Đánh giá kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel của Mỹ

kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel

Tác dụng của thuốc Mederma:

Chuyên trị các vết sẹo lồi, lõm và thâm hình thành do vùng da bị tổn thương bởi các nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn.

– Kem điều trị sẹo Mederma được chứng minh lâm sàng để giúp bề mặt vết sẹo mềm mại, cải thiện kết cấu và tổng thể của vết sẹo cũ và mới bị gây ra bởi những nguyên nhân như: Phẫu thuật, bỏng, chấn thương, tai nạn hoặc mụn trứng cá.

– Cải thiện và làm mờ với hầu hết các loại sẹo trên cơ thể như: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn, do phẫu thuật, bỏng, chấn thương và cả vết sẹo lâu năm (1 – 4 năm).

– Kem trị sẹo Mederma tuyệt đối an toàn với tác cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.

– Kem trị sẹo Mederma với công thức đặc biệt dạng Gel không gây nhờn. Bạn có thể trang điểm như bình thường khi đang dùng kem trị sẹo. (Sau khi kem trị sẹo, chỉ cần chờ khoảng 5 phút để kem trị seo khô và thẩm thấu vào da, bạn tiến hành trang điểm như bình thường).


Sản phẩm mederma của Mỹ thực sự nổi tiếng, đã và đang được sự tín nhiệm của các bác sĩ và người tiêu dùng trên tòan thế giới. tuyp Mederma 20g nhỏ đáp ứng được nhu cầu trị vết sẹo nhỏ của bạn.

Bạn cảm thấy mất tự tin khi mọi người nhìn vào vết sẹo trên cơ thể bạn? Bạn yên tâm vì đã có kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel, sản phẩm giúp làm mờ các vết sẹo mới cũng như cũ một cách hiệu quả.
Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel đã được kiểm nghiệm lâm sàn trong việc tái tạo bề mặt, cấu trúc và màu sắc vùng da bị thẹo, giúp vết thẹo mờ đi không còn nhìn thấy nữa.
Mederma Advanced Scar Gel
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàn cho thấy vết sẹo được cải thiện hơn 36% khi dùng kem trị sẹo Mederma

THÀNH PHẦN: Water (Pruified), PEG 4, Allium Cepa (Red Onion), Bulb Extract (Onion), Xanthan Gum , Allantoin (Comfrey Root), Fragrance, Methylparaben, Sorbic Acid (A Preservative). Thành phần chính là từ hành.

 

Tác dụng phụ: Không

Dị ứng:

-Thường cảm thấy hơi ngứa tại vùng da bôi gel sau khi gel khô(khoảng 80% người dùng gặp trường hợp này).

-Khoảng 2% người dùng xuất hiện hiện tượng da ửng hồng sau khi gel khô.

Khắc phục: Dùng nước sạch rửa sạch sẽ giải quyết được hai trường hợp trên.

Nếu gặp trường hợp dị ứng, tác dụng phụ khác xin liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Hướng dẫn sử dụng & liều dùng:

– Đối với sẹo mới: Dùng 1 lần/ngày. Thời gian điều trị khoảng 8 tuần.

– Đối với sẹo cũ: Dùng 1 lần/ngày. Thời gian điều trị 3-6 tháng.

 

Bạn có thể đặt mua sản phẩm trên trực tiếp từ Mỹ tại link này http://amzn.to/2ptVlY7 (nhớ inbox vào website unishipping.vn (h) fanpage UNI để được báo giá & đặt hàng nhé) 

Đánh giá kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel của Mỹ
4.7 trên 322 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status