Cách thoát khỏi da dầu và mụn hay ho của Daul Be – cô nàng beauty blogger có làn da khó chiều

trị da dầu và mụn

“Mụn và Daul Be đã là kẻ thù không đội trời chung hàng bao nhiêu năm nay rồi. Bất kể lý do lên mụn là gì thì Be chỉ muốn bạn biết rằng bạn không hề cô đơn trong cuộc chiến chống mụn này đâu”.

Con gái luôn đặc biệt sợ xấu và bởi vậy, mụn luôn là kẻ thù không đội trời chung. Chỉ một vài nốt mụn thôi cũng đủ để đánh tụt hết tự tin của khổ chủ, khiến nàng ta chẳng muốn đối diện với ai. Chống mụn quả thực là một cuộc chiến dai dẳng, nhưng có một điều bạn cần biết, đó là bạn không hề đơn độc trong cuộc chiến này. Mụn chẳng chừa một ai, rất nhiều người ngoài kia, trong đó có cả những beauty blogger vốn luôn xuất hiện với hình ảnh siêu lung linh cũng không hề miễn nhiễm với mụn. Và điều tuyệt vời là ngày hôm nay, một nàng beauty blogger cực kỳ dễ thương đã quyết định chia sẻ quy trình chăm sóc da mụn của mình với mong muốn các cô nàng đang bị mụn hoành hành có thể cải thiện được làn da.

Cách thoát khỏi da dầu và mụn hay ho của Daul Be - cô nàng beauty blogger có làn da khó chiều - Ảnh 1.

ĐÀO THU ANH

Người mà chúng ta đang nói đến chính là Daul Be – Đào Thu Anh, stylist của Kenh14 kiêm beauty blogger YouTube đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua. Cô nàng từng có 8 năm sinh sống tại Mỹ này là một fashion icon khá nổi ở đất Sài thành và nếu quan tâm đến lĩnh vực thời trang, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với cô bạn. Tuy nhiên, không chỉ là một “cô nàng của thời trang”, Daul Be còn là một beauty influencer với kênh YouTube và Instagram tràn ngập những chia sẻ hay ho về chuyện làm đẹp.

Daul Be chia sẻ làn da hiện tại của mình chưa thể gọi là hoàn hảo nhưng vẫn là một sự cải thiện đáng kể so với 1 năm trước, khi cô mới về Việt Nam. Da cô nàng khi đó có khá nhiều mụn sần sùi với nhiều mụn ẩn ở hai bên má. Sau khi đã đi khám da liễu và sử dụng thuốc bác sỹ kê đơn, Daul Be đã tự tìm tòi và xây dựng nên một quy trình dưỡng da phù hợp với làn da của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, cô bạn đã áp dụng quy trình này được hơn nửa năm và hoàn toàn hài lòng với những gì nó mang lại: giữ cho da khỏe, đủ ẩm và phòng tránh mụn được hết mức có thể.

Cách thoát khỏi da dầu và mụn hay ho của Daul Be - cô nàng beauty blogger có làn da khó chiều - Ảnh 3.

“Mụn và Be đã là kẻ thù không đội trời chung hàng bao nhiêu năm nay rồi. Bất kể lý do lên mụn là gì thì Be chỉ muốn bạn biết rằng bạn không hề cô đơn trong cuộc chiến chống mụn này đâu”.

Quy trình chăm sóc cho làn da hỗn hợp thiên dầu (nhiều dầu ở vùng chữ T nhưng hai má lại khô) của Daul Be bao gồm 5 bước: tẩy trang, toner, serum, dưỡng ẩm và chống nắng.

Tẩy trang: Điều đầu tiên Daul Be luôn khắc cốt ghi tâm đấy là luôn đảm bảo da được tẩy trang thật sạch trước khi đi ngủ. Sản phẩm tẩy trang lý tưởng nhất với da dầu chính là dầu tẩy trang (cleansing oil) bởi khả năng làm sạch sâu, giúp bật nhân mụn và làm sạch da chết hiệu quả.

Toner: Sản phẩm tưởng chừng vô thưởng vô phạt này lại giúp “tưới” nước cho da, giúp da ẩm và mọng hơn đáng kể. Thay vì thấm toner vào bông tẩy trang, Daul Be thường đổ thẳng toner ra tay rồi vỗ trực tiếp lên da.

Serum: Bước thoa serum rất quan trọng bởi nó giúp mở đường cho kem dưỡng thấm sâu vào bên trong da, tiếp sức cho da từ bên trong. Daul Be thường nhỏ trực tiếp serum lên mặt, massage, vỗ nhẹ nhàng cho thấm đều vào da. Sử dụng serum thường xuyên bạn sẽ thấy da hồng hào, khỏe mạnh hơn đồng thời vết thâm cũng giảm đáng kể.

Dưỡng ẩm: Daul Be đang dùng 2 loại, một loại nhẹ nhàng, thấm nhanh cho ban ngày và một loại nhiều dưỡng chất hơn cho ban đêm.

Kem chống nắng: Đây là sản phẩm thiết yếu với mọi loại da. Loại kem chống nắng lý tưởng nên có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn dính và bít lỗ chân lông.

Cách thoát khỏi da dầu và mụn hay ho của Daul Be - cô nàng beauty blogger có làn da khó chiều - Ảnh 4.

Danh sách các sản phẩm dưỡng da mà Daul Be đang sử dụng:

– DHC Deep Cleansing Oil
– Hada Labo Gokujun Cleansing Oil
– Hada Labo Gokujun Light Lotion
– Laneige Essential Skin Refiner Sensitive
– DHC Mild Lotion Natural
– Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate
– SK-II Stempower Rich Cream
– Laneige Water Bank Gel Cream
– Too Cool For School Air Sun Primer SPF 50
– Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector SPF42

http://kenh14.vn/cach-thoat-khoi-da-dau-va-mun-hay-ho-cua-daul-be-co-nang-beauty-blogger-co-lan-da-kho-chieu-20161010210307677.chn


Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

Cách thoát khỏi da dầu và mụn hay ho của Daul Be – cô nàng beauty blogger có làn da khó chiều
4.9 trên 324 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status