Everlane – Thương hiệu hoàn hảo cho người theo phong cách tối giản

Nếu bạn là một tín đồ thời trang mà chưa biết đến Everland thì khá thiếu sót

Cùng với những cái tên như J.Crew, Banana Republic (GAP),… top các thương hiệu đình đám nhất khi nói về thời trang với thiết kế tối giản, chất lượng cao nhưng với mức giá bình dân. Everland cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng, chuyên gia & CEO lớn, như CEO Facebook Mark Zuckerberg, CEO Snap Evan Spiegel, CEO Google Sundar Pichai, CEO YouTube Susan Wojcicki, Angelina Jolie, Gigi Hadid… được bắt gặp thường xuyên mang những sản phẩm của thương hiệu này.

Everlane là start-up do Michael Preysman, một anh chàng tốt nghiệp ngành máy tính và kinh tế thành lập tại Mỹ vào năm 2010, chuyên bán những mẫu thiết kế chất lượng cao qua mạng, cam kết “minh bạch triệt để” với người mua sắm. Everlane đánh vào cảm giác lo ngại của giới millennial (thế hệ người tiêu dùng trong độ tuổi 18 đến 35, lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội) về nguồn gốc sản phẩm và giá cả, cam kết cung cấp hàng chất lượng cao.

Everlane also includes a breakdown of the costs associated with manufacturing a product and what the markup is. It's part of the company's promise of

Điểm mạnh trong các sản phẩm của hãng đều nằm ở chất liệu vải mềm mại, phom dáng basic, không bao giờ lỗi mốt lại dễ ứng dụng trong nhiều trường hợp. Người ta đồn rằng, chỉ cần Everlane ra mắt sản phẩm nào, sản phẩm ấy chắc chắn sẽ hết hàng chỉ trong một nốt nhạc.

Hơn nữa, Vì thương hiệu này rất minh bạch về thông tin sản xuất (bạn có thể xem từng nhà máy và công nhân dệt may làm ra sản phẩm cho Everlane) và giá thành thực chất sản phẩm (Everlane nói cho bạn giá gốc để sản xuất, giá họ bán ra thị trường, và giá so sánh với các thương hiệu khác). Tất cả các sản phẩm của Everlane đều có chất lượng rất tốt, được gửi đến trong những bao bì làm từ các nguyên liệu tái chế, bảo vệ môi trường. Chính những lí do đó mà Everlane rất được lòng người tiêu dùng

 

Kết quả hình ảnh cho everlane men jeans

Nối tiếp thành công của những mẫu áo quần thường ngày, thời gian vừa qua, Everlane quyết định đẩy mạnh phát triển sang cả mảng đồ denim, mà cụ thể là quần skinny jeans. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 44.000 Người ghi danh vào danh sách chờ (waiting list) chỉ để tìm được quần jean của Everlane. Thế mới thấy, sức mạnh của nó kinh khủng đến thế nào.

Những đôi giày loafer của thương hiệu Everlane cũng gây sốt tương tự, đa phần đều làm từ chất liệu da cao cấp nên luôn tạo dựng cho phái đẹp vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp, cùng với đó là giá thành cũng không hề quá đắt đỏ chút nào. Kiểu dáng nhẹ nhàng tối giản, và thanh lịch của thiết kế khiến cho mẫu giày lười này hợp cả với môi trường công sở chuyên nghiệp, chuẩn mực.

Đôi loafer da của Gigi Hadid có gì đặc biệt mà tới 10.000 người đặt gạch chờ mua? - Ảnh 5.

Một thiết kế giày Loafer đã từng rất cháy hàng trong năm 2016, từ khi Gigi đi đôi giày này là một “cơn bão” mua sắm ồ ạt ập tới

Everlane gần đây mới tung thêm dòng sản phẩm đồ nội y vào tháng 3, và được xem là đe dọa thương hiệu nổi tiếng nhất về nội y Victoria’s Secret: với châm ngôn “No frills. No bows. No bullshit.” (Không rườm rà, không nơ, không rắc rối nhảm nhí) – nhắm thẳng vào vấn đề mà bạn gặp phải có đồ nội y của họ. Mẫu nội y của Everlane đang nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các cô gái khắp nơi trên thế giới. Số lượng người đăng ký chờ mua đã lên đến gần 30.000, vượt xa sự tưởng tượng của thương hiệu.

Không như Victoria’s Secret là thương hiệu thống trị thị trường nội y dành cho nữ. Thế nhưng, phụ nữ được bán những bộ đồ đầy ren và rườm rà còn những “thiên thần” quảng cáo đại diện cho một tiêu chuẩn đẹp rất phi thực tế. Tiêu chí của Everlane lại hướng đến sự tiện lợi, nhưng đặt sự đổi mới công nghệ sản phẩm lên hàng đầu, khiến cho việc mang đồ lót trở nên dễ chịu – thoải mái và vừa vặn với tất cả phụ nữ.

Hang nghin co gai do xo dat hang mau noi y binh thuong hinh anh 3

Thương hiệu đã dành 2 năm để nghiên cứu và sản xuất dòng nội y đơn giản không gọng, không mút độn nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người phụ nữ hiện đại. Đây được xem như tiêu chuẩn mới về ngành công nghiệp nội y trên thế giới.

Bộ sưu tập đồ lót mới của Everlane bao gồm 1 mẫu áo lót, 1 mẫu bodysuit và 4 mẫu quần lót. Tất cả đều được làm bằng chất liệu cotton Supima mềm mại, dẻo dai được sản xuất tại Mỹ. Trong đó, riêng áo lót hoàn toàn không gọng, không mút mang đến cảm giác thoải mái tối đa khi mặc. Dòng sản phẩm này có giá 12 USD (275.000 VNĐ) cho quần lót, 22 USD (500.000 VNĐ) cho áo lót và 30 USD (685.000 VNĐ) cho bodysuit.

Bạn có thể đặt những sản phẩm của Everlane tại trang web chính thức của hãng >> Tại đây. Và lựa chọn dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín, tiết kiệm của Unishipping để ship về Việt Nam nhé. Website: Unishipping.vn, Fanpage: Unishipping-Dịch vụ ship hàng Mỹ

Everlane – Thương hiệu hoàn hảo cho người theo phong cách tối giản
4.1 trên 301 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status