Dịch vụ mua hàng trên amazon uy tín

Dịch vụ mua hàng trên amazon giá rẻ

Bạn có bao giờ đặt hàng thử từ amazon về Việt nam chưa ?

Amazon.com là cửa hàng mua sắm trực tuyết hàng đầu của Hoa Kỳ, là một điểm đến phổ biến cho người mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay thậm chí là cá nhân luôn luôn đưa ra rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất trên thế giới, dự trữ và bán hầu như mọi sản phẩm có thể tưởng tượng được từ mọi thương hiệu và cửa hàng mà bạn đã nghe thấy. Thế Nhưng vận chuyển hàng từ amazon về Việt Nam thật sự rất rất phức tạp

Mua hàng từ Amazon đến Việt nam - Ảnh: Internet
Mua hàng từ Amazon đến Việt nam – Ảnh: Internet

Đặt hàng Amazon ngay tại đây: UniShipping

Bạn có thắc mắc Amazon giao hàng đến Việt Nam như thế nào ?

Vấn đề nằm ở chỗ là tuy hiện tại Amazon có ​​sẵn ở 75 quốc gia. Tuy nhiên, Việt Nam không lại là đất nước không nằm trong danh sách này nên không thể chuyển hàng từ Amazon đến Việt Nam. Tuy nhiên Bạn không phải lo lắng, UniShiping sẽ giúp bạn tất cả, UniShiping nhận giao hàng từ US Amazon đến Việt Nam một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Tại sao Amazon.com không giao hàng đến Việt Nam?

Lý do chính là Hải quan. Nếu như bạn đã từng biết, việc đưa sản phẩm qua Hải quan tại Việt Nam có thể mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nếu một người bạn hoặc người thân đã gửi cho bạn một gói hàng từ nước ngoài, nó có thể đã bị giữ lại, bị kiểm tra và phải chịu thuế nhập khẩu, sau đó bạn phải trả tiền để phát hành gói hàng và giao cho bạn. Đó là một trải nghiệm khách hàng kém đến mức nhiều cửa hàng và thương hiệu ở Mỹ thích tránh hoàn toàn.  Lý do thứ hai được thêm vào khá phức tạp. Một số sản phẩm (ví dụ điện tử), yêu cầu các tùy chỉnh địa phương để hoạt động tại Việt Nam hoặc tuân thủ các quy định của nó. Ngoài chính sản phẩm, có thêm sự phức tạp trong việc cung cấp bảo hành quốc tế, xử lý hàng trả lại và nội địa hóa tiếp thị, vật liệu đóng gói và hỗ trợ sau bán hàng.

UniShipping Hướng dẫn mua hàng trên Amazon

Để gửi sản phẩm từ US Amazon.com đến Việt Nam, người giao hàng (người bán chứ không phải Amazon) cần: Điền vào các tài liệu hải quan được ghi thành từng khoản với các phân loại nhiệm vụ chính xác Xác thực địa chỉ Việt Nam của bạn, được định dạng khác với địa chỉ Hoa Kỳ Tính toán, so sánh và cung cấp cho bạn chi phí vận chuyển quốc tế cao hơn nhiều Cung cấp theo dõi chi tiết phù hợp với kinh nghiệm mua sắm trong nước của bạn Hỗ trợ thời gian giao hàng lâu hơn nhiều, có thể khiến khách hàng thất vọng Có 1 điều lưu ý nhỏ là trang thông tin vận chuyển của Amazon cực kỳ thiếu thông tin nên rất vô ích ! Vậy, phải làm gì nếu Amazon không giao hàng đến Việt Nam? Tại UniShiping chúng tôi chỉ làm một điều duy nhất: mua hàng trên amzon hộ bạn.

Hãy alo ngay 0945308830 – 1900585852 để được tư vấn hướng dẫn cách đặt giao hàng chi tiết từ Amazon về Việt Nam nhanh nhất!

Điền đầy đủ thông tin giỏ hàng tại UniShiping của bạn với các mặt hàng Amazon.com bạn muốn Xem tất cả vận chuyển, thuế và trả trước thuế – không có phí ẩn Kiểm tra an toàn với bất kỳ thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng lớn, hoặc bitcoin Xem theo dõi và cập nhật qua email mỗi bước trên đường Thùng của bạn được giao trong vài ngày tại bất kỳ địa chỉ hoặc Hộp thư nào thuận tiện cho bạn

#1 Dịch vụ mua hàng trên Amazon tốt nhất hiện nay

Không đăng ký, không địa chỉ ảo, không phức tạp. Thanh toán trên Amazon.com từ Việt Nam Amazon.com chấp nhận nhiều phương thức thanh toán nhưng thẻ của bạn có thể bị từ chối vì địa chỉ thanh toán ở Việt Nam hoặc thẻ của bạn không được kích hoạt hoặc bị cấm sử dụng ở Hoa Kỳ. Nếu đây là một vấn đề cho bạn, xin vui lòng sử dụng UniShiping! Chúng tôi chấp nhận hầu như tất cả các thẻ không phải của Hoa Kỳ. Để bảo mật và an tâm, thanh toán thẻ được xử lý bởi Stripe.

Thời gian vận chuyển Amazon đến Việt Nam có lâu không ?

UniShiping chúng tôi giúp bạn mua hàng từ Amazon về toàn bộ 63 tỉnh thành Việt nam

Mua amazon tại UniShiping có sẵn tại 63 tỉnh: ship mua hàng từ amazon về An Giang, ship mua hàng từ amazon về Bà Rịa – Vũng Tàu, ship mua hàng từ amazon về Bắc Giang, ship mua hàng từ amazon về Bắc Kan, ship mua hàng từ amazon về Bạc Liêu, ship mua hàng từ amazon về Bắc Ninh, ship mua hàng từ amazon về Bến Tre, ship mua hàng từ amazon về Bình Định, ship mua hàng từ amazon về Bình Dương, ship mua hàng từ amazon về Bình Phước. ship mua hàng từ amazon về Bình Thuận, ship mua hàng từ amazon về Cà Mau, ship mua hàng từ amazon về Cao Bằng, ship mua hàng từ amazon về Đăk Lăk, ship mua hàng từ amazon về Đăk Nông, ship mua hàng từ amazon về Điện Biên, ship mua hàng từ amazon về Đồng Nai, ship mua hàng từ amazon về Đồng Tháp, ship mua hàng từ amazon về Gia Lai, ship mua hàng từ amazon về Hà Giang, mua trên amazon USA về Hà Nội, ship mua hàng từ amazon về Hà Nam, ship mua hàng từ amazon về Hà Tĩnh, ship mua hàng từ amazon về Hải Dương, ship mua hàng từ amazon về Hậu Kiên, ship mua hàng từ amazon về Kon Tum, ship mua hàng từ amazon về Lai Châu, ship mua hàng từ amazon về Lâm Đồng, ship mua hàng từ amazon về Lào Cai , ship mua hàng từ amazon về Thái Nguyên, ship mua hàng từ amazon về Thanh Hóa, ship mua hàng từ amazon về Thừa Thiên Huế, ship mua hàng từ amazon về Tiên Giang, ship mua hàng từ amazon về Trà Vinh, ship mua hàng từ amazon về Tuyên Quang, ship mua hàng từ amazon về Vĩnh Long, ship mua hàng từ amazon về Vĩnh Phúc, ship mua hàng từ amazon về Yên Bái, ship mua hàng từ amazon về Phú Yên, ship mua hàng từ amazon về Cần Thơ, ship mua hàng từ amazon về Hải Phòng, ship mua hàng từ amazon về Hồ Chí Minh.

Dịch vụ mua hàng trên amazon uy tín
4.9 trên 246 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status