EBay ra mắt chương trình giảm giá độc quyền cho Orange là người hâm mộ Mega Black mới

EBay ra mắt chương trình giảm giá độc quyền cho Orange là người hâm mộ Mega Black mới

Hợp tác với VIP Fan Auctions, các nhà thầu có thể sở hữu trang phục và đạo cụ được sử dụng bởi các ngôi sao Taylor Schilling, Laura Prepon, Danielle Brooks, Natasha Lyonne và hơn thế nữa.

Đếm ngược đến màu cam cuối cùng là buổi ra mắt the New Black vào ngày 26 tháng 7, eBay và VIP Fan Auctions (vipfanclub), một người bán hàng được đánh giá cao trên eBay về đạo cụ và tủ quần áo từ các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích của người hâm mộ khoảnh khắc mua sắm có các mặt hàng mang tính biểu tượng được sử dụng trong loạt phim gốc của Netflix. Lần đầu tiên, ra mắt hôm nay và kéo dài đến ngày 2 tháng 7 lúc 12:30 chiều, là chương trình khuyến mại dành cho người hâm mộ mang đến cho người mua hàng cơ hội đấu giá hơn 90 mặt hàng từ sản xuất, bao gồm bộ jumpsuit tù của Piper Chapman do Taylor Schilling, Alex Vause mặc đeo kính của Laura Prepon và vòng cổ bùa hộ mệnh của Nicky Nichols do Natasha Lyonne đeo.

Trong suốt bảy mùa, Orange là New Black đã thành lập một nhóm người hâm mộ chuyên dụng và khiến người xem say mê với cốt truyện hài hước và mạnh mẽ. Các cuộc đấu giá là một cú hích cho những người hâm mộ đó, và tôn vinh các vòng cung kết thúc của các nhân vật được yêu mến bao gồm Tasha “Taystee trinh Jefferson, Galina” Red “Reznikov, Suzanne” Crazy Eyes “Warren, Sophia Burset và nhiều người nữa. đồng hồ đáng thèm muốn, người mua sắm có thể duyệt qua chương trình khuyến mại dành cho người hâm mộ và các tủ quần áo được sử dụng bởi những tù nhân khét tiếng mà thế giới bắt nguồn từ – and against – trong nhiều năm qua.

“Chúng tôi làm việc cùng với VIP để đưa các cuộc đấu giá này vào cuộc sống bởi vì đó là cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ thỏa mãn đam mê của họ”, Sam Bright, Phó Chủ tịch phụ trách buôn bán tại eBay cho biết. “Các chương trình như Orange là Đen mới chạm đến nhiều người và chúng tôi rất vui khi trở thành điểm đến mua sắm cho cả người sưu tập và những người tìm kiếm vật phẩm tượng trưng cho loạt ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.”

“VIP đã được bán trên eBay từ năm 2003, giúp người hâm mộ sở hữu một số di sản từ các chương trình và phim yêu thích của họ”, Mark Kaminky, Đối tác quản lý tại VIP cho biết. “Đó là một quan hệ đối tác tự nhiên bởi vì eBay làm cho những vật phẩm lịch sử, đôi khi tuyệt vời này có thể truy cập được trên quy mô toàn cầu để bất kỳ ai cũng có cơ hội khẳng định câu chuyện của họ.”

The second Orange là New Black prop sale ra mắt vào ngày 26 tháng 7 kết hợp với việc phát hành Phần 7 trên Netflix. Sẽ có hơn 850 mặt hàng trải dài trong cả bảy mùa của chương trình, bao gồm đài phát thanh Crazy Eyes, và ID nhà tù; đồng phục nhà tù của Taystee, Nicky và Alex; Cây gậy selfie trong tù của Maritza Ramos và Marisol và điện thoại và tai nghe của Piper.

EBay và VIP đã hợp tác trong một số phiên đấu giá có đạo cụ và trang phục từ các chương trình nổi tiếng như Ash vs Evil Dead, House of Card, Creed 2 và hơn thế nữa. Người hâm mộ và những người đam mê điện ảnh và truyền hình trong cuộc săn lùng các mặt hàng hiếm, độc đáo chuyển sang thị trường để có nhiều lựa chọn hàng tồn kho với giá trị đáng kinh ngạc.

Để mua trang phục và đạo cụ từ Orange là New Black, hãy truy cập www.ebay.com/OrangeistheNewBlack và theo dõi @eBay trên mạng xã hội.


Tham khảo thêm:

EBay ra mắt chương trình giảm giá độc quyền cho Orange là người hâm mộ Mega Black mới
4.3 trên 273 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status