Chiếc máy in không dây đa chức năng giá rẻ này có thể đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của bạn

máy in phun canon

Chiếc Máy In Không Dây Đa Chức Năng Canon PIXMA TS6020: tính năng nổi bật của mẫu máy này là in phun hai mặt cho chất lượng hình ảnh ấn tượng, thực hiện được cả hai vai trò ở nhà và văn phòng: có thể in ấn tài liệu, ảnh và ngay cả giấy thủ công (loại giấy dày và có hoa văn trang trí). Chiếc máy in này khiến việc hiện thực hoá các sáng tạo của bạn và tạo ra các bản in chất lượng trở nên dễ dàng hơn mà không phải mua thêm các thiết bị khác.

Những ai từng vật lộn khá nhiều với việc in ấn, thì chiếc máy là lựa chọn tối ưu khi bảng hướng dẫn sử dụng của chiếc máy này khá rõ ràng và dễ thực hiện.đối với hầu hết người mới dùng.

Canon PIXMA TS6020
Máy có thể hỗ trợ các cỡ giấy như 4 x 6″, 5 x 5″, 5 x 7″, 8 x 10″, 8.5 x 14’’ và letter. Tốc độ in trắng đen 15 trang/Phút, in màu 10 trang/phút, in ảnh chỉ mất tầm 30s/tấm ảnh chất lượng màu sắc tốt trên các tấm ảnh. Tốc độ copy 7 trang/phút, tốc độ scan 3 trang/phút. Chất lượng in ấn (độ phân giải tối đa 4800 x 1200 dpi), quét (độ phân giải quang học 1200 x 2400 dpi, có thể nội suy lên đến 19.200dpi) chất lượng rất tốt, các chi tiết rõ nét và màu sắc tươi sáng.

Ngoài cổng USB, còn có cả kết nối Ethernet và/ hoặc Wi-fi để dễ dàng kết nối.  Bởi vì nó sử dụng WiFi, bạn có thể sử dụng chiếc máy in này ở mọi nơi chỉ cần kết hợp với một chiếc máy tính, hoặc bằng cách tải ứng dụng PRINT của Canon trên thiết bị iOS hoặc Android của bạn.

Máy cũng tương thích với mọi hệ điều hành cho bạn thoải mái sử dụng máy in để chia sẻ dữ liệu nhanh chóng hơn bao giờ hết Tôi luôn ghét việc phải gửi email tài liệu hoặc ảnh từ điện thoại của mình để có thể in chúng từ máy tính. Ứng dụng này giúp bỏ đi bước đó và cũng rất dễ sử dụng.

Nhìn chung, chiếc máy in này khá dễ sử dụng và cho ra những bản in chất lượng mà không tốn quá nhiều thời gian. Nó hoạt động tốt với bất cứ thứ gì mà bạn in, scan hoặc copy, và với mức giá dưới 100$, nó hoàn toàn là một chiếc máy in chất lượng đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Bạn có thể mua sản phẩm trên BH Photovideo

Chiếc máy in không dây đa chức năng giá rẻ này có thể đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của bạn
5 trên 345 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status