuất tại Đức, cho tới giờ Schofield đã tự làm hoàn toàn hầu hết các sản phẩm của mình tại quê nhà.

Hãng có 3 dòng sản phẩm chính, Blacklamp, Signalman và Beater. Tất cả đều dễ đeo nhưng vẫn có thiết kế rất thú vị. Một ví dụ là dòng Beater, sự kết hợp giữa đồng hồ “nồi đồng cối đá” và dress watch chuyên để đeo trong các dịp lịch sự. Đồng hồ Beater cũng được hoàn thiện bằng tay.

Sản phẩm của Schofield có thể không phù hợp với tất cả. Họ không có các tính năng phức tạp mà người chơi đồng hồ thường thích thú, cũng không có quá nhiều mẫu để lựa chọn. Nhưng chính sự tập trung vào chi tiết cơ bản lại trở thành thế mạnh của hãng này.

Link tham khảo: www.schofieldwatchcompany.com

.

Larsson & Jennings, đồng hồ giá mềm

Là một hãng mới, Larsson & Jennings đi theo phong cách tối giản kiểu Scandinavi và rất phù hợp với giới trẻ. Họ thiết kế 5 dòng đồng hồ của mình tại Anh và sản xuất tại Thụy Sĩ. Đồng hồ của Larsson & Jennings rất hợp để đeo hàng ngày và hãng cũng có những model như Chain Metal và Saxon để phối với đồ may đo công sở.

Nếu cần đồng hồ giá không cao, chất lượng tốt và phù hợp để đeo trong nhiều dịp thì đây là lựa chọn hợp lý.

Link tham khảo: https://www.larssonandjennings.com

Bạn muốn tìm mua đồng hồ chính hãng & đa dạng về mẫu mã, cũng như đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi để được tư vấn chi tiết

Các hãng đồng hồ Anh đáng chú ý nhất
4.7 trên 322 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status