Cập nhật 3 loại máy chiếu mini tốt nhất-Trải nghiệm rạp phim ngay tại nhà

Máy chiều mini tốt nhất

Máy chiếu mini là sản phẩm hiện đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay nhờ kích thước nhỏ gọn cũng như những tiện ích mà nó đem lại. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn một sản phẩm nhỏ gọn đáp ứng điều kiện hình ảnh sắc nét và âm thanh trung thực đến người dùng. Unishipping sẽ giúp bạn cập nhật 3 loại máy chiếu mini tốt nhất hiện nay, mang rạp phim về nhà một cách hoàn hảo nhất.

1. Tiêu chí lựa chọn máy chiếu mini tốt

 Độ nét và độ phân giải của máy chiếu 

Độ net là tiêu chí quan trọng nhất khi bạn lựa chọn một chiếc máy chiếu, nó sẽ quyết định đến mức giá của sản phẩm mà bạn mua. Cường độ sáng của máy ảnh hưởng đến độ net của máy chiếu, nó được đo bằng đơn vị là đơn vị Ansi lumen. Khi máy chiếu có cường độ kém, hình ảnh sẽ không được rõ nét, mang lại chất lượng thấp cho người xem.  Bạn nên chọn máy chiếu có giá trị lumen,  từ 3000 lumen trở lên là tốt nhất.

Độ phân giải là nhân tố tiếp theo quyết định đến độ nét, độ mịn của hình ảnh, bao gồm các độ phân giải:  SVGA (800X600 px, XGA (1024x768px), SXGA (1280x1024px), UXGA (1600×1200), HD (1280x720px)

Đối với nhu cầu trình chiều học tập, thuyết trình, bạn nên chọn máy chiếu có độ phân giải màn hình từ  XGA (1024x768px) trở lên hoặc tốt hơn nữa thì chọn độ phận giải Full HD  HD (1280x720px).

Còn nếu bạn chỉ dùng để xem phim, nghe nhạc, chơi game, để tiết kiệm chi phí thì có thế lựa chọn độ phân giải màn hình SVGA (800X600 px).

Công nghệ máy chiếu

2 công nghệ máy chiếu hiện nay được sử dụng nhiều nhất là LCD và DLP. Mỗi loại có điểm mạnh và yếu riêng. Tuy nhiên, đối với nhu cầu nghe nhạc xem phim bạn nên chọn máy chiếu sử dụng công nghệ LCD.

Khả năng hiệu chỉnh ống kính

Đây cũng là một tiêu chí khá quan trọng, nó ảnh hưởng đến khả năng  phóng to, thủ nhỏ màn hình trình chiếu. Có 2 loại là máy zoom bằng cơ và bằng tay, loại zoom cơ thì sẽ hiện đại hơn không ảnh hưởng đến hình ảnh trong khi trình chiếu, tuy nhiên giá của nó cũng sẽ đắt hơn.

Chuẩn hỗ trợ kết nối thông dụng 

Với thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi mọi nơi, máy chiếu mini tốt nên có đầy đủ các chuẩn hỗ trợ kết nối thông dụng để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Các kết nối cần thiết cần có trong một thiết bị máy chiếu mini gồm: Kết nối wifi ,  HDMI, VGA, AV hay USB, thẻ nhớ.

2. Cập nhật 5 loại máy chiếu tốt mini nhất hiện nay

Máy chiếu Anker Nebula

Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Anker – thương hiệu điện tử hàng đầu hiện nay. Kích thước chỉ bằng chiếc đèn pin, tuy nhiên chất lượng âm thanh và hình ảnh mang lại chắc chắn không làm bạn thất vọng. Do đó, đây là Anker Nebula là máy chiếu mini tốt nhất hiện nay.

Tính năng sản phẩm:

  • Độ nét và độ tương phản hoàn hảo: sáng hơn 1,5 lần so với các sản phẩm trước đó (150 ANSI lumens).
  • Tận hưởng sự rõ ràng đáng kinh ngạc với thuật toán IntelliBright tiên tiến của DLP trong các hình ảnh mạnh mẽ lên tới 100 inch.
  • Loa 360 độ: Được trang bị loa đa hướng, cung cấp âm thanh mạnh mẽ theo mọi hướng. Bạn có thể thưởng thức video và âm nhạc từ bất cứ nơi nào trong phòng của bạn.
  • Dễ dàng mang theo quá mức: Chúng tôi theo đuổi độ bền tuyệt vời với thân nhôm liền mạch và dễ dàng mang theo khoảng 350ml.
  • Cài đặt Android 7.1: Các ứng dụng truyền phát và phương tiện khác nhau hoạt động trơn tru. Các dự án nội dung như Netflix và YouTube để cung cấp giải trí không giới hạn.
  • Thông số kỹ thuật nâng cao so với các sản phẩm trước
  • Bộ nhớ kép (RAM) và dung lượng lưu trữ (ROM) so với các sản phẩm trước đó (tương ứng 2GB và 16GB) Bạn có thể tận hưởng một cảm giác nhẹ nhàng hơn của hoạt động.
  • Nội dung gói: Anker Nebula Capsule Pro, bộ sạc, điều khiển từ xa (pin tích hợp), hướng dẫn khởi động nhanh (hướng dẫn sử dụng).
Máy chiếu Anker Nebula cao cấp
Máy chiếu Anker Nebula cao cấp

Link sản phẩm: https://amzn.to/3icbSvI

Máy chiếu POYANK 4500Lux LED WiFi

Là sản phẩm máy chiếu không dây phổ biến nhất hiện nay. Máy chiếu Poyank WIFI là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu xem phim hoặc trò chơi điện tử trong nhà và ngoài trời của bạn. Gắn lên trần nhà cũng được hỗ trợ.

Sản phẩm có thiết lập cài đặt WIFI kết nối trực tiếp đến điện thoại thông minh. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, ngay cả ở nhà hay đi du lịch.

Có thể sử dụng cáp USB gốc để kết nối trực tiếp Điện thoại thông minh với máy chiếu

Độ sáng và độ phân giải được nâng cấp mới nhất năm 2020. Máy chiếu không dây POYANK đã nâng cấp độ phân giải gốc lên 1280×720 và nó cũng có thể hỗ trợ độ phân giải cao nhất là 1920 * 1080. Đồng thời, bộ phận kỹ thuật cũng cải thiện 20% + độ sáng. Tỷ lệ khung hình là 16: 9/4: 3, với độ tương phản 2000: 1.

Tuổi thọ của đèn lên đến 50.000 giờ. Kích thước màn hình là 32 ”- 176” ở khoảng cách 1,2M-5M.

Máy chiếu POYANK 4500Lux LED WiFi
Máy chiếu POYANK 4500Lux LED WiFi

Link sản phẩm: https://amzn.to/3bJuO2p

Máy chiếu mini QKK 5000Lux 

Máy chiếu mini nâng cấp mới nhất QKK 2020 của được thiết kế dành cho các bộ phim trong nhà và ngoài trời trong bóng tối. Bạn chắc chắn sẽ dễ dàng tận hưởng đêm phim hạnh phúc bên gia đình.

Độ phân giải gốc cao nhất trên thị trường: Máy chiếu rạp hát tại nhà QKK hỗ trợ độ phân giải 1920 * 1080 với tuổi thọ bóng đèn lâu dài 50.000 giờ, tỷ lệ tương phản 2000: 1, tỷ lệ khung hình 16 :: 9, màn hình lớn 32-176 ”ở khoảng cách 1,5 M-5M. (Khoảng cách lý tưởng là 3,5M với màn hình 120 ”.)

Máy chiếu thiết kế cổng USB kép. Máy chiếu mini duy nhất có tính năng này trên máy thị trường. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng hai ổ USB cùng một lúc.

Máy chiếu mini rạp hát tại nhà đa phương tiện. Máy chiếu full hd QKK cũng có cổng HDMI, AV, VGA, SD Card. Cho phép bạn sử dụng nó với Máy tính xách tay, PC, TV Box, TV Stick,

ChromeBook, Máy tính bảng, đầu DVD Blue-ray, Thẻ SD, Ổ đĩa flash USB, Máy nghe nhạc, Điện thoại thông minh.

Máy chiếu mini QKK 5000Lux
Máy chiếu mini QKK 5000Lux

Link sản phẩm: https://amzn.to/33g8edZ

Đặt hàng chính hãng tại: Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Cập nhật 3 loại máy chiếu mini tốt nhất-Trải nghiệm rạp phim ngay tại nhà
5 trên 225 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status