Site icon MUA VÀ ORDER HÀNG MỸ NHANH CHÓNG

Chính sách bảo hiểm hàng hóa của Unishipping cho khách hàng tự mua

A. MỨC BẢO HIỂM DÀNH CHO KHÁCH TỰ MUA

Unishipping chỉ đền bù những kiện hàng đến Warehouse và có sát nhận chử ký bời nhân viên tại Warehouse .

Hàng hóa có giá trị từ $700, vui lòng thông báo cho Unishipping trước khi hàng được ship về kho USA, nếu khách không thông báo, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc trên đường về Việt Nam, và sẽ chỉ đền bù theo chính sách bảo hiểm đã niêm yết mà khách hàng tham gia trước đó.

.

B. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT HỖ TRỢ

1. Trường hợp mất nguyên kiện hàng:

Quý khách vui lòng cung cấp hóa đơn hợp lệ chứng minh giá trị hàng hóa đã mua có ghi đầy đủ thông tin nhận hàng gồm mã khách hàng và địa chỉ trụ sở Unishipping tại nước sở tại.

⇒ Thời gian giải quyết khiếu nại: Unishipping sẽ tiến hành thẩm tra và hỗ trợ theo chính sách từng loại hình bảo hiểm trong vòng 7 ngày.

2. Trường hợp mất một hoặc vài món hàng trong kiện

Đầu tiên Unishipping sẽ hướng dẫn quý khách liên hệ với website bán hàng, thông báo nhận thiếu hàng so với order. Nếu website mà quý khách mua hàng xác nhận bằng email/ văn bản là đã gửi đủ, đồng thời có chứng từ chứng minh, và họ không chịu gửi lại những món hàng bị thiếu thì Unishipping sẽ tiến hành chi trả hỗ trợ khách hàng

⇒ Thời gian giải quyết khiếu nại: Unishipping sẽ tiến hành thẩm tra và hỗ trợ theo chính sách từng loại hình bảo hiểm trong vòng 14 ngày.

3. Trường hợp hàng bể, vỡ

a. Hàng mới:

b. Hàng cũ đã qua sử dụng:

 

C. YÊU CẦU BẮT BUỘC

1. Các hàng hóa gửi đến kho của Unishipping đều phải có nguồn gốc hợp pháp: 

2. Không chấp nhận vận chuyển Hàng hóa và các chất bị cấm hoặc Bất hợp pháp (h) Thuộc Danh mục Hàng cấm của UNI, hàng hóa nguy hiểm hoặc bị cấm hay hạn chế bởi IATA (Tổ chức vận chuyển hàng không quốc tế), ICAO (Tổ chức Hàng không dân sự quốc tế), các luật và quy định điều chỉnh việc xuất nhập khẩu của bất cứ cơ quan chính phủ hoặc tổ chức có liên quan khác.

2. Nghiêm cấm và không cung cấp dịch vụ đối với:

Lưu ý: Thời gian áp dụng từ 1/5/2018

Exit mobile version