Điểm danh một số dòng giày New Balance đang gây sốt

Từng bị đánh giá là giày chỉ dành cho người già do các thiết kế tẻ nhạt của mình. Trong thời gian gần đây, những mẫu giày New Balance cổ điển đã nhận được nhiều thay đổi tích cực nhờ những phiên bản hợp tác thiết kế với các nhà bán lẻ nổi tiếng trong cộng đồng sneakers như Concepts tại Boston và Kith tại New York. Các model như “C-Note” 998 của Concepts và “Daytona” 1600 của Kith đã giúp đưa New Balance lên một đẳng cấp ngang tầm với các thương hiệu giày lớn như Nike, Adidas và ASICS trong thế giới sneakers.

Nếu bạn là một tín đồ của hãng giày thao nổi tiếng NB thì nhớ “tậu ngay” cho mình những mẫu giày đang dẫn đầu xu hướng của hãng dưới đây nhé

 

1. New Balance 998

Là một trong những mẫu giày New Balance cổ điển phổ biến nhất trên thị trường. Đặc trưng của NB 998 là logo “N” được thiết kế nhỏ hơn, da lộn cao cấp và lưới. Hỗ trợ đệm ABZORB khá dày. NB 998 rất phổ biến trong năm 2013 nhờ thiết kế “C-Noted” của Concepts.

Chất lượng phiên bản này rất cao, lý do khá đơn giản vì tương tự các bản NB 998 khác, chúng được các nghệ nhân tại Mỹ làm nên, tự hào với dòng chữ “Made in USA”  khắc trên lưỡi gà.

Nếu bạn muốn mua một đôi giày New Balance với mục đích chủ yếu là để đi bộ thể dục và đi lại thấy thoải mái mà không cần hình dáng thon gọn, kiểu cách thì nên xem xét đến các mẫu Retro 998. Mặc dù mức giá không quá cao nhưng những đôi Retro 998 là hoàn toàn đủ cho bạn chạy bộ và tạo cảm giác rất thoải mái khi đi lại. Rất nhiều người thích chúng vì mức giá.

Link mua hàng: New Balance

 

2. New Balance 1300

New Balance 1300 được sản xuất chủ yếu tại Mỹ với kiểu dáng nhìn tương tự model 996, nhưng phần trên lại dày dặn và có góc cạnh giống với 574.

Mẫu giày New Balance 1300 khá thu hút các tín đồ mê giày. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, rất dễ dàng phối hợp với các kiểu trang phục khác nhau và luôn giữ được phong cách “sporty” của riêng mình.

Mua hàng tại đây: Finishline (h) NewBalance

 

3. New Balance 247 Luxe

New Balance 247 Luxe Pack nằm trong BST mùa xuân 2017 ra mắt hồi đầu tháng 1/2017. New Balance 247 Luxe Pack được xây dựng trong chất liệu da cao cấp và nubuck tổng hợp co giãn với ba colorways sạch màu trắng, nâu và đen.

Dòng giày lifestyle New Balance 247 đã ghi được nhiều ấn tượng tốt. Với thiết kế mang xu hướng đơn giản, hiện đại, dễ mang và dễ phối đồi, dòng giày này còn có trọng lượng nhẹ.

Mua hàng tại đây: Ebay

 

4. New Balance ML597GSB

Nổi bật với form dáng cổ điển với dạng mũi bầu đặc trưng của thương hiệu New Balance, tông màu retro nổi bật cùng chất liệu da lộn cao cấp.

Mua hàng tại đây JimmyJazz

5. New Balance 997

Trong những thiết kế nổi tiếng nhất của series New Balance 99X như 997, 998 và 999, thì 997 sở hữu cho mình vẻ ngoài đứng đắn và sang chảnh nhất. 997 cũng hiện đang được sản xuất riêng tại Hoa Kỳ và một vài mẫu đặc biệt được thiết kế từ những nơi khác.

Sử dụng chất da lộn thượng hạng nhất để tạo nên phần thân giày mềm mại với những gam màu được thể hiện chân thật. Vẻ đẹp nhiều màu sắc, không quá phô trương, rườm rà cũng đủ để NB có thể gây nghiện cho đại bộ phận những đầu giày lâu năm, và những người đi theo phong cách thời trang Vintage

Mua hàng tại đây: NewBalance

6. New Balance 997 M997CEF

New Balance 997 lại thêm 1 phối màu Navy blue phủi bụi làm chủ đạo với chất liệu da lộn đặc trưng và kèm theo là những cải thiện về chất lượng bên trong của giày, giúp cho người mang cảm thấy thoải mái hơn khi vận động.

Với công nghệ ENCAP, đây là một loại vật liệu của bộ đệm hỗ trợ cho việc chạy bộ được tốt hơn.

Mua hàng tại đây: Amazon

 

7. New Balance 997 “dusty olive”

ra mắt vào tháng 6 năm 2015, đôi Retro Runner đình đám 997 của New Balance đã được nâng cấp và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với rất nhiều các phối màu khác. Giữa 2015 là lúc phong cách thời trang military của thế giới lên ngôi. Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều các thương hiệu ra mắt và bộ sưu tập mang đậm màu lính. New Balance đã có một bước đi vô cùng thông minh và thuyết phục các sneakerhead và cộng đồng sneaker hưởng ứng theo xu hướng mới. Và hiện nay model này vẫn chưa hết hot & được săn đón rất nhiều với các tín đồ yêu giày trên thế giới

Mua hàng tại đây Ebay

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Unishipping

  • Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các sản phẩm được đề xuất trên Unishipping.
  • Bước 2: Copy link sản phẩm, dán vào form báo giá sản phẩm trên website Unishipping.vn. Chúng tôi sẽ gửi báo giá qua email cho bạn.
  • Bước 3: Tư vấn viên của Unishipping liên hệ tư vấn chất lượng sản phẩm và báo giá tổng chi phí cần thanh toán của sản phẩm cho khách hàng qua email, điện thoại.
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý giá, đặt cọc % giá trị sản phẩm. Unishipping tiến hành mua sản phẩm.

Điểm danh một số dòng giày New Balance đang gây sốt
5 trên 330 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status