Cận cảnh nét đẹp của Hublot Spirit Of Big Bang Moonphase Titanium

Hublot Spirit Of Big Bang Moonphase Titanium

Với triết lý “Art of Fusion” – nghệ thuật của sự kết hợp, Hublot đã mang tới cho tín đồ của những cỗ máy thời gian trên cổ tay vô số những thiết kế độc đáo, khác lạ. Năm 2016, thương hiệu tiếp tục mang đến một sự hợp nhất giữa tính năng đồng hồ truyền thống và thiết kế hiện đại, dưới hình hài của dòng đồng hồ Spirit of Big Bang Moonphase.

Năm 2011 tại Geneva, Hublot đã cho ra mắt một mẫu đồng hồ với tên gọi “Hublot MP-01”. Phiên bản giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới này là một chiếc đồng hồ dáng Tonneau có kích thước lớn, đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ của thương hiệu: sự ra đời của bộ sưu tập MP (Manufacture Piece) – bộ sưu tập gồm những mẫu đồng hồ với thiết kế hoàn toàn độc đáo, khác biệt, đôi khi có phần “điên rồ”, được chế tác hoàn toàn bởi những kĩ sư và thợ đồng hồ của thương hiệu; và lần đầu tiên “thương hiệu đồng hồ xa xỉ phát triển nhanh nhất thế kỉ 21” sử dụng dáng đồng hồ Tonneau – một thiết kế “không phổ biến” trong thế giới đồng hồ, có lẽ bởi sự phức tạp trong quá trình chế tác. Bộ sưu tập MP tiếp tục dày thêm mỗi năm với những sáng tạo không có giới hạn từ Hublot; còn dáng Tonneau cũng tự mình tạo ra sân chơi riêng, với sự ra đời của bộ sưu tập “Spirit of Big Bang” vào năm 2014 và dòng đồng hồ “Spirit of Big Bang Moonphase” vào năm 2016.


Ít người biết rằng bộ sưu tập Spirit of Big Bang khởi đầu từ một mẫu Hublot MP.

Chiếc đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang đầu tiên được sản xuất sở hữu lớp vỏ đồng hồ có kích thước 45mm x 51mm, khiến mẫu đồng hồ dáng Tonneau này khá to so với phần lớn người chơi. Đến năm 2016, thương hiệu đã lắng nghe khách hàng và mang tới một sự lựa chọn “vừa vặn”, dễ đeo cho người có cổ tay trung bình khi ra mắt Spirit of Big Bang Moonphase, với kích thước 42mm. Kích thước mới phù hợp hơn, cộng với thiết kế vát cong, ôm lấy cổ tay ở mặt dưới đã khiến không ít người chơi đã nhận xét lớp vỏ đồng hồ và cảm giác khi đeo trên cổ tay mẫu Spirit of Big Bang Moonphase là một trải nghiệm tuyệt vời với Hublot.


Với kích thước 42mm, Spirit of Big Bang Moonphase có vẻ “vừa vặn” hơn với nhiều khách hàng 

Cỗ máy thời gian này sở hữu mặt đồng hồ bằng tinh thể Sapphire, cho phép người đeo có thể ngắm nhìn thiết kế được sắp xếp mang hơi hướng công nghiệp của bộ máy ở mặt trên. Mặt đồng hồ bất đối xứng này tuy sẽ không được lòng tất cả mọi người, nhưng lại vô cùng ăn nhập với những mẫu đồng hồ mặt skeleton của Hublot, cũng như mục tiêu luôn hướng tới những điều độc đáo, khác biệt của thương hiệu.


Spirit of Big Bang Moonphase sở hữu mặt đồng hồ bằng tinh thể Sapphire, cho phép người đeo có thể ngắm nhìn thiết kế được sắp xếp mang hơi hướng công nghiệp của bộ máy ở mặt trên.

Bên cạnh 2 đĩa quay chỉ ngày theo kiểu Big Date ở vị trí 12h, mẫu đồng hồ Spirit of Big Bang Moonphase còn sở hữu tính năng trọng tâm – hiển thị lịch tuần trăng ở vị trí 6h.Chi tiết moonphase được ghép lại từ 3 lớp riêng biệt: nền background màu xanh dương, kẹp giữa là 1 cặp biểu tượng mặt trăng bằng kim loại được chạm khắc như thật và trên cùng là một lớp màu đen mờ (hoặc màu trắng) giúp che khuất 1 mặt trăng khi tính năng hoạt động. Chiều sâu thị giác thông qua sự tương phản của màu sắc và hoạ tiết đem lại cảm giác hoàn toàn khác biệt cho người đeo mỗi khi nhìn vào chi tiết này.


Bên cạnh 2 đĩa quay chỉ ngày theo kiểu Big Date ở vị trí 12h, mẫu đồng hồ Spirit of Big Bang Moonphase còn sở hữu tính năng trọng tâm – hiển thị lịch tuần trăng ở vị trí 6h.

Những chiếc kim đồng hồ theo kiểu dáng Big Bang càng làm tăng tính dễ đọc cho mẫu đồng hồ Spirit of Big Bang Moonphase, đặc biệt là với phiên bản King Gold nhờ sự tương phản giữa sắc vàng trên kim và những chi tiết mặt đồng hồ, với tông màu xám mờ của bộ máy được sắp xếp gọn gàng bên dưới.


Sự tương phản của sắc vàng và tông màu xám giúp Spirit of Big Bang Moonphase Gold White càng dễ đọc.

Chủ nhân của mẫu đồng hồ này có thể ngắm nhìn bộ chuyển động automatic HUB1770 , thông qua mặt kính sapphire bên dưới đồng hồ. Bộ chuyển động này hoạt động ở tần số 4Hz và sở hữu bộ năng lượng dự trữ 50 tiếng.


Bộ máy HUB1770 automatic có bộ năng lượng dự trữ lên tới 50 tiếng.

Cận cảnh nét đẹp của Hublot Spirit Of Big Bang Moonphase Titanium
5 trên 300 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status