Cần bao nhiêu tiền để mặc ‘chuẩn’ phong cách của tỷ phú công nghệ?

phối đồ lịch lãm cho nam

Trang Business Insider đưa ra một số gợi ý giúp bạn chọn trang phục theo phong cách của các tỷ phú công nghệ với chi phí chưa đến 200 USD.

Trang phục quen thuộc của Evan Spiegel, CEO Snap là áo phông cổ chữ V, quần jean đen và giày sneaker trắng. Chiếc áo Spiegel mặc của hãng James Perse có giá 60 USD còn giày Common Projects giá 410 USD.

Bạn cũng có thể diện theo phong cách này với 142 USD, gồm quần jean thương hiệu Gap giá 80 USD, áo cổ chữ V Everlane 22 USD và giày Converse Jack Purcell 70 USD.

CEO của Google, Sundar Picha thường lựa chọn trang phục đơn giản với áo jacket, quần jean và giày thể thao. Đôi giày ông mang của hãng Lanvin có giá khoảng 500 USD.

Nếu thích phong cách này, bạn có thể chọn áo jacket của Topman giá 75 USD, giày Topman giá 55 USD và quần jean Gap 56 USD. Tổng cộng 186 USD.

Jack Dorsey, CEO của Twitter và Square chuộng phong cách đường phố. Dorsey thường đi giày thể thao của Rick Owens giá 1.000 USD.

Một set đồ (bộ phối đồ) tương tự có giá 145 USD gồm áo phông H&M giá 10 USD, quần jean Topman giá 75 USD và giày Calvin Klein giá 60 USD.

Không giống nhiều tỷ phú cùng ngành, Sheryl Sandberg – COO Facebook luôn chọn trang phục chỉn chu và chuyên nghiệp.

Dù vậy, bạn vẫn có thể học theo phong cách của bà với váy J.Crew giá 78 USD, áo len cardigan J.Crew 78 USD và giày cao gót đen Mix No.6 giá 40 USD. Tổng chi phí 196 USD.

Phong cách thời trang ’10 lần như 1′ của Mark Zuckerberg – CEO Facebook không còn xa lạ với mọi người trên thế giới. Tuy nhiên, tại sự kiện F8 diễn ra gần đây, Mark đã có sự thay đổi ‘đáng kể’ khi diện áo thun dài tay màu xanh thay vì chiếc áo phông xám quen thuộc.

Chỉ cần hơn 177 USD bạn đã có một bộ trang phục ‘chuẩn’ Mark Zuckerberg gồm áo thun dài tay của C.rew giá 49,5 USD, quần jean Everlane giá 68 USD và giày Nike Flex RN 2017 giá 60 USD.

Tim Cook, CEO Apple cũng thích phong cách đơn giản. Vì nằm trong hội đồng quản trị của Nike nên ông thường chọn giày của thương hiệu này.

Nếu không có quá nhiều tiền, bạn có thể chọn một set đồ tương tự bao gồm quần chinos của C.rew giá 68 USD, áo len Uniqlo dài tay giá 14,9 USD cùng giày Suede của Brooksbrothers giá 78 USD.

Tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos, CEO Amazon có sự thay đổi lớn về thời trang trong năm qua. Cách phối đồ của ông ngày càng có vẻ ‘chất’ hơn.

Để mặc như Bezos, bạn có thể chọn áo khoác giả da Zara giá 89,9 USD, giày Oxford giá 35 USD và quần jean Gap 36 USD. Tổng chi phí 170 USD.

Elon Musk, CEO Space X và Tesla chuộng thời trang cao cấp. Ông từng mặc chiếc áo khoác của nhà thiết kế nổi tiếng Alexander McQueen.

Với 173 USD, bạn có thể áp dụng phong cách của Elon Musk với áo phông họa tiết tàu vũ trụ 23 USD, quần jean H&M 60 USD và giày Cole Haan Adams Grand demiboot có giá 90 USD.

Cần bao nhiêu tiền để mặc ‘chuẩn’ phong cách của tỷ phú công nghệ?
5 trên 300 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status