Cách chọn một bếp ga mini đi du lịch/dã ngoại

bếp ga du lịch loại tốt

Bạn có thể đóng gói nhiều thức ăn cho các bữa ăn sẵn để bạn có thể chỉ dành ít thời gian trong bếp trại để nấu nướng và nhiều thời gian hơn cho việc đi bộ, tuy nhiên thông thường bạn và gia đình của bạn vẫn sẽ muốn một cái gì đó ấm nóng và ngon hơn.

 Để chọn mua được sản phẩm bếp gas du lịch tốt, các bạn cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng và giá thành thay vì nghe theo lời quảng cáo của các nhân viên. Dù giá của một chiếc bếp gas mini không hề đắt nhưng an toàn và chất lượng vẫn luôn là trên hết.
Nếu bạn đang tìm trên thị trường một chiếc bếp gas mini cho mình thì đây chính là những điều bạn cần biết.
 .
Lời khuyên chung
.
Mang theo nhiều hơn một cái bếp ga mini cho cả nhóm lớn.
Không bao giờ nấu trong không gian kín.
Luôn luôn nấu trên một mặt phẳng cố định.
 .
Tránh mua những bình nhiên liệu hoặc khí ga kích cỡ ga-lông. Ga trắng, loại gas phổ biến nhất cho bếp ga mini, có thể giảm bớt khí ga sau 6 tháng và có thể làm tắc nghẽn bếp gas của bạn. Bạn nên mua bình ga mới cho mỗi mùa cắm trại để giúp cho việc nấu ăn sạch sẽ hơn và bếp ga hoạt động trơn tru hơn.
 .
Nên mua bếp gas mini gì?
 .
Nếu bạn có chỗ trống để gói ghém thêm đồ đạc thì hãy cân nhắc một cái bếp ga đầy đủ, chẳng hạn như những cái bếp ga mini của Coleman hoặc Camp Chef. Bản chất của những bếp gas này rất giống một cái bếp ga nổi ở nhà bếp. Một số bếp sẽ cần phải có giá đỡ, một số khác thì đứng tự do không cần giá. Bếp đứng tự do là lựa chọn tốt nhất cho nhóm hơn 6 người đi cắm trại. Bạn sẽ có một cái bếp đôi và nhiều không gian hơn, tuy nhiên trọng lượng cả cái bếp sẽ nặng hơn. Số lần đun sôi, sự vững chắc và việc kiểm soát bếp vẫn rất hiệu quả, tuy nhiên bạn sẽ có nhiều không gian hơn và chúng thường đi kèm với một bộ phận kiểm soát gió được tích hợp bên trong.
 .
Bếp ga di động sẽ khác với bếp ga mini rất nhiều về trọng lượng và khả năng đun sôi, nó không chỉ đun sôi nước nhanh chóng – điều mà rất lý tưởng khi đi cắm trại ở vùng xa xôi hẻo lánh. Với loại bếp ga bạn chỉ định sử dụng ở nơi cắm trại, thì hãy tìm loại bếp có thể đun sôi và cũng đủ ổn định để giữ những vật lớn, những cái nồi và chảo nặng, cái mà rất cần thiết cho những nhóm đông người.
 .
Bếp gas di động của MSR – DragonFly, một thương hiệu hàng đầu khi nói đến việc nấu ăn khi đi cắm trại, được cho là một loại bếp chuyên nghiệp cho MSR.
 .
Bếp gas DragonFly đủ vững để đặt những cái nồi nặng có đường kính lên tới 9 inch, thậm chí cả những cái chảo đúc bằng sắt – tuy nhiên cũng có thể đặt những cái nồi nhỏ lên và rất dễ để điều chỉnh ngọn lửa chính xác. Không chỉ có thể đun nước nhanh chóng để pha cafe vào mỗi buổi sáng sớm, mà nó còn có thể đun sôi ở mức nhiệt độ thấp hơn, điều mà giúp cải thiện menu đi cắm trại của bạn – bạn sẽ không phải ăn xúc xích trong mỗi bữa ăn nữa.
 .
Nếu bạn dự định sẽ sử dụng bếp ga mini cho cả việc cắm trại bằng xe ô tô và du lịch bụi thì hãy chọn một số cái nhẹ hơn. Loại bếp từng đoạt giải thưởng WhisperLite là một loại bếp đa chức năng tốt mà có thể giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trên hai hệ thống khác nhau. Bếp gas WhisperLite được xem là một loại bếp nấu ăn đơn giản. Đó chính là độ bền và sự vững chắc của nó, có một cái giá rộng để đặt những chiếc nồi lớn lên, tuy nhiên không có khả năng để điều chỉnh ngọn lửa chính xác như bếp nấu chuyên nghiệp.
 .
Những bếp ga du lịch làm bằng thép không gỉ thì có độ bền cao hơn những bếp gas du lịch thông thường nhưng giá sẽ cao hơn chút. Bù lại, bạn sẽ không lo bếp nhanh bị han gỉ hay xuống cấp sau một vài lần sử dụng.
 .

Một số bếp gas du lịch tốt nhất hiện nay

Etekcity Ultralight Portable Outdoor Backpacking Camping Stoves with Piezo Ignition – Link mua hàng

 

MSR WhisperLite Universal Canister and Liquid Fuel Stove – Link mua hàng

 

MSR Dragonfly Portable Camping and Backpacking Stove

MSR Dragonfly Portable Camping and Backpacking Stove – Link mua hàng

 

Kết quả hình ảnh cho Coleman Classic Propane Stove

Coleman Classic Propane Stove – Link mua hàng

 

Camp Chef Everest High-Output 2-Burner Stove – Link mua hàng Link mua hàng

 

Etekcity E-gear Portable Collapsible Windproof Backpacking Gas Camping Stove (Orange)

Etekcity E-gear Portable Collapsible Windproof Backpacking Gas Camping Stove Link mua hàng

 

Coleman Powerpack Propane Stove

 

Coleman Powerpack Propane Stove Link mua hàng

 

Camp Chef Butane Single Burner Stove Link mua hàng

 

Kết quả hình ảnh cho GAS ONE GS-2000

GAS ONE GS-2000 Dual Fuel Portable Propane Link mua hàng

 

Solo Stove Titan & Solo Pot 1800 Camp Stove Combo Link mua hàng

Hình ảnh có liên quan

Jetboil Genesis Base Camp 2 Burner Cooking System – Link mua hàng

Unishipping.vn – Dịch vụ lớn nhất thị trường về lĩnh vực order & ship hàng sỉ – lẻ từ Mỹ tại Việt Nam, hệ thống 4 kho tại Mỹ của Unishipping bao gồm ở bang California, Texas & bang miễn thuế Oregon. Với 6 năm kinh nghiệm hoạt động, 3 chi nhánh đại diện tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và giao dịch với tất cả khách hàng trên toàn quốc. Unishipping cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trách nhiệm, hy vọng sẽ làm hài lòng tất cả các Quý khách hàng khi đến với chúng tôi.

Cách chọn một bếp ga mini đi du lịch/dã ngoại
5 trên 285 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status